Singapore Vetoes Allianz $ 4,4B Mua lại bảo hiểm, NTUC 1961 Lịch sử & Hợp tác xã Thu nhập & Trump so với Kamala Tác động đến Đông Nam Á với Shiyan Koh - E488

Shiyan Koh , đối tác quản lý của  Hustle Fund Jeremy AU đã thảo luận:

1. Singapore Vetoes Allianz ALLIANZ $ 4,4B Công ty mua lại công ty bảo hiểm: Họ đã thảo luận về quyền phủ quyết của chính phủ Singapore về thu nhập NTUC và sáp nhập Allianz, chủ yếu là về những lo ngại về kế hoạch không được tiết lộ cho việc rút tiền sau vốn 2B. Trường hợp này minh họa sự cân bằng tinh tế cần thiết giữa việc theo đuổi các chiến lược tài chính và tuân thủ một sứ mệnh xã hội, đặc biệt là trong một cấu trúc hợp tác chuyển sang một thực thể được tập đoàn hóa.

2. NTUC 1961 Lịch sử & Hợp tác xã Thu nhập Nhiệm vụ: Họ đã mở rộng vai trò lịch sử rộng lớn hơn của Quốc hội quốc gia quốc gia với Đảng Hành động Nhân dân kể từ năm 1961, so với Hiệp hội Công đoàn Công đoàn Singapore (SATU) hiện không còn tồn tại. Liên minh Công nhân Trung ương là tổ chức phụ huynh của NTUC Enterprise, một thực thể nắm giữ của nhiều hợp tác xã và các tập đoàn dựa trên nhiệm vụ như NTUC Fairprice (siêu thị), First Campus (chăm sóc trẻ em) và thu nhập (bảo hiểm). Họ đã tham khảo phân tích về các điểm chuẩn hợp tác của công ty bảo hiểm một quốc gia thành công khác từ cựu Giám đốc điều hành của NTUC Enterprise & NTUC, Tan Suee Chieh.

3. Trump vs Kamala tác động đến Đông Nam Á: Jeremy và Shiyan đã tranh luận về việc kết quả tiềm năng của cuộc bầu cử Hoa Kỳ có thể dẫn đến các chính sách của Nhà Trắng khác nhau về thương mại tự do, lợi ích vốn và quan hệ Trung Quốc - dẫn đến tác động gợn sóng đáng kể đối với Singapore & Đông Nam Á. Điều này nhấn mạnh sự kết nối sâu sắc của các quyết định chính trị của Mỹ với kết quả kinh tế khu vực.

Jeremy và Shiyan cũng đã chạm đến tác động của việc cắt giảm lãi suất của Hoa Kỳ đối với thị trường toàn cầu, gia tốc của các công ty Trung Quốc vào Đông Nam Á và số giờ làm việc cao hơn của Singapore so với Mỹ và EU.


Thực hiện mô hình carbon dự đoán và nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng AI với Nika.eco, nhà tài trợ bản tin của tháng này! 

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào các chính phủ quyết định nơi có nơi chiến lược tốt nhất các tòa tháp, bệnh viện & viện dưỡng lão? Hoặc có lẽ làm thế nào phí bảo hiểm giá phí bảo hiểm dựa trên mực nước biển tăng và rủi ro khí hậu khác? Hơn bao giờ hết trong thời đại học máy này, những quyết định quan trọng này ngày nay đang được hỗ trợ bởi các mô hình không gian địa lý lớn được đào tạo với hàng triệu điểm dữ liệu không gian. Tuy nhiên, môi trường điện toán như vậy có thể cực kỳ phức tạp, tốn kém và tẻ nhạt để thiết lập. Nika.eco cung cấp một giải pháp DevOps giúp tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian bằng cách cho phép các nhà nghiên cứu và các nhà khoa học dữ liệu tạo ra một môi trường học máy địa lý được tối ưu hóa chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tiếp cận với info@nika.eco nếu bạn là một nhà khoa học dữ liệu không gian địa lý hoặc nhà nghiên cứu khí hậu, những người quan tâm đến việc hợp tác với một phi công hoặc các cơ hội nghiên cứu.


(00:57) Jeremy AU: 

Buổi sáng, Shiyan.

(00:58) Shiyan Koh: 

Morning Jeremy, thế nào rồi? 

(01:00) Jeremy AU: 

Có chuyện gì với bạn, Shiyan?

(01:01) Shiyan Koh: 

Không nhiều. Đó là một vài tuần bận rộn. Đã có rất nhiều sự kiện và tôi chỉ ở Demo Xoogler vào đầu tuần này, nơi tôi gặp một vài người nghe. hét lên, đến Melvin. Chúng tôi chụp ảnh tự sướng, vì vậy đó là một trải nghiệm mới cho tôi. Cảm ơn, Melvin, vì đã khiến tôi cảm thấy như ít nhất là một người nổi tiếng danh sách D hoặc một cái gì đó. Và với người nghe của chúng tôi, Jeremie, người nói với tôi rằng những bình luận của chúng tôi về con ngựa mắc bệnh tiểu đường thực sự đã làm cho ngày của anh ấy. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể làm một việc lâu hơn trên GLP, nhưng thực sự tất cả bắt đầu với con ngựa mắc bệnh tiểu đường nghèo nàn, người không được phép ăn cà rốt hoặc táo, vì vậy, nhưng không, tôi nghĩ, một số hoạt động thực sự tốt, hệ sinh thái. Vì vậy, Xooglers giống như các cựu sinh viên Google đến với nhau trên khắp thế giới. Họ đã làm một ngày demo với chín công ty khác nhau trình bày. Cuối cùng thực sự là công ty khởi nghiệp mới của Ceasar Sengupta, Arta Finance, vừa mới ra mắt toàn cầu vào tuần trước. Đó chỉ là thực sự tuyệt vời để xem. Tôi yêu văn hóa demo. Tôi nghĩ thật thú vị khi thấy các bản demo hơn là đi qua một sàn sân khác và vì vậy thực sự rất thích nhìn thấy nhiều hơn trong số đó bởi vì sau đó bạn có thể thấy, hey, cái gì, bạn thực sự bán gì? Những gì, những gì đằng sau bức màn, không phải là một slide khác. Và sau đó tôi cũng tham gia vào một hội thảo với Sega, nơi đang đưa ra, các doanh nhân Trung Quốc đến Singapore để thành lập các công ty toàn cầu. Đó là một phân khúc doanh nhân rất khác so với bình thường tôi tương tác mặc dù sẽ đến Huaqiang, người Trung Quốc của tôi rất tệ hại.

Đây là tất cả các doanh nhân đã hoạt động ở quy mô tại thị trường Trung Quốc, những người hiện đang tìm cách làm việc tiếp theo của họ và đang suy nghĩ về các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Thật thú vị khi trò chuyện với họ và xem loại công nghệ họ đang chơi cùng, và những gì họ đã hào hứng.

Sắp tới, chúng tôi đã có Switch, chúng tôi đã có Lễ hội Fintech Singapore. Một tấn nhiều người đến thị trấn. Tôi nghĩ rằng có tâm trạng xung quanh tài chính, nhưng hoạt động cơ sở cơ sở tiếp tục khá mạnh mẽ.

(02:39) Jeremy AU: 

Vâng. Thật tuyệt khi biết rằng bạn đã được thưởng thức, một số danh tiếng nổi tiếng của danh sách D. Tôi cũng thích hét lên với Bernard Cole từ Hồng Kông, người đã tiếp cận với một người tốt bụng, chứng thực về cách anh ấy thích podcast. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục nói về Singapore và hệ sinh thái công nghệ Đông Nam Á một cách chu đáo. Và bạn đã nghe nó ở đây đầu tiên từ Shiyan. Ý tưởng khởi động tiếp theo của bạn là một GLP cho ngựa. Chúng ta đang nói về hệ sinh thái công nghệ ở Đông Nam Á. Đó là rất nhiều sự kiện cũng như tháng trước.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kết thúc F1, bài đăng, Siêu trở lại, rõ ràng. Và có rất nhiều hoạt động. Vì vậy, văn phòng gia đình. Tôi nghĩ rằng nó rất thú vị bởi vì tôi cảm thấy như sự pha trộn của những người tôi gặp là một chút khác biệt. Tôi nghĩ rằng bây giờ, có nhiều văn phòng gia đình hơn trong một cuộc trò chuyện và tôi nghĩ rằng họ đã hoàn thành việc chuyển đến Singapore và bây giờ họ đang khám phá các tài sản khác nhau. Tôi nghĩ rằng đó là một sự thay đổi thú vị, trong khi năm ngoái, ít nhất là đối với bản thân tôi, khi tôi gặp họ, họ cảm thấy giống như trước đó trong quá trình khám phá, các loại tài sản đang được thiết lập.

(03:33) Shiyan Koh: 

Và tôi nghĩ, đối với những người là người sáng lập trước đây, họ dường như cũng thực sự quan tâm đến việc trở thành một phần lớn hơn của hệ sinh thái, không chỉ là nhà đầu tư tài chính, mà bắt đầu nghĩ về cách họ có thể đóng góp. Và giúp xây dựng cộng đồng, điều này thực sự rất vui khi thấy.

(03:47) Jeremy AU: 

Vâng. Tôi nghĩ rằng điều lớn lao mà chúng tôi muốn nói là Thỏa thuận bảo hiểm NTUC thu nhập và NTUC Enterprise và Allianz. Khá thú vị Tin tức lớn là chính phủ Singapore đã quyết định phủ quyết hỗ trợ giao dịch hiện tại. Lý do chính mà họ có là, trước đây đã có 2 tỷ đô la thặng dư đã được thực hiện trong thời gian hợp tác xã hội, hợp tác xã hội của NTUC thu nhập. Quantum đó đã được từ bỏ, như một phần của bài tập tập thể hóa và, họ không tin vào sứ mệnh xã hội và việc sử dụng các quỹ đó tiến lên là hợp lý trong một thực tế được tiết lộ rằng Allianz và NTUC có kế hoạch thu nhập để rút 2 tỷ đô la tiền mặt sau khi giao dịch trong ba năm. Vì vậy, đó giống như một quan điểm cấp cao, có thể bạn muốn nói về những gì bạn nghĩ hoặc cách bạn sẽ giải thích điều này một cách đơn giản cho mọi người.

(04:36) Shiyan Koh: 

Tôi nghĩ rằng thứ tự của các sự kiện như chúng ta hiểu, trong T0, bạn có thu nhập NTUC, hợp tác xã. Sau đó nó đã được tư nhân hóa. Là một phần của tư nhân hóa, 2 tỷ tiền mặt trước đây được tổ chức thông qua hợp tác xã, thay vì được phân phối lại cho các thành viên hợp tác, đã được tổ chức như một phần của tư nhân hóa theo sự biện minh rằng, họ sẽ cần vốn đó để hoạt động.

Sau đó cùng với Allianz. Lập luận cho giao dịch, logic công nghiệp, là, Little Old NTUC cần một đối tác vốn lớn hơn để cạnh tranh với các ông lớn và đó là lý do tại sao giao dịch này có ý nghĩa. Kế hoạch kinh doanh thực tế cho doanh nghiệp giao dịch sau là cổ tức tiền mặt đó, và trên thực tế, các ngành kinh doanh đóng cửa sẽ là tiêu thụ vốn. Việc giải thích từ thiện có thể là trên đường đi, thị trường đã thay đổi và các chiến lược khác nhau phải được theo đuổi, một cách giải thích ít từ thiện có thể là, cổ tức 2 tỷ này không được tiết lộ sớm vì quang học trông không tuyệt vời. Đó là công bằng hay bạn muốn thêm bất cứ điều gì vào đó, Jeremy?

(05:43) Jeremy AU: 

Vâng, tôi nghĩ rằng đó là một trăm phần trăm công bằng và mấu chốt của nó là điều này rất gây tranh cãi. Đây là một bài tập tốt để chúng tôi thảo luận bởi vì nó tiết lộ rất nhiều về những gì chúng tôi đã thảo luận trước đây trong các tập trước. Singapore có rất nhiều hợp tác xã trong nền kinh tế của chúng tôi.

Bản chất của một doanh nghiệp xã hội, một công ty so với một hợp tác xã, rõ ràng là giống như vai trò của xã hội công dân và thế giới kinh doanh. Nhưng chúng ta có thể nói về chính giao dịch, trước khi chúng ta đi vào những điều đó. Kết quả cuối cùng của điều này là, chúng tôi nghĩ rằng Allianz đã trả khoảng 2. 2 % cổ phần của công ty, công ty có giá trị thu nhập NTUC gần như khoảng 4 đô la. 4 tỷ, đại khái. Nếu họ trích xuất 2 tỷ thặng dư trước đó, điều này sẽ làm hai điều, phải không?

Một là trước hết, NTUC Enterprise, mà trước đây, giống như chủ sở hữu đầy đủ của thu nhập NTUC, giờ đã nhận được 3 đô la. 2 tỷ, phải không? Và sau đó, Allianz đã được trả tiền. Số tiền ròng là 1,2 tỷ đô la, đối với, tôi đoán thu nhập NTUC nhỏ hơn của, với một cơ sở vốn nhỏ hơn. Hiệu quả ròng là thu nhập NTUC với tư cách là một công ty bảo hiểm là một doanh nghiệp nhỏ hơn tiến lên. Bạn có thể gọi nó, cộng hoặc trừ, phải không? Vì vậy, đó là một điểm trừ ở đó. Do đó, giá giao dịch tốt hơn cho NTUC Enterprise, bởi vì họ nhận được nhiều tài sản hơn và Allianz cũng có được một giao dịch tốt hơn một chút, đó là trung lập ròng, tôi nghĩ rằng bữa tiệc tốt nhất trong giao dịch đó sẽ là, NTUC Enterprise.

(07:05) Shiyan Koh: 

Vâng. Vì vậy, bạn có thể đưa ra lập luận rằng họ đã thực hiện nghĩa vụ ủy thác của họ bằng cách tối đa hóa kết quả cho các cổ đông. Câu hỏi đặt ra là kết quả dự định của việc tư nhân hóa để bắt đầu? Và những lời hứa về việc tôn vinh nhiệm vụ hợp tác xã bất kể tư nhân hóa là gì? Mặc dù tất cả số tiền chảy ra vào và ra, liệu sinh vật cuối cùng có còn làm cùng một công việc, cũng như nó sẽ có trước tất cả các giao dịch này không?

Tôi không chắc mình biết câu trả lời cho điều đó.

(07:32) Jeremy AU: 

Chà, tôi nghĩ rằng nó quay trở lại cuộc tranh luận cho các hợp tác xã, bởi vì chính NTUC Enterprise là một hợp tác xã. Vì vậy, về mặt kỹ thuật, nhận được giá giao dịch tốt hơn, từ Allianz là sự chuyển giao của cải từ một hợp tác xã, thu nhập NTUC, sang một doanh nghiệp hợp tác khác, NTUC.

Vì vậy, bạn sẽ nói như tay trái, tay phải từ một cấu trúc hợp tác. Một nhóm cũng có lợi là thu nhập NTUC, các cổ đông thiểu số của công ty bảo hiểm, phải không? Là một phần của bài tập tập thể hóa, đã mua cổ phần thu nhập NTUC.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó là những động lực có một chút ở đó. Và thật thú vị khi tìm ra.

(08:05) Shiyan Koh: 

Vâng. Tôi nghĩ rằng điều đó quay trở lại mục tiêu ban đầu của tư nhân hóa, phải không? Chúng ta đã đạt được điều đó? Và định dạng mới này với Allianz có làm tốt hơn việc đó không? 

(08:15) Jeremy AU: 

Vâng, tôi nghĩ thật thú vị khi thấy rất nhiều CEO thu nhập NTUC trước đây chống lại thỏa thuận này. Vì vậy, rõ ràng chúng tôi đã có Tan Suee Chieh, người từng là CEO của NTUC thu nhập. Và cũng là CEO cho NTUC Enterprise đã ra mắt chống lại thỏa thuận này. Ông đã đưa ra một danh sách phản đối rất dài và thực chất, từ quan điểm của ông. Và tôi nghĩ điều thú vị từ lập luận của anh ấy là, vào cuối ngày, các công ty bảo hiểm có thể thành công trong thời gian dài, anh ấy sử dụng rất nhiều ví dụ từ châu Âu và nói rằng các chức năng bảo hiểm này thực sự được thực hiện tốt nhất bởi một hợp tác xã, một doanh nghiệp xã hội có hiệu quả vì lợi ích của các thành viên, cũng như cho xã hội.

Tôi nghĩ rằng đó là một lập luận thực sự thú vị, bởi vì, tôi không nghĩ về sự tương hỗ so với việc phi tiêu hóa, về cơ bản là nói những gì cần thiết để trở thành một hợp tác so với những gì nó cần để không đăng ký như một hợp tác xã và trở thành một công ty

(09:09) Shiyan Koh: 

Bạn có muốn trải qua một hợp tác xã là gì và tại sao họ có ý nghĩa hoặc trong hoàn cảnh nào họ có ý nghĩa?

(09:15) Jeremy AU: 

Vâng, tôi nghĩ rằng các hợp tác xã rất hữu ích vì rõ ràng họ không có lợi cho các cổ đông, trong đó, một phiếu bầu tương đương với $ 1. Đây là một phần của mặt tổng thể, rõ ràng. Và nói chung, kết quả là mục tiêu cho các tập đoàn là bạn phải tăng lợi nhuận cho các cổ đông của mình so với các hợp tác xã được định nghĩa bởi bình thường là một nhiệm vụ xã hội, nhưng đó là các khu vực bầu cử dựa trên các thành viên, phải không?

Vì vậy, không có cổ đông thực sự như một hợp tác xã, vì vậy nó được cho là sẽ được hưởng lợi cho các thành viên. Vì vậy, đó là một động lực thú vị, vào cuối ngày, những gì bạn thường thấy một hợp tác xã, và NTUC Enterprise khá nổi tiếng khi điều hành các chuỗi siêu thị ở Singapore có tên NTUC, FUN FACT Và tôi nghĩ ý nghĩa của nó đối với bối cảnh bảo hiểm, bằng cách gọi lại nhiệm vụ ban đầu của chúng tôi, trước đây bạn đã đề cập trong một tập trước rằng bảo hiểm là một cách để giảm rủi ro thảm khốc, phải không?

Bảo hiểm xe máy, bảo hiểm bệnh thảm khốc về cơ bản giống như nếu một người thực sự bị bệnh và 99 người không bị bệnh, bảo hiểm được cho là sẽ lan ra nỗi đau của điều đó. Điều tốt khi có một tổ chức phi lợi nhuận điều hành quá trình này là, bạn sẽ làm việc chăm chỉ để mở rộng chính sách cho mọi người và có được một nhóm rộng nhất có thể. Một công ty hoặc động cơ lợi nhuận mạnh mẽ hơn có thể có động cơ có một nhóm chính sách chất lượng cao hơn, nhỏ hơn, không bao gồm một số dân số rủi ro cao hơn này.

Tôi nghĩ đó là một cuộc tranh luận thú vị mà chúng ta có.

(10:41) Shiyan Koh: 

Vâng, và tôi nghĩ trong những ngày đầu, một phần lớn của nó là, họ sẵn sàng thực hiện các chính sách đô la nhỏ. Đó không chỉ là về bảo lãnh phát hành những người có nguy cơ cao. Đó là về việc bảo lãnh cho những người không đặc biệt ở cấp độ cá nhân, có lợi nhuận cao để phục vụ, nhưng nếu bạn có thói quen bảo đảm và có đủ họ, theo thời gian, bạn có thể xây dựng một nhóm người và bạn không phải đối phó với cổ đông của mình về lợi nhuận, phải không? Bạn có thể chỉ thích, tôi có đang cung cấp bảo hiểm rủi ro thảm khốc không? Tôi có phải là dung môi để làm điều đó không? Và tôi nghĩ rằng lập luận là, bây giờ trong thời kỳ hiện đại, tất cả những người tiêu dùng này đều có nhiều lựa chọn thay thế, vì vậy bạn không cần nhiều lựa chọn đó.

Rõ ràng Singapore đã trở nên giàu có hơn. Việc bãi bỏ quy định của một số ngành công nghiệp này. Bạn có nhiều tùy chọn bảo hiểm. Nó không giống như không ai sẽ bảo đảm cho bạn. Và tôi nghĩ trong một tập phim trước, một phần của cuộc tranh luận mà tôi đang thực hiện là như thế, vẫn còn một vai trò của các hợp tác xã vì họ giữ giá thấp hơn, phải không? Bởi vì họ không có một ưu đãi tối đa hóa chống đỡ. Vì vậy, tôi nghĩ, nó là gì? Charlie Munger , phải không? Chỉ cho tôi những ưu đãi và tôi sẽ cho bạn biết ai đó sẽ cư xử như thế nào. Chúng tôi tin rằng sâu sắc. Giả sử, bạn muốn đạt được các mục tiêu hợp tác, nếu bạn có một động lực lợi nhuận, bạn vẫn luôn có xu hướng hướng tới điều đó.

(11:47) Jeremy AU: 

Tôi nghĩ rằng câu nói được đưa ra khá nhiều là Giám đốc điều hành Allianz, Oliver Bäte, nói rằng ông đã lo lắng về những điều trông tuyệt vời từ góc độ âm lượng và không tuyệt vời từ góc độ giá trị. Đó là, tôi nghĩ rằng, trích dẫn gây ra rất nhiều chuông báo thức, tôi sẽ nói, dọc theo các trích dẫn từ rất nhiều CEO thu nhập NTUC trước đây. Quay trở lại với những gì bạn vừa nói, đó là điều giống như ngôn ngữ doanh nghiệp đối với cơ bản là nói rằng các kế hoạch mua lại bài là thu hẹp khối lượng chính sách theo thời gian để tạo ra nhiều giá trị hơn từ tổng thể, điều đó Những người nắm giữ chính sách này. Sau đó, bạn, bạn, tất cả những câu hỏi này xuất hiện, đi lên. 

Vì vậy, tôi nghĩ rằng có cả hai đi về phía trước. Điều này có đáp ứng các yêu cầu không? Nhưng ngoài ra, có một lời hứa cảm xúc hoặc triết học mạnh mẽ được giữ lại, những lời hứa đã tạo nên sự năng động. Tôi nghĩ rằng đó là rất nhiều người giống như, thực sự trở thành bản thân.

(12:42) Shiyan Koh: 

Vâng, tôi đồng ý. Tôi nghĩ rằng thật hữu ích khi thực hiện một số lời giải thích tốt ở đây, bởi vì vai trò lịch sử mà NTUC đã đóng trong xã hội Singapore. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người cảm thấy gắn bó với nó, phải không? Nếu bạn phải chơi nó trong một số phân khúc ngẫu nhiên khác, bạn sẽ giống như, đây, đây là hợp tác xã của những người thợ dệt rổ dưới nước, và chúng tôi đã tư nhân hóa nó, và bây giờ một số thực thể dệt rổ dưới nước nước ngoài đã đến để mua cổ phần đa số. Tôi nghĩ mọi người có thể sẽ quan tâm ít hơn vì ít người hơn sẽ bị ảnh hưởng hoặc chạm vào nó. 

Khi nó có một tác động rộng rãi theo cách đó, tôi nghĩ nó chỉ là, nó sẽ dành một chút thời gian để nói chuyện và hiểu logic của những gì đã xảy ra. Tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người đều bận rộn, phải không? Họ chỉ đọc các tiêu đề và bạn giống như, ồ, tôi thích luật đó, hoặc, họ không tham gia vào các chi tiết của nó. Và vì vậy tôi nghĩ rằng nó rất hữu ích khi có cuộc trò chuyện đó.

(13:32) Jeremy Au: Vâng, chính xác. Lịch sử là quan trọng, phải không? NTUC là một thành viên ba bên đại diện cho nhân viên và liên kết chặt chẽ với Đảng Hành động Nhân dân trong những ngày độc lập, trên thực tế, NTUC đã tách ra khỏi một thực thể sớm có tên là Đại hội Liên minh Trades Singapore. Vì vậy, Đại hội Công đoàn Singapore, Suc chia hai, NTUC đã đi cùng với Đảng Hành động Nhân dân ngày nay vào năm 1961. Và, thêm các đoàn viên cánh trái đã đi đến Hiệp hội Công đoàn Singapore, Satu. Vì vậy, NTUC tiếp tục được liên kết với PAP. Vì vậy, yeah, và bây giờ họ cũng điều hành NTUC Enterprise, đây là toàn bộ cốt lõi cho tất cả các doanh nghiệp xã hội này, phải không?

Vì vậy, chúng tôi đã nói siêu thị, chăm sóc trẻ em, trung tâm bán hàng rong. Vì vậy, thực sự đó là một phần rất lớn của nền kinh tế Singapore. Nếu bạn đi sâu hơn một cấp, thu nhập NTUC của bạn, khoảng 2 triệu người Singapore có, chính sách thu nhập của NTUC. Vì vậy, đó là khá nhiều người, mọi hộ gia đình. Rõ ràng đây sẽ là một vấn đề tình cảm lớn nếu bạn nói 2 triệu người Singapore có một cái gì đó, điều đó có nghĩa là chỉ những đứa trẻ không có nó. Và có thể ông bà của bạn không nhớ họ có chính sách, nhưng đó là khá nhiều người, phải không? Bạn có 2 triệu người Singapore.

(14:35) Shiyan Koh: 

Chúng ta nên làm toán nếu giao dịch đã trải qua, khoản thanh toán ròng trên mỗi cổ đông của NTUC Enterprise? Liên quan đến, tôi không biết mức tăng tiềm năng của phí bảo hiểm NTUC sẽ phải đối mặt. Và có một số loại tính toán, nhưng tôi đoán, ý tôi là, sau khi tư nhân hóa, bạn không nhận được bất kỳ lợi ích nào, chỉ có các cổ đông được hưởng lợi. Vì vậy, nó không thực sự quan trọng với bạn. Giống như bạn là một chủ sở hữu chính sách thu nhập chỉ tăng kinh nghiệm, giá tăng tiềm năng. 

(15:02) Jeremy AU: 

Tôi nghĩ rằng các cổ đông thiểu số có thu nhập NTUC đã mua cổ phần như một phần của tập thể dục tập đoàn, sẽ được hưởng lợi và sau đó việc rút tiền mặt này rõ ràng có lợi cho các thành viên NTUC Enterprise theo nghĩa là nó có thể sử dụng vốn đó để triển khai điều đó.

Mục đích và nhiệm vụ xã hội, phải không? Vì vậy, tôi nghĩ rằng nếu bạn nhìn vào đây là một tinh thần tích cực, tôi nghĩ bạn nên nói như thế, này, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định rằng bảo hiểm không phải là cách chúng tôi hoàn thành chức năng của mình như một người điều hành giá thị trường. Và, chúng tôi không còn cần phải chạy bài tập này.

Vì vậy, đó là, nếu bạn nhìn vào nó, nếu bạn thấy thu nhập NTC chuyển từ hợp tác sang tập đoàn. Đối với việc mua lại được đề xuất này, có cảm giác như hướng đi của du lịch, hey, chúng tôi nghĩ rằng bây giờ ít hơn. Rõ ràng, tại giao dịch hiện tại, có lẽ nó không có ý nghĩa, cũng dựa trên sự phản hồi hiện tại của công chúng, nhưng tôi nghĩ rằng hướng đi của du lịch cảm thấy tương đối rõ ràng với tôi.

(15:55) Shiyan Koh: 

Vì vậy, bạn nghĩ rằng họ sẽ trở lại với một đề xuất sửa đổi?

(15:57) Jeremy AU: 

Tôi nghĩ rằng có thể có một đề xuất sửa đổi. Nó có khả năng được chấp nhận. Tôi nghĩ rằng các cách tiền lệ để điều đó được giải quyết, ví dụ, 2 tỷ tiền rút tiền có thể quay lại với các hợp tác xã, đó là những gì chính phủ đã ký miễn trừ ban đầu.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó có thể là một cách. Và sau đó giá giao dịch và mọi thứ sẽ được đánh giá lại. các. Giá trị doanh nghiệp độc lập và những thứ khác sẽ tự sắp xếp từ đó. Tất nhiên, một cách khác là, có lẽ, thu nhập của NTUC tiếp tục là một thực thể thuộc NTUC Enterprise, nhưng nó có thể tiếp tục làm điều đó cắt giảm các dòng sản phẩm của anh ta và giống như tái cấu trúc vốn của anh ta. Và cuối cùng vẫn trả lại vốn cho các hợp tác xã, tôi nghĩ rằng mấu chốt của nó là, bạn sẽ làm gì với 2 tỷ thu nhập dư thừa hoặc thêm thu nhập được thực hiện trong những ngày hợp tác của anh ấy trước khi tập thể hóa này?

Đó là điểm gắn bó lớn cho chính phủ. Có nhiều cách để giải quyết rằng, điều này có hiệu quả trả lại cho chính phủ hoặc để nó tiếp tục ở trong thu nhập của NTUC. Sự phản hồi rõ ràng từ quan điểm của tôi là không ai muốn thấy rằng đã rút một nửa trong số đó có thể đến NTUC Enterprise cho các mục đích truyền giáo xã hội, nhưng một tỷ trong số đó thuộc về cổ đông Allianz. Tôi nghĩ rằng có lẽ đã thất bại trong bài kiểm tra đánh hơi theo quan điểm của chính phủ.

(17:01) Shiyan Koh: 

Ai nói mỗi ngày là một ngày tin tức chậm ở Singapore? Rất nhiều tin tức tốt.

(17:06) Jeremy AU: 

Vâng, có rất nhiều thứ để giải nén trong này, và rất nhiều lịch sử. Tôi cảm thấy như tôi hiểu tất cả các bên trong giao dịch này, mọi người nghĩ nó có ý nghĩa như thế nào và cách nó giúp đạt được sứ mệnh của cổ đông, sứ mệnh hợp tác của họ, nhiệm vụ của họ là giúp Singapore.

Tôi nghĩ rằng tất cả các loại có ý nghĩa. Nhưng sau đó bạn nhìn vào tất cả cùng nhau và bạn giống như, được rồi, tôi có thể thấy lý do tại sao nó nhận được rất nhiều phản hồi. 

(17:26) Shiyan Koh: 

Bạn biết đấy, những gì không có ý nghĩa. Đã 25 ngày cho đến cuộc bầu cử Hoa Kỳ. Và nó vẫn còn một sự tung tăng. Điều đó không có ý nghĩa gì với tôi.

(17:34) Jeremy AU: 

Tôi không ngạc nhiên khi đó là một sự tung tăng, nhưng bạn có ngạc nhiên khi đó là một sự tung tăng?

(17:37) Shiyan Koh:

Tôi cảm thấy như có quá nhiều sự điên rồ khi ra khỏi chiến dịch người hâm mộ Trump đến nỗi nó làm tôi bối rối. Anh ấy đã thức dậy tại một cuộc biểu tình và chơi nhạc trong nửa giờ, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Tôi đã như thế nào, cái gì?

(17:49) Jeremy AU: 

Tôi không biết. Tôi cũng muốn nhảy trong nửa giờ. Tại sao không? Chỉ cần thư giãn. Tôi không ngạc nhiên khi có một sự tung tăng như vậy. 

(17:55) Shiyan Koh: 

Có lẽ đó là một cuộc bầu cử rung cảm. Ai quan tâm những gì bất cứ ai nói? Chúng tôi sẽ chỉ chơi nhạc. Điều đó giống như hoàn toàn điên rồ với tôi. Điều đó, một siêu cường thế giới có thể quyết định nhà lãnh đạo của nó theo cách như vậy. Nó làm phiền tâm trí.

(18:06) Jeremy AU: 

Trước hết, đó là sự phân cực chính trị, đó là một chức năng của lý thuyết trò chơi, phải không? Nó giống như, bạn có cuộc bầu cử, người chiến thắng của nó có tất cả với rất nhiều quyền điều hành. Và sau đó, hệ thống hơi hướng đến trường đại học bầu cử. Vì vậy, vâng, mọi người tối đa hóa và sau đó, một số hệ thống được hưởng lợi khi bạn là 50, 50 phần trăm bế tắc, nơi bạn có 5 phần trăm đu, so với những người dân chủ yếu hơn, nơi chúng có sự thay đổi lớn hoặc dao động lớn 30 hoặc 40 điểm. Tôi cảm thấy như đây là trạng thái cuối cùng cho một nền dân chủ trưởng thành.

(18:34) Shiyan Koh: 

Tôi nghĩ rằng họ cần phải tái cấu trúc nó. 

(18:35) Jeremy AU: 

Cái gì? Đó có phải là chiếc áo phông của bạn bây giờ không? Tái cấu trúc dân chủ?

(18:38) Shiyan Koh: 

Tôi có thể đồng ý với bạn rằng đã đưa ra các ưu đãi mà mọi người có và họ đang ở đâu, đây là một nơi hợp lý để mọi thứ kết thúc, nhưng không ai thích nó. Nó không giống như bất cứ ai nghĩ rằng đây là một tình trạng tuyệt vời. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ, có lẽ tôi sẽ làm trong áo.

Tái cấu trúc cơ sở mã. Xuống với Đại học bầu cử,. Xuống với công dân United. 

(18:57) Jeremy AU: 

Hãy nhìn xem, vào cuối ngày, tôi luôn muốn nói đùa rằng nền dân chủ là một tổ chức trẻ. Đó là một cái gì đó tồn tại từ thế kỷ 20. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mọi người vẫn đang tìm ra rất nhiều cơ chế và kết quả của một nền dân chủ trông như thế nào. Vì vậy, tôi nghĩ rằng rất nhiều người trong chúng ta là những nền dân chủ trung niên ngày nay và Singapore là một nền dân chủ trẻ.

(19:13) Shiyan Koh: 

Tôi nghĩ rằng nền dân chủ là một tuyên bố quá rộng, phải không? Bởi vì có nhiều cách, quản lý điều đó. Tôi nghĩ đó là một vấn đề thực sự khó khăn. Xin lỗi, điều đó thật không có ích. Tôi xin lỗi, người Mỹ. Đó là quốc gia của bạn. Các bạn tìm ra nó. 

(19:24) Jeremy AU: 

Điều mà mọi người quan tâm là tác động đến Đông Nam Á dựa trên chính sách và nền tảng đã nêu, 

(19:29) Shiyan Koh: 

Tôi không nghĩ nó tạo ra sự khác biệt. Tôi nghĩ một điều giống như, bạn nghĩ nó tạo nên sự khác biệt nào, một chính quyền Cộng hòa hoặc Dân chủ vì nó liên quan đến Đông Nam Á?

(19:36) Jeremy AU: 

Kamala Harris đã đề xuất tiếp tục các chính sách của Biden. Vì vậy, chúng ta nên tiếp tục nghiêm khắc với Trung Quốc. Tôi sẽ nói rằng tôi nghĩ Trump có, như được tuyên bố, rõ ràng với mức thuế 60 % đối với nhập khẩu của Trung Quốc và thuế nhập khẩu toàn cầu, cũng sẽ áp dụng cho Singapore, Việt Nam, xuất khẩu sang Mỹ cũng như giảm bớt sự mất cân bằng thương mại.

Vì vậy, tôi nghĩ rõ ràng, cho dù bạn, có niềm tin rằng đây là nền tảng chính sách được thực hiện sau đó là câu hỏi về chi phí. Đó là một câu hỏi cho tâm trí của mọi người, nhưng tôi nghĩ rằng đó sẽ là một thay đổi đáng kể đối với môi trường thương mại tự do trên toàn cầu.

(20:12) Shiyan Koh: 

Vâng, ai biết Trump sẽ làm gì, phải không? Bởi vì anh ấy là một thẻ hoang dã. Nhưng về mặt các chính sách liên quan đến Trung Quốc cụ thể, có vẻ như rõ ràng rằng cả hai chính quyền tiềm năng sẽ tiếp tục với chế độ thuế quan. Đó là loại hiện trạng cho nơi chúng ta đang ở ngay bây giờ.

Việc áp dụng một chế độ thuế quan toàn cầu dường như có một chút kéo dài hơn nữa. 

(20:30) Jeremy AU:

Nếu Trump thắng và ông thực hiện chính sách như ông nói ông sẽ làm. Sau đó, rõ ràng xuất khẩu của Trung Quốc sang Mỹ sẽ giảm. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy chuyển động sản xuất của Trung Quốc vào Đông Nam Á, bởi vì nếu họ chuyển nhà máy của họ vào Việt Nam và bán cho Mỹ, sẽ có mức giảm 50 % mà bạn có thể tưởng tượng, chính quyền Trump không biết bạn gọi nó là gì, vì một nốt ruồi, phải không? Nhưng hãy cố gắng và đảm bảo rằng, hey, mức thuế 10 phần trăm cho nhập khẩu toàn cầu áp dụng cho các công ty Việt Nam thay vì các công ty Trung Quốc. Ví dụ, đó có thể là một động lực khác. Và sau đó, thứ ba, tất nhiên, bạn sẽ thấy rằng các nhà xuất khẩu Trung Quốc sẽ tập trung nhiều hơn vào việc xuất khẩu sang Đông Nam Á, như một thị trường cuối cùng. Chúng tôi đã thấy sự đẩy lùi, nơi Indonesia gần đây đã cấm Termu, một công ty con của Pinduoduo, từ việc bán hàng, bởi vì họ lo lắng về tầng lớp trung lưu bị thu hẹp của Indonesia và cũng thu hẹp cơ sở sản xuất địa phương.

(21:21) Shiyan Koh: 

Vâng, nhưng điều đó đã xảy ra. Và đó không chỉ là Đông Nam Á như một thị trường xuất khẩu cuối cùng, Trung Quốc đang tìm kiếm thị trường xuất khẩu bất cứ nơi nào có thể. Hầu hết các bảng PV trên thế giới là người Trung Quốc. Vì vậy, yeah, tôi không biết. Tôi không nghĩ đó là một sự khác biệt lớn.

Vâng, nghĩ rằng họ, họ đã hợp nhất trong chế độ thuế quan của họ.

(21:35) Jeremy AU: 

Tôi nghĩ rằng nó đang xảy ra. Tôi chỉ nói rằng sự tăng tốc của điều đó sẽ xảy ra nhiều hơn dưới chính quyền Trump. Tôi nghĩ rằng rất nhiều quốc gia trên thế giới sẽ có cách tiếp cận dần dần để can thiệp có thể sẽ phải thực hiện một biện pháp bảo vệ sắc nét hơn, phải không? Rất nhiều nền kinh tế Đông Nam Á được truyền cảm hứng từ các chính sách và thuế quan của Trump và Biden, phải không? Và chủ nghĩa bảo hộ và nói, này, nếu nước Mỹ đang làm điều này, chúng ta cũng nên làm điều này. Trong lịch sử, nước Mỹ là một người ủng hộ thương mại tự do, ý tôi là, bạn đã lãnh đạo tất cả các hiệp định thương mại tự do trong một thời gian dài. Vì vậy, tôi chỉ nói nếu, có một sự leo thang thuế quan. Tôi có thể tưởng tượng rằng xuất khẩu tăng tốc từ Trung Quốc sang Đông Nam Á, cạnh tranh và áp lực chính trị nội bộ tăng lên. Đông Nam Á thực sự đã sáp nhập nhiều biện pháp bảo hộ là tốt. Vì vậy, tôi nghĩ rằng có một sự tăng tốc của những xu hướng này.

(22:17) Shiyan Koh: 

Chúng ta sẽ thấy.

(22:18) Jeremy AU: 

Vâng. 

(22:18) Shiyan Koh: 

Tôi đã chặn buổi sáng, thứ sáu, để xem xét điều đó để xem kết quả bầu cử.

(22:22) Jeremy AU: 

Chúng ta sẽ xem nó diễn ra như thế nào. Có phải như thế nào, lời cầu nguyện ở đó mà bạn có can đảm để thay đổi những điều tôi có thể thay đổi, thanh thản để chấp nhận những điều tôi không thể thay đổi và khôn ngoan để biết sự khác biệt. Vì vậy, tôi nghĩ rằng quan điểm của tôi về điều đó là, cuộc bầu cử Hoa Kỳ sẽ xảy ra theo cách nó xảy ra, phải không? Ý tôi là, nó không nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Đó là thời tiết sẽ xảy ra và chúng tôi sẽ phải thực hiện rất nhiều kế hoạch kinh doanh vào ngày sau cuộc bầu cử.

(22:43) Shiyan Koh: 

Đó là hoàn cảnh của các quốc gia nhỏ.

(22:45) Jeremy AU: 

Trên đó, lưu ý vui vẻ. 

(22:47) Shiyan Koh: 

Có rất nhiều quốc gia nhỏ trên thế giới. Vì vậy, các quốc gia nhỏ được định nghĩa là nơi có dân số dưới 10 triệu. Tôi nghĩ rằng hơn một nửa các quốc gia của Liên Hợp Quốc là các quốc gia dưới 10 triệu. Vì vậy, các nước nhỏ Hoa Kỳ phải gắn bó với nhau.

(22:59) Jeremy AU:
Vâng. Ý tôi là, về mặt kỹ thuật, đó là những gì Đại hội đồng, phải không? Đó là một nền dân chủ hoặc giống như, một quốc gia, một phiếu bầu, thay vì, trong thế giới thực, nơi những người mạnh mẽ làm những gì họ muốn và kẻ yếu làm những gì họ phải, phải không?

(23:09) Shiyan Koh:
Đó là một cuộc trò chuyện khác.

(23:11) Jeremy AU: 

Tôi đoán nếu bạn nhìn vào tháng tới, Shiyan, và điều gì bạn đã hào hứng?

(23:14) Shiyan Koh: 

Tôi sẽ đến cuộc hội ngộ đại học 20 năm vào tuần tới, vì vậy tôi rất vui mừng về điều đó.

(23:19) Jeremy AU: 

Đó sẽ là ở California?

(23:21) Shiyan Koh: 

Mẹ tôi thích, bạn sẽ đi đâu? Tôi nói, tôi sẽ đến cuộc hội ngộ đại học 20 năm của mình. Và cô ấy thích, wow. 20 năm, chớp mắt. Và tôi giống như, cho bạn hay cho tôi? Và cô ấy giống như, cả hai.

Tôi nghĩ rằng đó sẽ là khá thú vị, một cái gì đó để mong đợi trước kết quả bầu cử, tôi cho rằng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đề cập ở đầu tập, Fitch, Fintech Festival sắp diễn ra và chúng tôi đã có rất nhiều sự kiện xung quanh đó.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó thực sự tốt, phải không? Bạn thấy tất cả các số liệu hoạt động cơ bản là tốt trong hệ sinh thái. Và có rất nhiều sự phấn khích. Mọi người đang xây dựng công cụ, mọi người đang vận chuyển. Tôi yêu điều đó. Còn bạn thì sao? Bạn đang mong chờ điều gì?

(23:52) Jeremy AU: 

Vâng, tôi mong muốn hoàn thành công việc. Lễ Tạ ơn vào tháng 11 là một ngày kết thúc lớn cho hoạt động kinh tế của Mỹ. Công việc của tôi là hoàn thành mọi thứ trước ngày đó càng nhiều càng tốt với mỗi người. Rõ ràng, bạn biết đấy, ở Singapore, chúng tôi làm việc nhiều giờ hơn, so với Hoa Kỳ và, tôi sẽ thực hiện một tập phim trong tương lai thực hiện một số phân tích tài chính về điều đó, nghiên cứu. Tôi chỉ hào hứng để hoàn thành mọi thứ, tôi có giống như một người nghiện công việc không?

(24:16) Shiyan Koh: 

Bạn biết những gì chúng ta nên thảo luận về điều này trong một chủ đề khác, bởi vì tôi biết mọi người luôn nói rằng Stat về cách người Singapore làm việc nhiều hơn mọi người khác. Và tôi không thực sự tin điều đó. Có lẽ điều đó gây tranh cãi. Chắc chắn nhiều hơn người châu Âu. Nhưng ít nhất, tôi cảm thấy như ở Thung lũng mọi người làm việc khá chăm chỉ.

Vâng. Là một comp để thích cuộc sống khởi nghiệp Đông Nam Á, tôi không biết rằng, chúng tôi đã làm việc nhiều hơn. Bạn đang giữ lưỡi của bạn. Bạn muốn nói gì? Chỉ cần để nó ra, Jeremy.

(24:40) Jeremy AU: 

Thành thật mà nói, đêm qua cho vui, tôi đã thực hiện phân tích đó và bản phác thảo nhanh chóng của nó. Phân tích tôi đang làm là, vợ tôi làm chệch hướng tôi rằng Singapore có nhiều giờ làm việc hơn Mỹ và bạn, và đó là sự thật. Vì vậy, phân tích tôi đã làm là Singapore làm việc khoảng 3, 800 giờ một năm, trong khi Mỹ làm việc 2, 300 giờ một năm và EU làm việc 1, 800 giờ mỗi năm. Vì vậy, đó là một số chính phủ được báo cáo. Vì vậy, đó là sự thật. Và sau đó tôi bắt đầu nói như thế, chờ đã, điều đó không công bằng vì GDP bình quân đầu người của Singapore, một sự tương đương về sức mua, như được điều chỉnh cho chi phí sinh hoạt cao, thực sự cao hơn nước Mỹ. Vì vậy, chúng ta đang kiếm được nhiều hơn? Là một sinh viên kinh tế được đào tạo chính thức, chúng tôi cũng phải điều chỉnh thực tế là Singapore có một cơ sở trụ sở MNC rất mạnh ở Đông Nam Á, vì vậy không phải là GDP được ghi nhận cho chúng tôi, nhưng nó không chảy đến các cá nhân.

Vì vậy, sau đó bạn bắt đầu nhìn vào tiêu dùng hộ gia đình trong nước, đó là bao nhiêu bạn có thể chi tiêu người Mỹ phải chi nhiều tiền, nhưng người Singapore không thực sự chi tiêu nhiều như vậy nhưng sau đó bạn điều chỉnh nó một lần nữa để có chi phí sinh hoạt. Quy mô hộ gia đình Singapore lớn hơn so với người Mỹ, quy mô hộ gia đình của Mỹ lớn hơn EU.

Vì vậy, bạn điều chỉnh cho điều đó. Và sau đó bạn phải điều chỉnh cho người lớn làm việc trong gia đình. Nó trở thành quá trình Excel điên rồ này, mà cuối cùng tôi sẽ đóng gói độc đáo. Nhưng về cơ bản, những gì tôi đang cố gắng nói ở đây là, điều quan trọng là người Singapore kiếm được rất nhiều tiền, nhưng họ kiếm được rất nhiều tiền vì họ làm việc rất nhiều giờ và họ không phải là, họ không kiếm được nhiều tiền mỗi giờ như người Mỹ, phải không?

Vì vậy, đó dường như là phân tích ban đầu của tôi. Tôi nghĩ rằng đó là một so sánh thú vị. Tôi đã sử dụng điều đó để thực hiện phân tích này và cuối cùng tôi muốn mở rộng nó thành các so sánh của chúng tôi, phải không? Thụy Sĩ, Hồng Kông, Israel, London, New York, SF, nhưng rõ ràng có toàn bộ bài tập hoàn toàn.

(26:22) Shiyan Koh: 

Ồ. Tôi không nhận ra mình đã đặt ra điều này. Được rồi, bạn mang dữ liệu đến bên. Tôi sẽ chỉ thực hiện các quan sát ghế bành, dựa trên những giai thoại. 

(26:31) Jeremy AU: 

Tôi thực sự thích thời gian của tôi ở Ý. Đùa thôi.

(26:33) Shiyan Koh: 

Bạn thực hiện một điểm thực sự công bằng. Tôi cảm thấy hoàn toàn được gọi ra về chủ đề. Tôi là công bằng, phải không? Đó là chúng ta hãy xem dữ liệu và xem nó là gì. Nhưng vâng, tôi đồng ý với bạn. Hãy xem dữ liệu.

Hòa bình và chúng tôi sẽ gặp bạn lần sau.

Nghe có vẻ tốt. 



Trước
Trước

Tina ampe: Geek on a Beach, 12m Filipino Diaspora Culture Shock & Burnout cho Lãnh đạo cộng đồng - E489

Kế tiếp
Kế tiếp

 David vs. Goliath: Sự gián đoạn khởi nghiệp, quy mô đương nhiệm & Chiến tranh không đối xứng cho khách hàng - E487