Aditya Mehta: Phía sáng tạo Hustle, Chợ hai mặt & Escaping Batman's Pit - E101

Các cố vấn của tôi đã cho tôi sự tương tự tuyệt vời này từ một cảnh từ The Dark Knight Rises, nơi Christian Bale đang cố gắng thoát khỏi cái hố .. Anh ta không thể thực hiện bước nhảy vọt cho đến khi anh ta làm cho anh ta thành công. Nỗi sợ hãi đó sẽ ở đó, nhưng bạn cần phải học cách kiểm soát nó, và kênh nó, và không thể để nó kiểm soát bạn. - Aditya Mehta


Aditya Mehta là Giám đốc điều hành của Art & Found ™-một thị trường được quản lý cho các nghệ sĩ Nam Á làm cho nghệ thuật có thể truy cập được cho người mua và thương hiệu toàn cầu như WeWork, Levi's và Starbucks: www.artandfound.co trước ART & FOUND Hiệp hội bệnh nhân ung thư hỗ trợ. Nếu người sáng lập solo này có thời gian nghỉ làm, nó sẽ đi vào CrossFit, tiểu thuyết đồ họa, hồi ký, núi, phim, bia thủ công.

Tập này được sản xuất bởi Kyle Ong .

请转发本见解或邀请朋友访问https://whatsapp.com/channel/0029vakr55x6bieluevkn02e

Jeremy (00:00): 

Này, Aditya. Thật tốt khi có bạn trong chương trình. 

Aditya Mehta (00:02): Thật tuyệt khi có bạn, người đàn ông. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã có tôi. 

Jeremy (00:05): 

Chà, tôi thực sự rất phấn khích vì bạn mang sự pha trộn thú vị này của khởi nghiệp và nghệ thuật với nhau thành nghệ thuật và tìm thấy, và vì vậy tôi thực sự rất vui mừng khi tham gia vào những gì bạn đang thấy và đối mặt. Trước hết, đối với những người chưa biết bạn, bạn sẽ mô tả chính mình như thế nào? 

Aditya Mehta (00:22): Tên tôi là Aditya, và tôi là người sáng lập, Giám đốc điều hành của Art & Found. Art & Found là một thị trường được quản lý để các nghệ sĩ Nam Á bán nghệ thuật kỹ thuật số cho người mua và thương hiệu toàn cầu, như WeWork, Levi's và Starbucks. 

Jeremy (00:39): 

Tuyệt vời. Tôi phải đặt câu hỏi, phải không? Bạn bắt đầu trong cuộc sống. Tại sao nghệ thuật? Tại sao bạn muốn giải quyết vấn đề này được gọi là nghệ thuật? Tôi hỏi câu hỏi này và thừa nhận rằng bạn đã làm nghệ thuật trong một thời gian. Tôi chỉ nói, nhưng tại sao nghệ thuật như một ngành công nghiệp và vấn đề? 

Aditya Mehta (00:58): 

Chắc chắn. Tôi bắt đầu Art & được tìm thấy như một dự án phụ trong khi tôi là giám đốc nghệ thuật cao cấp tại văn phòng Ogilvy Mumbai, và tôi được bao quanh bởi tài năng đáng kinh ngạc của các nghệ sĩ, họa sĩ minh họa, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia như một trong các ngành công nghiệp sáng tạo. Trước đó, họ đã đưa công việc của họ trực tuyến trên phương tiện truyền thông xã hội. Tất nhiên, Facebook rất lớn, nhưng Instagram rất mới, và có các trang web danh mục đầu tư, như Behance và Tumblr, v.v., nhưng nó luôn ở dạng lượt thích, bình luận và chia sẻ. Tôi muốn xây dựng một nền tảng để giúp kiếm tiền từ công việc của họ và cũng cho các thiên niên kỷ như tôi để có thể sở hữu nghệ thuật kỹ thuật số tuyệt vời này ở ngoài đó. 

Về cơ bản, tôi bắt đầu xây dựng nghệ thuật và tìm thấy như một ý tưởng phát triển lên nền tảng và bắt đầu đưa MVP ra ngoài, làm việc đêm, cuối tuần cùng với công việc toàn thời gian của tôi. Ý tưởng là cung cấp cho các nghệ sĩ này quyền truy cập vào Millennials và Gen Z toàn cầu và có thể thực sự khám phá nghệ thuật tuyệt vời này mà Millennials có thể sở hữu. Vâng, đó là khá nhiều cách nó bắt đầu. Vào khoảng tháng 10 năm 2016 là khi tôi đi người sáng lập toàn thời gian, CEO của Art & Found. 

Jeremy (02:36): 

Tuyệt vời. Chà, chúng ta sẽ đi sâu vào chính công ty khởi nghiệp và cách tiếp cận, nhưng tôi phải hỏi niềm đam mê nghệ thuật của bạn, bạn có gợi ý về nó, bắt đầu sớm hơn, phải không? Bởi vì khi học đại học, bạn đã thực hiện các nghiên cứu truyền thông và truyền thông đại chúng. Công việc đầu tiên của bạn từ đó là một giám đốc nghệ thuật. Vì vậy, nó bắt đầu sớm, thậm chí có thể sớm hơn thế, phải không? Khi nào niềm đam mê này với nghệ thuật bắt đầu? 

Aditya Mehta (03:03): 

Vâng, nó chắc chắn bắt đầu sớm. Nó không giống như tôi đã đi đến một trường nghệ thuật, nhưng tôi nghĩ rằng nó nằm trong phạm vi quảng cáo lớn hơn và sau đó thu hẹp theo hướng nghệ thuật, hướng sáng tạo. Tôi đoán mặt đó của quảng cáo chỉ mê hoặc tôi. Sau đó, khi bạn ở ngay giữa vấn đề bạn đang cố gắng giải quyết cho cộng đồng sáng tạo lớn hơn và cho chính bạn, như trong một thị trường bạn đang giải quyết cho hai mặt, tôi nghĩ rằng nó chỉ tự nhiên chuyển sang muốn xây dựng một cái gì đó mà tôi có một mối quan hệ. 

Điều thú vị là tôi không thấy mình có kỹ năng về nghề công việc minh họa thực tế hoặc công việc thiết kế. Tôi đã hình dung ra rằng rất sớm về nơi tôi có thể không có bộ kỹ năng đó, nhưng tôi có một cái nhìn tổng quan lớn hơn về mặt thẩm mỹ, hướng sáng tạo, v.v. Tôi luôn biết rằng tôi muốn làm một cái gì đó chắc chắn về không gian này. 

Nó tương tự như một trong những cuốn sách yêu thích của tôi thực sự, The Shoe Dog Phil Knight Lịch sử. Anh ta là một người chạy nước rút ở trường đại học, và mục đích của anh ta là trở thành một vận động viên, nhưng anh ta biết rằng anh ta không nhanh chóng để có thể đạt đến cấp độ đó. Anh ta luôn biết rằng anh ta muốn làm một cái gì đó trong thể thao, và điều đó đã khiến anh ta đến với Nike để được bao quanh bởi những vận động viên này, và là một phần của hệ sinh thái đó, và có thể đóng góp cho điều đó. Theo một cách nhỏ bé, tôi thấy rằng, vâng, tôi vẫn có thể làm điều gì đó về điều này. 

Jeremy (05:03): Wow. Thật tuyệt vời. Hãy đi sớm hơn. Bạn có nghệ thuật khi còn bé không? Cha mẹ của bạn có nhìn thấy điều gì đó trong bạn mà bạn yêu thích nghệ thuật hay bạn đã có một mục tiêu sớm hơn không? 

Aditya Mehta (05:15): 

Vâng. Ý tôi là ai đã không vẽ nguệch ngoạc và phác thảo trên tất cả các máy tính xách tay của họ khi bạn còn đi học và lớp học? Vâng, tất nhiên, tôi đã có rất nhiều ảnh hưởng đó lớn lên, chơi trò chơi video và đọc truyện tranh hoàn toàn xuất hiện trong đó. Có rất nhiều ảnh hưởng đó. Tôi đã phác thảo rất nhiều nhân vật và công cụ hoạt hình. Vâng, nó quay trở lại, và tôi nghĩ rằng có rất nhiều trò chơi video đó, và lớn lên của thập niên 80, thập niên 90, và chỉ mang lại nhiều ảnh hưởng đó. Ở đâu đó có sự pha trộn của những gì bạn mang lại, ảnh hưởng của bạn và sau đó là cách bạn đưa nó vào sự pha trộn của những gì bạn đang làm ngay bây giờ. 

Jeremy (06:08): 

Ồ. Thật tuyệt vời. Vâng, bạn chỉ là mọi đứa trẻ khác? Ý tôi là tôi cảm thấy như sự nghi ngờ là ở chỗ bạn thực sự yêu thích truyện tranh hơn những người khác. Có bất cứ điều gì mà cha mẹ bạn nhìn thấy trong bạn, và họ giống như, "Ồ, điều đó hoàn toàn có ý nghĩa rằng bạn sẽ trở thành một giám đốc nghệ thuật trong 12 năm tiếp theo của cuộc đời bạn?" Có bất cứ điều gì mà cha mẹ bạn thấy khiến họ nghi ngờ rằng bạn sẽ trở thành một thứ gì đó liên quan đến nghệ thuật? 

Aditya Mehta (06:34): 

Không, tôi nghĩ rằng đó chỉ là thứ mà tôi thích theo nghĩa nghệ thuật hoặc thiết kế có thể được sử dụng như một phương tiện để quảng cáo nói chung và cách nó giúp thúc đẩy sự sáng tạo và doanh nghiệp cho các thương hiệu. Tôi nghĩ đó là những gì đã dẫn tôi về phía nó. Bạn đi đến rất nhiều chương trình và sách giải thưởng này, và bạn phát triển sự hiểu biết về nghề. Như tôi đã đề cập, bạn thấy rất nhiều công việc tuyệt vời này và loại có phức tạp này, người đàn ông, tôi không thể làm điều này, nhưng tôi đã trở thành một phần của nó theo một cách nào đó. 

Jeremy (07:20): Wow. 

Aditya Mehta (07:23): Vâng, tôi đoán nó có thể đã vô tình chuyển đổi về cách nó dẫn đến tinh thần kinh doanh và nghệ thuật theo nghĩa đó. Tôi đoán với tinh thần kinh doanh, bạn biết nó như thế nào. Bạn vô tình nhận được vào đó. 

Jeremy (07:42): 

Khi bạn nghĩ về việc đi từ điểm A đến điểm B, đó là bạn đã ở Saatchi, M & C Saatchi. Bạn là L & K Saatchi. Nghe có vẻ như đó là nơi bạn phát hiện ra tình yêu của mình để trở thành giám đốc nghệ thuật, là một phần của nó. Nó giống như làm việc ở đó như thế nào? Bởi vì nó cảm thấy như thiên đường này, phải không? Nơi được xác minh này, nơi những người có hương vị tuyệt vời kết hợp với nhau, và mọi người ăn mặc đẹp và có mái tóc tốt và cắt tóc tốt so với chúng tôi tư vấn bình thường hoặc những người kinh doanh đang xây dựng các doanh nghiệp chính thống, chính thống. 

Aditya Mehta (08:21): 

Chà, tôi muốn nói đó là cách khác. Ý tôi là với sự thay đồ tốt, và mái tóc tuyệt vời, và những thứ, đó là nhiều thế giới tư vấn hơn, phải không? Ý tôi là trong thế giới quảng cáo, bạn đang mặc quần short hoặc những chiếc áo phông này. Vâng, tôi đoán làm việc trong môi trường đó, đặc biệt là trong quảng cáo, nó dạy cho bạn vô số kỹ năng. Tôi cũng may mắn có một người cố vấn tuyệt vời, người đã dạy tôi những sắc thái của nghề thủ công và thiết kế. Tôi nghĩ rằng điều đó thực sự đã giúp tôi phát triển một hương vị và thẩm mỹ, mà tôi biết tầm quan trọng của những gì tôi đang xây dựng ngay bây giờ. Bạn phải chủ động. 

Chỉ vì bạn là một giám đốc nghệ thuật, bạn sẽ không chỉ làm điều đó. Ý tôi là tôi đã làm mọi thứ. Tôi đã viết dòng. Tôi đạo diễn các bộ phim, bất cứ điều gì tôi có thể nắm lấy tay tôi, bất cứ điều gì đến với tôi. Bạn phải tạo ra các cơ hội vượt ra ngoài những gì bạn đã nhận được, điều này thực sự giúp ích cho việc khởi động của bạn bởi vì về cơ bản bạn đang làm mọi thứ. Tôi nghĩ, vâng, có sự đóng góp rất lớn mà nó làm cho việc đi vào những gì bạn đang làm. 

Jeremy (09:35): 

Chúng tôi bắt đầu đến đó, đó là bạn đi từ Saatchi, và sau đó bạn về cơ bản đến Ogilvy & Mather, nơi bạn là giám đốc nghệ thuật cao cấp. Bạn đang làm việc sáu năm ở đó. Có một khoảnh khắc nào bạn thích, "Điều này có ý nghĩa không?" Có phải nó đang động não hay hạt giống đó thực sự xuất hiện ở đâu? 

Aditya Mehta (09:58): 

Vâng, tôi nghĩ rằng có hai phần cho nó. Một là tôi biết tôi muốn làm một cái gì đó ngoài công việc mà tôi có. Tôi biết rằng có tiềm năng trong tôi để làm một cái gì đó lớn hơn và có thể tạo ra một tác động như chúng tôi nói khi bạn muốn làm điều gì đó mới. Phần thứ hai của nó chỉ là nhìn thấy cơ hội này để có thể xây dựng một cái gì đó cho một cộng đồng lớn hơn. Trong trường hợp này, đó là nghệ sĩ. 

Tôi nghĩ rằng đó chỉ là cả hai người cùng nhau, và sau đó, rõ ràng, nó cần có thời gian. Nó không giống như, "Được rồi, tôi đang nhảy vào điều này bây giờ. Hãy làm điều đó." Nó cần rất nhiều cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh bạn, và đó là những gì tôi đã làm. Tôi thực tế đã đi khắp nơi và nói chuyện với mọi người. Tôi đã đi đến những quy ước nghệ thuật, thiết kế, và tinh thần kinh doanh và chỉ kiểm tra ý tưởng bằng cách nói chuyện với mọi người. Ngay cả khi đó, rất sớm, nghệ thuật & tìm thấy chỉ được coi là một ý tưởng nhiều hơn cho một người trên mặt đất, nơi nó có thể là các nghệ sĩ đến với nhau, và giới thiệu tác phẩm của họ, và có định dạng triển lãm và các công cụ. Đã có một vài trong số này xảy ra xung quanh, giống như YBA, các nghệ sĩ trẻ người Anh. Điều đó bắt đầu trở lại ở London. 

Tôi nhận thấy rằng đó là một môi trường tuyệt vời, nhưng đối với tôi, nó phải là quy mô hành động. Đối với điều đó, tôi biết đến một lúc nào đó rằng nếu tôi làm điều này, tôi sẽ làm điều này trực tuyến. Nó có thể là thương mại điện tử và mọi thứ tôi có thể làm để có thể thực hiện điều này ở cấp độ toàn cầu. Đó là khi tôi bắt đầu mày mò hoàn toàn về ý tưởng về các thị trường và thương mại điện tử và lao vào nó từ đó. 

Jeremy (12:01): 

Ồ. Nghe có vẻ thực sự thú vị. Cảm ơn vì đã chia sẻ sự thúc đẩy và kéo của sự thành lập thực tế, mà tôi nghĩ rằng rất nhiều tạp chí làm cho nó nghe có vẻ siêu đơn giản. Tôi nghĩ rằng có một sự thúc đẩy mà bạn muốn làm một cái gì đó mới và bị ảnh hưởng, và có một sự lôi kéo với chính ý tưởng. Khi bạn bận khởi đầu, bạn đã chia sẻ rằng bạn đang làm điều đó như một sự hối hả, phải không? Nó như thế nào? Bạn đã làm việc x số giờ một tuần, và sau đó bạn đã làm việc vào cuối tuần. Nó như thế nào khi được xây dựng một cái gì đó ở bên? 

Aditya Mehta (12:33): 

Ồ, vâng, siêu bận rộn, nhưng có cấu trúc theo nghĩa đó khi thức dậy sớm, bắt đầu làm việc với việc của bạn, đi làm, làm việc tại nơi làm việc, kết thúc khoảng sáu, về nhà, và bắt đầu làm việc vào đêm khuya, lặp lại. Sau đó làm điều đó vào cuối tuần là tốt. Bạn phải đặt một cấu trúc nếu bạn đang xây dựng một dự án phụ trong khi làm việc tại một công việc toàn thời gian. Với loại kỷ luật đó là khi bạn thực sự có được các cột mốc vì sau đó bạn giống như dự án phụ của bạn sẽ không bao giờ cất cánh. Đó là khá nhiều cách tôi đã đi về nó. 

Sau đó, bạn có dòng thời gian mà bạn muốn khởi chạy MVP. Đó là phần khó khăn nhất, phải không? Bạn ra mắt phiên bản MVP nào? Bạn có ra mắt sớm không, nhưng sản phẩm của bạn chưa hoàn toàn ở đó, hoặc bạn dành thời gian của nó, nhưng không quá muộn? Bởi vì bạn có được một ấn tượng đó, phải không? Ấn tượng đầu tiên đó là những gì được tính. Tất nhiên, trên hết, bạn có thể bắt đầu xây dựng, nhưng MVP đầu tiên của bạn mà bạn đưa ra cho buổi ra mắt công khai của mình là điều sẽ làm cho định vị thương hiệu đó rất rõ ràng. 

Bạn phải có một điểm ngọt ngào, nơi không quá sớm và không quá muộn, nhưng chỉ đủ nơi bạn biết, "Được rồi. Vâng, tôi tự tin. Tôi sẽ đưa điều này ra ngoài, và nó sẽ là một định vị rất rõ ràng cho tất cả các bên liên quan." Ở đây, trong trường hợp này, đó là các nghệ sĩ và một bộ sưu tập hoàn toàn mới. 

Jeremy (14:07): 

Ồ, wow. Khi bạn đang nghĩ về sự ra mắt đó, có phải là điều kỳ lạ không khi cảm thấy như bạn phải khởi động một thứ gì đó không hoàn hảo? Bởi vì là một giám đốc nghệ thuật cao cấp, bạn phải là kiểu người thích, "Hãy ra mắt điều này khi điều này gần với hoàn hảo nhất có thể", so với người sáng lập, nó giống như ... bạn biết không? 

Aditya Mehta (14:28): 

Vâng. Hoàn toàn, yeah, bởi vì đó là điều. Nó thực sự khó khăn, nhưng tôi đoán bạn có một số thông số nhất định mà bạn chắc chắn muốn đạt được điều đó. Đối với tôi, đó là nó phải trông tuyệt vời bởi vì tôi có nghĩa là bạn đang đưa sản phẩm này ra cho các nhà thiết kế và nghệ sĩ. UI, UX, vẻ ngoài của nó là thứ mà tôi biết rằng phải khác biệt và phải trông giống như một sản phẩm quốc tế toàn cầu, vì vậy tôi đã dành thời gian của mình với điều đó. Vâng, phần thứ hai là bạn muốn sắp xếp xây dựng trên các điểm đau hiện tại của những gì đã có ở ngoài đó. Tôi nghĩ, ít nhất là đối với tôi, hai yếu tố chính cần ghi nhớ trước khi đưa nó ra. 

Jeremy (15:27): 

Khi bạn ra mắt trang đó bởi vì bạn biết rằng nó trông tốt và blah, blah, blah, bạn cảm thấy thế nào? Bạn có sợ không? Bạn có hào hứng không? Bạn vừa làm với nó? Bạn chỉ muốn vắt nó ra. Bạn cảm thấy thế nào? Bạn có nhớ không? Bạn đã ở đâu? Bạn đã ở nhà? Bạn đã ở đâu? Bạn có nhớ khi bạn đi sống không? 

Aditya Mehta (15:48): 

Vâng, tôi đã ở Ogilvy khi tôi đẩy nó ra trực tiếp. Ý tôi là tất cả mọi người đều biết, ít nhất là trên sàn nhà của tôi, và nhóm của tôi biết rằng, này, tôi đang làm việc gì đó. Họ sẽ như thế, "Và anh chàng này đang làm việc với điều này. Anh ta sẽ ra mắt bất cứ lúc nào." Vâng, tôi nhớ tôi đã ở Ogilvy khi tôi đẩy nó trực tiếp, và sau đó bạn chỉ chờ đợi. Bạn có thể làm gì? 

Tôi đã xem mạng xã hội đêm qua, và khi Mark Zuckerberg xây dựng phiên bản đầu tiên của Facebook, và anh ấy chỉ đưa nó ra, và anh ấy chờ đợi. Sau đó nửa giờ vào đó, nó làm hỏng hệ thống Harvard. Đó không phải là những gì đã xảy ra với tôi, nhưng những gì tôi đang nói là bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Bạn chỉ cần chờ xem. Khi bạn đưa nó ra cho một cộng đồng thích hợp, bạn chỉ hy vọng rằng nó sẽ bắt được nó và có hiệu ứng mạng. 

Jeremy (17:00): Vâng, chính xác. Chính xác. Tôi nghĩ rằng sự thật của bộ phim là, vâng, bạn phải chờ đợi. Bây giờ, không phải tất cả mọi người 

Thật không may để làm hỏng máy chủ nữa. Tôi ước chúng tôi có mức độ thành công đó. 

Aditya Mehta (17:12): Chính xác, yeah. 

Jeremy (17:13): Tôi biết. Vâng, chính xác. Nó giống như- 

Aditya Mehta (17:14): Đó sẽ là một số liệu tuyệt vời, phải không? 

Jeremy (17:15): ... Vâng, chúng tôi đã tổ chức nó trên các địa chất vào năm 2021 và nó đã làm hỏng các máy chủ. 

Aditya Mehta (17:21): Vâng. Nó... 

Jeremy (17:21): Vâng. 

Aditya Mehta (17:21): 

Vâng. Thật thú vị. Bạn chỉ cần làm hết sức mình để đưa một cái gì đó ra ngoài, và sau đó bạn thấy nó đi đâu, và ý tưởng là sau đó họ gửi nó cho người khác. Đó là những gì tạo ra hiệu ứng mạng thực, phải không? Bạn có danh sách này, và đó là những gì tôi đã có. Tôi đã có một danh sách 500 nghệ sĩ trên tờ Excel của tôi, như CRM. Sau đó, bạn rút gọn vào 200 và sau đó rút gọn thêm nó thành 100. Bạn gửi nó cho 100 người đó, và sau đó bạn chờ đợi. Nó giống như họ cũng phải gửi nó ra. Đó là cách. Đó là cách nó cất cánh. 

Jeremy (18:06): 

Ồ. Đó là một hành trình của một hành trình ở đó chỉ cần nó ra mắt. Tôi nghĩ những gì tôi thực sự đồng cảm là bản chất chống khí hậu của sự ra mắt của bạn, và sau đó bạn rất phấn khích, và sau đó bạn chờ đợi, phải không? Đó là một điều khó khăn. Bạn đã đợi bao lâu? Ý tôi là một số người chờ đợi rất lâu vì họ phải lặp lại một vài lần trước khi nó thực sự bắt đầu cất cánh. Một số người gặp sự cố máy chủ tại Harvard, tôi đoán. Nó ở đâu cho bạn? 

Aditya Mehta (18:38): 

Vâng, câu hỏi thú vị bởi vì khi bạn đang xây dựng một thị trường, đó là tình huống gà và trứng. Bạn cần sản phẩm trực tuyến cho người mua để thực sự duyệt và mua. Tôi đã cho nó khoảng sáu tháng trong buổi ra mắt beta và ra mắt beta về cơ bản chỉ là điền vào nền tảng với các nghệ sĩ và tác phẩm nghệ thuật. Đó là một nền tảng chỉ mời, vì vậy các nghệ sĩ cần có một mã mời để có thể sử dụng nó và đưa ra tác phẩm của họ. Khoảng sáu tháng sau đó, nó trông đủ tốt để đưa nó ra công khai. Đó là những gì tôi đã làm. 

Vâng, bạn phải có dòng thời gian đó, một lần nữa, cột mốc đó, hey, tôi sẽ cho nó ba tháng, sáu tháng tối đa cho beta. Sau đó, tôi sẽ đưa nó ra ngoài công khai bởi vì, vâng, sau đó sẽ có những thứ để mua và mua. 

Jeremy (19:33): 

Hãy nói về con gà và trứng vì mọi thị trường đều có vấn đề đó, và rất nhiều người sáng lập đang làm điều đó. Làm thế nào bạn giải quyết vấn đề gà và trứng, đặc biệt là trong những ngày đầu? Một trong số đó là bạn có một danh sách 500 người, và sau đó bạn được gieo hạt nhân thủ công, và tôi đoán đã gọi mỗi người trong số họ tham gia trang web. Đó có phải là một cách tiếp cận công bằng về cách bạn đã làm điều đó? 

Aditya Mehta (19:56): 

Vâng, hoàn toàn. Vâng, gọi điện, gửi email, theo dõi một lần nữa bởi vì đó là nơi thực sự khó khăn để xây dựng phía cung trên thị trường và khiến các nghệ sĩ thực sự đưa ra tác phẩm của họ, và đưa vào các chi tiết, và tất cả những điều đó. Chỉ cần chắc chắn rằng nó là siêu dễ dàng để họ có thể làm điều đó, đó là. UI, UX đã tự giải thích và cho phép họ có thể đưa ra công việc của họ một cách rất dễ dàng. Vâng, đó là cách chúng tôi giải quyết phần đầu tiên của vấn đề. Sau đó, như tôi đã đề cập, một khi bạn có một lượng sản phẩm đáng kể mà bạn rất vui khi trình bày cho người dùng của mình, đó là khi bạn ra mắt công khai. 

Jeremy (20:58): 

Phía cung có ý nghĩa bởi vì bạn chỉ có được chúng, và bạn gọi chúng, và bạn cầu xin họ. Họ là bạn bè, và bạn hứa với họ một bữa trưa hoặc bữa ăn. Bạn đi qua danh sách đó và nhận được một bên cung cấp. Sau đó, bây giờ bạn phải làm phe nhu cầu, phải không? Nó đã xảy ra như thế nào? Bạn đang chạy quảng cáo? Bạn chỉ cần gửi email cho tất cả bạn bè của bạn? Bởi vì bây giờ bạn cần thúc đẩy các giao dịch ở phía nhu cầu, vậy làm thế nào bạn làm điều đó trong những ngày đầu? 

Aditya Mehta (21:23): 

Vâng, tôi đã không làm bất kỳ quảng cáo hay tiếp thị nào. Tôi không có tiền cho điều đó. Tôi chỉ đưa nó ra, và phần thú vị về việc xây dựng một sản phẩm thông qua việc xây dựng một cộng đồng là cộng đồng giúp truyền bá. Những nghệ sĩ này đã giúp truyền bá từ xa hơn, phải không? Đó là cách nó trở nên phổ biến, và, vâng, bắt đầu xây dựng trang Instagram ở bên cạnh. Hôm nay, rất may, chúng tôi là một trong năm nền tảng nghệ thuật hàng đầu để theo dõi trên Instagram. Nó đã mất rất nhiều công việc để đến đó. Tôi đã tiếp tục xây dựng nó một cách hữu cơ, và tôi biết rằng chúng tôi đã đưa ra một cái gì đó khác biệt và điều đó sẽ thu hút khán giả mà tôi muốn khai thác, Millennials và Gen Z. Vâng, bạn chỉ để nó đi xa nhất có thể. 

Jeremy (22:29): 

Vâng, ý tôi là, được rồi, rõ ràng, một người mua hạnh phúc đề cập đến những người khác cho nền tảng. Điều thú vị về những gì bạn nói là các nghệ sĩ cũng đang đưa khán giả của riêng họ lên nền tảng. Tại sao vậy? Có phải vì đó là cách duy nhất để mua nghệ thuật của họ và biết rằng họ có thể đi trực tiếp với nghệ sĩ theo một cách kỳ lạ nào đó, phải không? Tại sao một nghệ sĩ nói, "Này, hãy để tôi giới thiệu liên kết này, Artandfound.com và chém tên nghệ sĩ của tôi?" Tại sao họ sẽ chia sẻ điều đó với khán giả của họ từ quan điểm của bạn? Vâng. 

Aditya Mehta (23:03): 

Đó là bởi vì một trong những điểm đau chính mà bạn đang giải quyết là chăm sóc việc in ấn, đóng khung, đóng gói, vận chuyển cho các nghệ sĩ. Trong khi họ đang tạo ra nghệ thuật tuyệt vời này, chúng tôi đã giải quyết làm thế nào để chúng tôi đưa nó cho người mua. Cách tiếp cận mô hình in theo yêu cầu là những gì đã thúc đẩy mô hình kinh doanh của chúng tôi và có các nghệ sĩ thực sự xuất bản tác phẩm của họ cho người mua tiềm năng. Đó là lý do chính là lý do tại sao họ xem đây là một nền tảng nơi nó giúp họ đẩy công việc của họ ra và để người mua có thể mua nó rất dễ dàng. 

Jeremy (23:51): 

Phải. Các tính năng giá trị gia tăng này về cơ bản làm cho quá trình đáng tin cậy và đơn giản hơn nhiều đối với họ, và vì vậy họ chỉ sử dụng dịch vụ của bạn, giống như một shopify theo nghĩa đó để giúp cung cấp năng lượng cho giao dịch nghệ thuật của họ. 

Aditya Mehta (23:51): Hoàn toàn. 

Jeremy (24:06): 

Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó có rất nhiều ý nghĩa cho các nhà cung cấp. Gần đây tôi đã mua một tác phẩm nghệ thuật thông qua Artfinder vì họ đang nói chuyện với tôi ... bây giờ, tôi cảm thấy tồi tệ một chút thú nhận rằng tôi đã mua bằng cách sử dụng thị trường nghệ thuật của người khác và chắc chắn có ... 

Aditya Mehta (24:25): Bạn có nhiều hơn mặc dù. Tôi có thể nhìn thấy bức tường trống phía sau bạn, vì vậy bạn có thể lấp đầy nó từ nghệ thuật và tìm thấy. 

Jeremy (24:29): Vâng, chính xác. Tôi thực sự chỉ mua một mảnh 100 x 50 cm cho cái đó. 

Aditya Mehta (24:36): Đẹp. 

Jeremy (24:38): 

Rõ ràng, tôi nghĩ điều thú vị đối với bạn, tất nhiên, là bạn không chỉ làm những phần bình thường cho giao dịch, mà bạn còn nhắm mục tiêu đối tượng toàn cầu về phía nhu cầu, và sau đó, bạn cũng nhắm mục tiêu các công ty và cá nhân, phải không? Hãy nói về phần khán giả toàn cầu. Đó có phải là một cái gì đó mà bạn đã nghĩ một cách hữu cơ từ ngày đầu tiên? Bởi vì không phải là người rõ ràng nhất chỉ là người Ấn Độ mua nghệ thuật Ấn Độ hay đó là thứ mà bạn vừa thấy? Bạn bắt đầu nhắm mục tiêu vào người Ấn Độ là khán giả, và sau đó bạn đã nhắm mục tiêu vào cộng đồng người di cư trên toàn cầu. 

Aditya Mehta (25:17): 

Vâng. Tôi biết từ ngày 0, tôi luôn muốn định vị nghệ thuật và được tìm thấy như một nền tảng toàn cầu. Ngay cả loại hình nghệ thuật trên nền tảng cũng không nhất thiết là nghệ thuật Ấn Độ, Ấn Độ. Nó hấp dẫn khán giả toàn cầu đó. Khi bạn đang chạy một nền tảng thương mại điện tử, nó trực tuyến. Bạn phải tận dụng điều đó. Bạn hoàn toàn đúng. Diaspora Ấn Độ vượt ra ngoài thị trường địa phương có một kết nối cảm xúc với loại hình nghệ thuật này bởi vì họ đang thấy một công ty khởi nghiệp trở về nhà để quản lý loại hình nghệ thuật này trước đây. Đó là một phần. 

Phần thứ hai là, vâng, sự phát triển từ người mua sang thương hiệu là một điều rất thú vị, nơi các thương hiệu muốn tận dụng nghệ thuật và thiết kế cho các mục tiêu kinh doanh của họ. Về cơ bản, đi vào kinh doanh của sự sáng tạo. Điều này đã được phổ biến ở phương Tây, gần như là sự hợp tác thương hiệu của Artist X và chúng tôi bắt đầu làm những điều này từ rất sớm với các thương hiệu như Levi's. Chúng tôi đã làm nghệ thuật cho WeWork ở Ấn Độ. 

Năm ngoái, chúng tôi đã hợp tác với PepsiCo, nơi chúng tôi đã quản lý về 20 nghệ sĩ kỹ thuật số hàng đầu ở Ấn Độ có công việc được nâng lên trực tuyến. Chúng tôi đã quyên góp được khoảng 9.000 USD cho SMILE Foundation trong Covid. Chúng tôi đang hợp tác với Starbucks ngay bây giờ. Đó là một không gian thú vị như vậy, và tôi thích rằng vì bạn đang giúp các nghệ sĩ chỉ mở rộng công việc của họ ngoài những người mua cá nhân. Điều đó thật tuyệt vời khi làm việc với. 

Jeremy (27:14): 

Ồ. Điều đó chắc chắn là tuyệt vời đối với một số nghệ sĩ vì họ thích, "Wow, tôi bắt đầu bán cho khán giả của mình. Tôi bắt đầu bán cho khán giả mới với trong nước và toàn cầu. Bây giờ, tôi đột nhiên bán nghệ thuật của mình cho Starbucks." Ý tôi là đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho các nghệ sĩ có thể làm điều đó, phải không? 

Aditya Mehta (27:31): 

Chính xác. Nó rất lớn. Tôi chỉ thích mặt này của doanh nghiệp. Chúng tôi đã thực hiện những sự hợp tác này là người đầu tiên đối với Ấn Độ, cho một thương hiệu hoặc cho thị trường Đông Nam Á, Trung Đông, Bắc Phi. Đó là vô cùng thú vị để thúc đẩy phong trào đó. 

Jeremy (27:55): 

Vâng. Chà, thật tuyệt vời. Khi bạn thấy sự chuyển đổi đó cho mọi người khi họ giải quyết các đối tượng lớn hơn và lớn hơn, bạn nghĩ điều gì là những điều mà bạn hào hứng nhất để xây dựng trong năm tới từ quan điểm của bạn? 

Aditya Mehta (28:12): 

Ồ, tốt, chúng tôi đang làm việc trên một cái gì đó rất thú vị ngay bây giờ, đó là toàn bộ nghệ thuật kỹ thuật số, không gian NFTS, mà tôi chắc chắn rằng bạn đã nghe. Nó phù hợp với tất cả mọi thứ, mục đích tại sao tôi bắt đầu nghệ thuật và tìm thấy. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho nghệ thuật có thể truy cập và tăng giá trị của nghệ thuật. Với NFT, nó tạo ra những cơ hội to lớn cho các nghệ sĩ theo cách chưa từng được thực hiện trước đây. Đó là một sự thay đổi cực kỳ chuyển đổi để các nghệ sĩ có thể thực sự, thực sự sở hữu công việc của họ. 

Lợi ích bổ sung ở đây là ngay cả những người sáng tạo cũng có thể kiếm tiền từ công việc mà họ có thể thu thập từ các tài sản mà họ có thể thu thập. Đây là một không gian thực sự thú vị cho một doanh nhân nghệ thuật, và những gì nó có thể tạo ra cho cộng đồng nghệ sĩ và để có thể thúc đẩy nhiệm vụ mà chúng tôi bắt đầu làm điều này ngay từ đầu. 

Jeremy (29:31): Tuyệt vời. Điều đó thực sự thú vị bởi vì tôi hoàn toàn hiểu lý do tại sao NFT hoạt động và làm thế nào điều đó giúp kiếm tiền từ công việc mà nghệ sĩ có thể không nhất thiết phải làm như vậy trước đây, nhưng tôi phải nhận thức được rằng khán giả có thể không nhất thiết phải biết NFT là gì và thực sự làm công việc biến đổi đó để kiếm tiền từ nghệ thuật. Vì vậy, bạn có thể, theo cách nói của riêng bạn, giải thích NFT là gì và chính xác nó khác với việc ký một tác phẩm vật lý như thế nào?

Aditya Mehta (30:03): 

Tuyệt đối. Vâng, đúng. NFT là viết tắt của các mã thông báo không bị nấm, và nó không phức tạp như nó nghe. Về cơ bản, nó tuyên bố về quyền sở hữu một tài sản kỹ thuật số trên blockchain. Đây có thể là bất cứ điều gì từ một mục ảo, như tệp âm nhạc hoặc nghệ thuật kỹ thuật số, thậm chí yêu cầu quyền sở hữu các mặt hàng vật lý như giày thể thao hoặc truy cập vào các buổi hòa nhạc. 

Jeremy (30:34): 

Phải. Cách tôi nghĩ về nó giống như trong quá khứ, nếu tôi làm một tác phẩm nghệ thuật, tôi có thể ký tên và nói đó là một tác phẩm nghệ thuật. Nếu tôi có một hội thảo của các nghệ sĩ sẽ sao chép nghệ thuật của tôi, ít nhất tôi biết một tác phẩm nghệ thuật này là bản gốc. Đây là cách để làm điều đó cho các tài sản kỹ thuật số và bạn xây dựng kỹ thuật số, và bạn nói, "Đây là một phần đã ở đó." Tôi nghĩ rằng có một giá trị thú vị để có thể tiếp thị vì đây là bản gốc. Đây là mảnh. 

Tất nhiên, tôi nghĩ rằng vấn đề là định giá dường như đã tạo ra rất nhiều sự cường điệu, và tôi nghĩ rằng loại giống như của người chính thống, "Ồ, tôi thấy sự cường điệu, và vì vậy tôi nghĩ nó thật ngu ngốc." Nhưng tôi thực sự nghĩ rằng có một kinh tế sâu hơn, thực tế với nó, đó là một cách trần tục hơn rất nhiều, biến đổi hơn rất nhiều so với giá siêu cao cho X hoặc Y, phải không? 

Aditya Mehta (31:30): 

Vâng, yeah. Bạn đã hiểu nó. NFT về cơ bản là giải quyết cho ba thành phần bị thiếu, đó là sự khan hiếm, tính xác thực và quyền sở hữu cho các nghệ sĩ. Blockchain cho phép bạn theo dõi phân phối tác phẩm nghệ thuật của mình trên blockchain. Khi bạn là một nghệ sĩ ngày hôm nay và bạn đang khai thác tác phẩm nghệ thuật của mình và bạn đang quy kết số lượng phiên bản, cho dù đó là phiên bản độc thân hay giới hạn của 10, chỉ có thể có nhiều phiên bản có sẵn trong blockchain. Cho phép họ kiểm soát sự khan hiếm công việc của họ, và đó là một tính năng lớn ở đây. 

Từ khía cạnh tính xác thực, người ta biết rằng tôi sở hữu tác phẩm gốc, nguyên bản này được ký và xác minh trên một blockchain có thể truy cập công khai. Tôi đoán với quyền sở hữu, đó là về việc phá vỡ nguồn gốc, câu chuyện về tác phẩm, của tài sản. Ai đã tạo ra nó? Ai sở hữu nó? Ai sở hữu nó, và sau đó ai sẽ sở hữu nó? Đây là tất cả tự động hóa trên blockchain và tôi nghĩ đây là những gì nó được giải quyết. 

Câu chuyện lớn hơn ở đây là sự thay đổi trong quyền sở hữu từ các nền tảng sang người sáng tạo. Khi bạn là người sáng tạo ngày hôm nay và bạn đang tải lên công việc của mình, bạn có ý nghĩa từ bỏ quyền sở hữu tác phẩm nghệ thuật hoặc sáng tạo của bạn, nó có thể là gì. Bạn thậm chí không kiếm tiền từ nó. Nền tảng làm bất kỳ cách nào họ dường như thấy phù hợp. Tôi nghĩ ở đây bạn đang lật nó, nơi bạn đang đặt quyền sở hữu trở lại trong tay người sáng tạo. Khi bạn làm điều đó, bạn có thể thấy toàn bộ sự thay đổi giá trị đang xảy ra ở đây ảnh hưởng đến không chỉ người sáng tạo, mà các nhà sưu tập đưa ra thị trường thứ cấp tích hợp của NFT. 

Jeremy (33:42): 

Ồ. Điều thú vị là hầu hết mọi người nghĩ về NFT như một thứ sẽ có lợi cho người giàu, mốt, phải không? Điều thú vị ở đây là bạn muốn sử dụng nó để giúp mang lại lợi ích cho các nghệ sĩ Nam Á, những người thậm chí có thể không nhất thiết phải hiểu NFT là gì ngay bây giờ. Vì vậy, nó là loại thú vị. Làm thế nào bạn bán NFTS cho cơ sở nghệ sĩ của bạn cho biết, "Đây là một cách khác để kiếm tiền từ công việc của bạn?" Hay là họ đã đập vào cửa nói, "Chúng tôi yêu nó?" Ý tôi là nó như thế nào? 

Aditya Mehta (34:20): 

Vâng. Ý tôi là rõ ràng là có sự phấn khích xung quanh nó, và người dân ... 69 triệu người bán hoặc NBA Top bắn LeBron James Sale hoặc thậm chí là Nyan Cat Meme. Tất cả đều thú vị. Nó sẽ tạo ra phương tiện truyền thông điên cuồng. Nó sẽ tham gia vào những người theo dõi WhatsApp và tạo ra nhận thức, điều này đều tuyệt vời. Rõ ràng có một sự xây dựng giáo dục khổng lồ ở đây cho các nghệ sĩ và cho các nhà sưu tập. 

Có rất nhiều điều xảy ra ngay bây giờ trong không gian, có thể là podcast. Tôi rất vui vì chúng ta đang nói về nó. Có podcast như Zima Red, và có các phiên câu lạc bộ. A16Z đang làm podcast xung quanh điều này. Vì vậy, tôi nghĩ rằng có rất nhiều cuộc trò chuyện xung quanh này, và đó là nơi bạn vượt xa và hiểu sâu hơn để hiểu giá trị vượt quá giá trị giao dịch đầu cơ ngay bây giờ, có vẻ như nó như thế nào. Vâng, sẽ có một đường cong giáo dục, nhưng bạn có thể thấy ý nghĩa lâu dài của việc này. 

Quay trở lại giá trị, vâng, một trong những tính năng chính với NFTS là nó đặt tất cả nghệ thuật trên một sân chơi bình đẳng. Bạn không còn cần một người phụ trách hoặc một nhà phê bình để có thể đặt giá trị vào công việc của bạn. Giá trị nằm trong giao dịch, phải không? Hôm nay, Jeremy có thể mua một tác phẩm của một nghệ sĩ vô danh và đặt một giá trị nhất định cho nó. Đó là giá trị cuối cùng. Đó là công khai hiện có sẵn. Tôi nghĩ đó là một người thay đổi trò chơi khổng lồ. 

Chúng tôi đã thấy những câu chuyện về một đứa trẻ 16 tuổi, 17 tuổi được đặt tên là Fewocious, người đang tạo ra nghệ thuật trong Covid, và bây giờ, anh ấy đã bắn vào ánh đèn sân khấu với nghệ thuật kỹ thuật số của anh ấy chỉ đưa ra công việc đáng kinh ngạc, nhưng cũng thực hiện các cộng tác sneaker tuyệt vời với Artefact, đó là thương hiệu này đang thực hiện các cộng tác NFT tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là một người thay đổi trò chơi. Những gì nó đã làm ngay cả ở Philippines cho các nghệ sĩ đã có thể kiếm tiền từ NFT của họ và giúp họ tài trợ cho sự tàn phá mà cơn bão đã gây ra, vì vậy tôi nghĩ rằng có những lợi ích rất lớn ở đây trong dài hạn. 

Jeremy (36:54): 

Tuyệt vời. Khi bạn làm điều này, chắc chắn đã có một số thời điểm khó khăn trên đường đi, phải không? Giống như bạn đã có được sự thành lập này, đó là bạn đang chờ đợi, và lạnh lùng, và Hustling. Sau đó, bây giờ, bạn rất phấn khích và phát triển nhanh và NFT. Trên đường đi, có một vài khoảnh khắc bạn phải dũng cảm không? 

Aditya Mehta (37:16): 

Tuyệt đối. Tôi nghĩ rằng tôi đang trải qua điều đó ngay bây giờ. Đây là lý do tại sao tôi yêu tên của podcast của bạn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kết nối đúng lúc. Tất nhiên, Covid đã gây khó khăn cho các doanh nhân và các công ty khởi nghiệp nói chung, nhưng tôi nghĩ rằng nó thực sự kiểm tra bạn về những phẩm chất mà bạn cần như một doanh nhân. Hai trong số đó tôi thực sự tin rằng rất quan trọng là ... một là khả năng phục hồi, và người kia là sự đồng cảm. 

Một trong những cố vấn của tôi đã cho tôi sự tương tự tuyệt vời này từ một cảnh từ The Dark Knight Rises, nơi Christian Bale đang cố gắng thoát khỏi hố. Anh ta cứ cố gắng làm như vậy với sợi dây xung quanh anh ta để anh ta không rơi vào cái chết của mình. Anh ta không thể thực hiện bước nhảy vọt cho đến khi tù nhân mù nhắc nhở anh ta rằng anh ta thực sự cần phải sợ chết vì làm thế nào anh ta có thể tạo ra bước nhảy vọt mà không cần sự thúc đẩy của Thánh Linh, nỗi sợ chết? Bruce đã quá kiêu ngạo khi nghĩ rằng đó là ... nó chỉ trở nên mạnh mẽ và sức mạnh hơn, trong khi đó là về Thánh Linh nhiều hơn. 

Lần thứ ba, anh ta buông dây, và anh ta không có lựa chọn nào khác ngoài thành công. Nỗi sợ hãi của anh ta được trị vì là sức mạnh của anh ta, và anh ta thành công bước nhảy vọt. Tôi nghĩ rằng có một bài học ở đây cho các doanh nhân rằng nỗi sợ hãi sẽ ở đó, nhưng bạn cần học cách kiểm soát nó, và kênh nó, và không thể để nó kiểm soát bạn. Không phải là nó sẽ xác định bạn, nhưng nó không phải giới hạn bạn. Tôi nghĩ đó là thứ mà bạn phải vượt qua và trở nên dũng cảm. 

Jeremy (39:32): 

Ồ. Điều đó thực sự sâu sắc, và tôi không mong đợi điều đó từ một tài liệu tham khảo phim Batman. Tôi đã xem cùng một bộ phim, và tôi nghĩ rằng đó là một chuỗi hành động rất tuyệt vời, nhưng tôi đoán bạn đúng. Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó ở cấp độ sâu sắc hơn, mang tính biểu tượng. Tôi đoán có lẽ tôi đã xem nó, và tôi đã không chú ý- 

Aditya Mehta (39:32): Bạn biết- 

Jeremy (39:50): ... Hoặc tôi đã ăn quá nhiều bỏng ngô. 

Aditya Mehta (39:54): Đó không phải là người vĩ đại nhất trong bộ ba. Đó không phải là ý kiến ​​yêu thích của tôi, nhưng cảnh này thực sự nổi bật. Tôi đang đi 

Để gửi cho bạn clip. 

Jeremy (40:03): Ồ, vâng. Tôi cảm thấy như tôi đã đưa nó vào mô tả chương trình và bảng điểm và liên kết nó để mọi người biết 

Đây là gì vì- 

Aditya Mehta (40:10): Vâng, làm điều đó. 

Jeremy (40:11): ... Họ có thể không xem bộ phim Nolan này. Vâng. Không, tôi hoàn toàn đồng ý với bạn vì hố hút, 

Phải? Ý tôi là nỗi sợ hãi tệ. Mọi người đều tin tưởng vào bạn. Mọi thứ đi ngang. Nó thật tệ. 

Aditya Mehta (40:11): Vâng, đó chỉ là cuộc hành trình, và, vâng, bạn phải dũng cảm. Vâng. 

Jeremy (40:33): Vâng. Ồ. Bạn phải dũng cảm và sợ chết, phải không? Đôi khi bạn chỉ cần đi cho nó. 

Aditya Mehta (40:38): Đó là nó. Đó là nó. 

Jeremy (40:38): Ý tôi là nó gây tò mò. Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi có thể là một khoảnh khắc cụ thể mà bạn phải đối mặt với nỗi sợ hãi đó không

nhiều năm trước? Có phải khi bạn bắt đầu, khi bạn ra mắt 

Aditya Mehta (40:49): Tôi nghĩ- 

Jeremy (40:49): ... Hỗ trợ khách hàng đã đi xuống? 

Aditya Mehta (40:52): 

Ồ, vâng. Ý tôi là có rất nhiều khoảnh khắc, nhưng đó là những khoảnh khắc nhỏ, phải không? Tôi nghĩ rằng khi bạn thực sự bắt đầu, không có quá nhiều nỗi sợ hãi đó. Có rất nhiều sự phấn khích và vội vàng. Bạn ngây thơ. Bạn rất phấn khích. Có rất nhiều loại cảm xúc đó. Bạn muốn tạo ra một tác động, di chuyển nhanh và làm mọi thứ. Bạn biết những lời nói sáo rỗng đó, nhưng tôi nghĩ rằng khi bạn phải đối mặt với nghịch cảnh và như chúng ta đang ở với Covid, bạn phải đi vào, giả sử, thay đổi số liệu, có thể là từ chuyển đổi sang tham gia. 

Bạn phải nghĩ về lâu dài. Bạn phải tiếp tục nhắc nhở bản thân, hey, tại sao bạn bắt đầu ngay từ đầu. Bạn có thể tận dụng điều gì nếu bạn bị tấn công trong một khu vực và cứ thế? Làm thế nào bạn vẫn có thể tiếp tục tạo việc làm và vận hành cho các nghệ sĩ, v.v. Tôi nghĩ rằng chỉ khi bạn muốn mở rộng quy mô, bạn muốn phát triển hơn nữa, nhưng vẫn có nỗi sợ ... đó là khi bạn phải thực hiện bước nhảy vọt đó theo nghĩa đó. 

Jeremy (42:16): 

Ồ. Điều đó sâu sắc hơn rất nhiều so với tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người sẽ hiểu, nhưng bạn hoàn toàn đúng, đó là tôi nghĩ khi nó vẫn là một bên hối hả, có rất nhiều sự phấn khích, và không có gì để mất. Chỉ từ quan điểm của bạn mọi thứ để đạt được vì bạn ghét công việc của bạn, phải không? 

Aditya Mehta (42:30): 

Đó là nó. Vâng, đó là ý tưởng về sự bất cân xứng cơ bản, và Nicholas Nassim Taleb nói về điều này trong cuốn sách của ông, Antifragile. Đó là ý tưởng rằng mặt trái lớn hơn nhiều so với nhược điểm ngắn hạn rõ ràng. Nếu bạn cố gắng và hiểu điều đó từ quan điểm đó trong bối cảnh đến khởi động của bạn hoặc những gì bạn đang cố gắng xây dựng, bạn sẽ để mắt đến tầm nhìn dài hơn và lâu dài. 

Jeremy (43:08): 

Phải. Đó là phần tuyệt vời khi bắt đầu một cái gì đó mới. Tôi yêu những gì bạn nói, đó là sự khác biệt lớn là một khi bạn một năm, hai năm tham gia vào công việc kinh doanh của bạn, và bây giờ có một cái gì đó để mất, phải không? Bây giờ, bạn phải thực hiện những cược đó. 

Aditya Mehta (43:24): Bạn phải thực hiện bước nhảy vọt. Buông dây. 

Jeremy (43:27): Giống như tất cả những người sáng lập này đều cực kỳ phấn khích, và sau đó hai năm tới, họ xây dựng hố của riêng họ 

số phận. 

Aditya Mehta (43:42): Vâng, vâng. Đó là nó. Tất cả chúng ta đều cần tù nhân mù để nói với chúng ta, "Này, thực sự sợ cái chết. Hãy buông bỏ 

dây thừng." 

Jeremy (43:44): Chà, bây giờ tôi đoán, Aditya, bạn giống như tù nhân mù nói với mọi người về chương trình rằng họ phải-

Aditya Mehta (43:53): 

Này, Jeremy, tôi nghĩ bạn nên trở thành tù nhân mù. 

Jeremy (43:56): Tù nhân mù. Không, tôi- 

Aditya Mehta (43:57): Ý tôi là bạn đang nói chuyện với hàng trăm người khác- 

Jeremy (43:58): Tôi là người quay phim ở đây chỉ cần quay phim. 

Aditya Mehta (44:03): Vâng. 

Jeremy (44:04): 

Vâng. Tuyệt vời. Chà, chúng tôi sẽ đến đúng giờ ở đây, Aditya. Aditya, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ, tôi nghĩ, ba phần của nó. Tất nhiên, tôi nghĩ rằng phần đầu tiên, chia sẻ về cách bạn tìm thấy cảm hứng trong nghệ thuật, không thực sự trong thời thơ ấu của bạn mặc dù chúng tôi nghi ngờ nhiều, điều này đã bị loại và không được chứng minh, nhưng nhiều hơn trong sự nghiệp chuyên nghiệp của bạn chỉ làm việc cùng với các sáng tạo và đánh giá cao điều đó. Thật thú vị khi nghe rằng hành trình giám đốc nghệ thuật sáng tạo, nơi bạn chỉ làm việc với tư cách là cộng tác viên và lãnh đạo của việc hoàn thành công việc trong thế giới nghệ thuật và sáng tạo. 

Thứ hai, tôi nghĩ rằng điều đó thực sự thú vị mà tôi rất thích là cách bạn xây dựng sự hối hả bên đó tại nơi làm việc và thực tế là thành lập từ một bên hustle khi đang làm việc, trong thời gian làm việc của công ty, bạn đã ra mắt trang web. Sau đó, bạn đã chờ đợi và xoay tròn ngón tay cái của bạn một chút, nhưng cũng là thực tế của việc xây dựng thị trường hai mặt, bản chất thủ công của việc cung cấp và cầu. Rất nhiều lời khuyên siêu vững chắc cho mọi người chuyển đổi hoặc khám phá để trở thành người sáng lập. 

Sau đó, tất nhiên, tôi yêu bit cuối cùng về hố của sự diệt vong ở đây về sự dũng cảm trong bối cảnh sợ hãi. Về cơ bản, tôi nghĩ những gì bạn đang nói ở đây là nỗi sợ không tệ nếu nó thúc đẩy bạn làm điều gì đó tốt hơn và dũng cảm, điều mà tôi thực sự yêu thích. 

Aditya Mehta (45:39): Vâng, nó giống như một ngọn lửa trong bụng của bạn, và được kiểm soát, nó làm bạn ấm áp và giữ cho bạn sống. Giải phóng, nó bị cháy 

và phá hủy bạn. 

Jeremy (45:47): Vì vậy, nhiều hơn- 

Aditya Mehta (45:47): Đáng sợ. 

Jeremy (45:47): Đáng sợ. 

Aditya Mehta (45:47): 

Ooh. 

Jeremy (45:54): Wow. Tuyệt vời. Chà, tôi đoán đạo đức của câu chuyện là xem nhiều Batman hơn, tôi nghĩ vậy. 

Aditya Mehta (46:02): Vâng, hãy làm điều đó. Jeremy, hãy làm điều đó. Bạn nhận được bỏng ngô. Tôi sẽ lấy phim. 

Jeremy (46:07): Tuyệt vời. Chà, thật vui khi có bạn trong chương trình của chúng tôi, Aditya. 

Aditya Mehta (46:11): Điều này thật tuyệt, anh bạn. Đây là niềm vui. Rất mong nhận được một cái khác. 

上一页
上一页

Mika Reyes: Nhân viên Kumu #8, Philippines Diaspora & Sản phẩm nghề nghiệp - E100

下一页
下一页

Galvin Widjaja: Các chuyên gia tư vấn so với người sáng lập, Tầm nhìn máy tính AI & Quyền riêng tư kỹ thuật số - E102