Tăng tốc của Hội đồng Openai so với Doomers, Công việc dịch chuyển so với Người chiến thắng thay thế & Parasocial so với người thua cuộc
Cờ vua là một trong những điều có một tập hợp rất hữu hạn. Đó là một bài tập tính toán xác suất. Mỗi mảnh chỉ có thể di chuyển theo một cách, và các mảnh của đối thủ của bạn chỉ có thể di chuyển theo một cách, và vì vậy bạn có thể tính toán được. Không thể đoán trước được, và đôi khi tôi nghĩ rằng sự phán đoán của con người vẫn được yêu cầu, nhưng bạn có thể tăng cường nó bằng máy móc để thực hiện nhiều nhiệm vụ tẻ nhạt hơn, lặp đi lặp lại. - Shiyan Koh
Chắc chắn?
BIÊN TẬP
Đó là một loạt các tình huống độc đáo bởi vì, trong thế giới kinh doanh, có rất ít điều không có màu xanh như thế này. Nếu công ty hoạt động kém hơn trong năm năm Tăng tốc, mà các nhà kinh tế sẽ gọi là 'sự diệt vong'. - Jeremy au
Chắc chắn?
BIÊN TẬP
Những mối quan hệ lãng mạn đang giảm dần theo thời gian. Có một bệnh dịch cô đơn, như họ gọi nó, nhưng quan điểm của tôi là mọi người nói rằng họ muốn các mối quan hệ và quan trọng hơn, họ muốn những điều xuất phát từ một mối quan hệ tuyệt vời: sự kết thúc của chúng tôi. Sự thật là giá bất động sản vẫn giống nhau, nhưng chi phí tính toán đã giảm theo một thứ tự lớn. - Jeremy au
Chắc chắn?
BIÊN TẬP
Trong tập này, Shiyan Koh , đối tác quản lý của Hustle Fund và Jeremy AU đã thảo luận về ba chủ đề chính:
1. Xung đột của Hội đồng Openai: Jeremy & Shiyan đã đào sâu vào những thay đổi lãnh đạo gần đây tại Openai, bao gồm cả sự phục hồi của Sam Altman với tư cách là CEO sau khi ông bị hội đồng quản trị sa thải. Họ nhấn mạnh sự phân chia triết học trong hội đồng quản trị liên quan đến hướng đi của Openai giữa chủ nghĩa tăng tốc (thúc đẩy tăng tốc và thương mại hóa nhanh chóng) so với ủng hộ cho sự tiến bộ thận trọng. Họ lưu ý rằng những người tăng tốc đã thắng thế, biểu thị một sự thúc đẩy tiếp tục đối với thương mại hóa. Họ cũng đã chạm đến sự tăng trưởng phi thường của Openai, giảm tốc độ từ 0 đến một tỷ đô la doanh thu trong ba năm và những thách thức thực tế trong việc ngăn chặn sự phát triển của AI, do tính chất nguồn mở và sự thích nghi rộng rãi.
2. Sự dịch chuyển công việc so với thay thế: Jeremy và Shiyan đã thảo luận về báo cáo AI của áo khoác về sự tương tác năng động giữa AI và lao động của con người, khả năng mở rộng quy mô các tổ chức-nghiêng người với sức mạnh tính toán và khả năng của các công ty cực đoan, như 'con người ba người', được điều khiển bởi hiệu quả của AI. Các ngành nghề cụ thể, chẳng hạn như những ngành tiếp thị và dịch vụ khách hàng, đang được AI cạnh tranh nhanh hơn. Họ cũng suy đoán về việc dịch chuyển công việc so với động lực thay thế, và sự cấp bách của các cá nhân để cá nhân áp dụng AI để đi trước.
3. Người chiến thắng Parasocial so với người thua cuộc: Jeremy và Shiyan chia sẻ rằng sự trỗi dậy của AI sẽ tạo ra những người chiến thắng và kẻ thua cuộc khác biệt. Họ đã thảo luận rằng các tập đoàn tận dụng hiệu quả AI sẽ có khả năng thống trị và thay đổi đáng kể hoạt động và năng suất của họ, thay vì các cá nhân hoặc các công ty bị trễ. Họ cũng chạm vào bản chất ngày càng xã hội của các mối quan hệ của con người trong thời đại của AI. Cũng giống như cách phát minh ra thuốc tránh thai đã cách mạng hóa kế hoạch hóa gia đình, chuẩn mực xã hội và năng suất kinh tế, các mối quan hệ AI sẽ biến đổi cách con người tương tác và hình thành mối quan hệ với AI, các tập đoàn và con người khác.
Họ cũng nói về dịch bệnh cô đơn toàn cầu, lựa chọn tiếp thị để đóng khung AI như một đồng nghiệp và các điểm tương đồng lịch sử khác với các sóng công nghệ trong quá khứ.
Chắc chắn?
Được hỗ trợ bởi công nghệ ACME
Bạn có phải là chủ doanh nghiệp, CFO hoặc lãnh đạo kỹ thuật, người mệt mỏi với việc vật lộn với các quy trình tài chính lỗi thời? Bạn có thất vọng với chi phí cao của thanh toán thẻ hoặc thấy mình bị sa lầy bởi các nhiệm vụ tài chính thủ công? Đã đến lúc thay đổi. Gặp gỡ công nghệ ACME. Phần mềm của chúng tôi cho phép bạn kết nối trực tiếp với ngân hàng mà bạn chọn để tự động hóa tất cả các quy trình tài chính và thanh toán của bạn. Tận hưởng sự hòa giải thời gian thực và thanh toán ngân hàng trực tiếp và thanh toán. Không tích hợp dài. Chuyển đổi kinh nghiệm ngân hàng của bạn thành một trải nghiệm sọc. Tất cả với sự tích hợp dễ dàng thông qua các API hợp lý. Tìm hiểu thêm tại www.tryacme.com .
Chắc chắn?
(01:55) Jeremy AU:
Buổi sáng, Shiyan.
(01:56) Shiyan Koh:
Chào buổi sáng, Jeremy!
(01:58) Jeremy AU:
Chúng tôi đi ở đó.
(01:59) Shiyan Koh:
Năng lượng, tăng cường caffeine.
(02:02) Jeremy AU:
Ồ, chúng tôi đi. Không thể đi xung quanh hệ số nhân đó. Vâng, hôm nay là một tuần tuyệt vời.
(02:06) Jeremy AU:
Ý tôi là, bạn biết đấy, rõ ràng AI đã có mặt, nhưng tuần này đã có đầy đủ các tin tức Openai về điều đó và vân vân. Nó cũng gắn kết độc đáo với cuộc thảo luận của AI rằng Harvard và Stanford đã tổ chức tại Singapore và đó là một thành viên tham gia và tôi đã giúp tổ chức.
(02:20) Shiyan Koh:
Bạn lừa tôi làm điều đó và sau đó không xuất hiện. Thành thật mà nói.
(02:23) Jeremy AU:
Thật không may, ngày duy nhất làm việc cho bạn và các diễn giả khác là khi tôi ở trên người bảo vệ dịch vụ quốc gia. Vì vậy, tôi đã như thế, được rồi, chúng tôi đi. Nhưng chắc chắn sẽ là tốt đẹp khi ở đó. Và rõ ràng, có một báo cáo AI mã 2 mà họ muốn đi vào. Vì vậy, hãy nói chuyện, tập hôm nay sẽ là tất cả về AI, Openai, công việc của AI.
Nhưng trước khi chúng tôi bắt đầu, tôi chỉ muốn làm một tiếng hét nhanh với Todd Westra. Vì vậy, ông đã bình luận về tập cuối trong Tree 11, các vòng xuống và các mô hình thất bại khởi nghiệp. Vì vậy, anh ấy nói, này, bạn biết đấy, tôi thực sự yêu thích tập phim vì podcast bao gồm rất nhiều nền tảng từ gây quỹ đến chiến lược, và anh ấy cảm thấy rằng, anh ấy rất vui vì chúng tôi đã nói về cách phân khúc khách hàng và trí tuệ cảm xúc là quan trọng và thường bỏ qua các khía cạnh của sự thành công. Vì vậy, cảm ơn rất nhiều, Todd, vì nhận xét và khen ngợi tuyệt vời của bạn. Cảm ơn.
(03:06) Shiyan Koh:
Vâng, đánh giá cao các phản hồi. Tôi nói với mọi người rằng tôi lao động trong ảo tưởng rằng không ai lắng nghe chúng tôi, nếu không chúng tôi sẽ không bao giờ làm điều này, nhưng sau đó nó cũng hài lòng khi mọi người nói như thế, tôi nghĩ rằng điều đó khá hữu ích. Và sau đó bạn giống như, được rồi, tôi đoán một số người lắng nghe chúng tôi và chúng tôi không giống như những kẻ ngốc hoàn toàn.
(03:24) Jeremy AU:
Nó giống như ngày hôm nay, chúng tôi sẽ phát ra âm thanh như những kẻ ngốc.
(03:27) Jeremy AU:
Vì vậy, chúng ta hãy nói về, có lẽ về người đầu tiên là như, bạn biết đấy, có một người lớn, bạn biết đấy, Openai
(03:32) Shiyan Koh:
Cuộc đảo chính năm ngày.
(03:34) Jeremy AU:
Cuộc đảo chính năm ngày.
(03:34) Shiyan Koh:
Trận chiến Sam Altman.
(03:35) Jeremy AU:
Nó giống như những gì tôi nói, đó là nếu bạn nhắm đến Hoàng đế, tốt hơn là bạn không bỏ lỡ một loại quy tắc cơ bản của kế hoạch đảo chính là kế hoạch tốt hơn. Oh boy. Ý tôi là gì, nó giống như, theo nghĩa đen là bạn thức dậy và sau đó điện thoại của tôi giống như đầy, "Bạn có thấy điều này không?" Và sau đó, 30 phút sau, tất cả những meme này bắt đầu đến, ghé vào, bạn biết không?
(03:50) Shiyan Koh:
Công việc đầu tiên AI thay thế là Sam's.
(03:53) Jeremy AU:
Ồ, đó là một điều tốt. Vâng. Và sau đó nó giống như, ồ, có lẽ tất cả các loại trò đùa, phải không? Đó là oh, nếu bạn đang có một ngày tồi tệ, hãy nghĩ về Sam, phải không? Vì vậy, điều đó thật thú vị. Nhưng ý tôi là, giống như các hiệu ứng cấp cao của điều này là theo trình tự thời gian dường như được tổ chức rất nhiều như một tổ chức phi lợi nhuận và anh ta có một thực thể lợi nhuận bên dưới báo cáo cho nó.
(04:11) Jeremy AU:
Microsoft đã đầu tư vào một thực thể lợi nhuận. Và sau đó, hội đồng phi lợi nhuận đã nhận được lời tiến bộ trong trí tuệ nhân tạo được gọi là Q Star. Và sau đó, đó đã kết thúc một động thái mà họ quyết định hất cẳng Sam Altman và sau đó Sam Altman, sau năm ngày và với sự giúp đỡ của Microsoft và các cổ đông khác trong thực thể công ty cuối cùng đã trở lại hội đồng quản trị. Cũng đoán các nhân viên AI mở đã ký một bản kiến nghị và cũng cố gắng đi ra ngoài. Vì vậy, yeah. Và bây giờ Sam trở lại với tư cách là CEO của Openai. Vì vậy, đó là một quan điểm cấp cao thô.
(04:40) Jeremy AU:
Shiyan, có suy nghĩ nào về tình hình không?
(04:41) Shiyan Koh:
Ý tôi là, tôi nghĩ rằng không có minh chứng rõ ràng hơn về "Hey, tài năng của bạn bước ra khỏi cửa mỗi ngày và bạn cần chắc chắn rằng họ bước trở lại". Sau đó, tôi không nghĩ rằng bảng dự đoán rằng khi họ loại bỏ anh ta. Phần lớn trong số 700 nhân viên của họ sẽ như thế nào, chúng tôi ra ngoài. Phải? Và vì vậy, điều đó giống như, ý tôi là, thậm chí, Ilya, người đã từng là một phần của hội đồng quản trị đã bỏ phiếu để hất cẳng anh ta, giống như, tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình và ký đơn thỉnh nguyện, và tôi cũng ra ngoài. Và vì vậy tôi nghĩ rằng điều đó đặc biệt nổi bật. Tất nhiên tôi nghĩ rằng chúng ta nên cẩn thận điều này. Chúng tôi không có thông tin bên trong, và chúng tôi không thực sự biết những gì đang xảy ra trong phòng họp và tất cả những thứ đó.
Tôi đã trò chuyện với một số người mà tôi đang ở gần Thung lũng và tôi giống như, "Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Và ngay cả những người thích, bạn biết đấy, các công ty cạnh tranh và những thứ tương tự, họ thích, chúng tôi không biết. Chúng tôi cũng ngạc nhiên như mọi người khác. Và vì vậy tôi nghĩ rằng đó là một trong những điều đó quá ngoài màu xanh. Và vì vậy, tôi nghĩ rằng hội đồng quản trị đã vượt qua cả hai bàn tay của họ về việc dự đoán phản ứng của Microsoft, người giống như một nhà đầu tư và đối tác lớn, và phản ứng của lực lượng lao động của chính họ để không suy nghĩ về cách thức hoạt động. Nhưng tôi đoán bây giờ chúng ta có thể nói rằng những người tăng tốc đã giành chiến thắng trong ngày, trận chiến. Và tôi nghĩ rằng động lực hướng tới thương mại hóa chỉ tiếp tục apace, phải không? Vì vậy, chúng tôi đang ở trong thời gian thú vị.
(05:54) Jeremy AU:
Vâng. Và tôi nghĩ đó là điểm quan trọng ở đây là hai phần, phải không? Một là, nó đã hết màu xanh vì nó rất nhiều màu xanh. Đó là một tập hợp hoàn cảnh rất độc đáo, điều này không phổ biến bởi vì trong thế giới kinh doanh, có rất ít điều không có màu xanh như thế này, phải không? Công ty hoạt động kém hơn năm năm, có lẽ bạn biết, như ai đó sẽ bước ra, et cetera, nhưng đây là một động lực rất thú vị, tôi nhớ rất nhiều Tôi nghĩ, các nhà kinh tế sẽ gọi họ là sự cam chịu, đó là, tôi nghĩ, rất tiêu cực.
(06:30) Shiyan Koh:
Nhưng họ không, phải không?
(06:31) Jeremy AU:
Vâng. Có một câu nói rằng họ an toàn hơn trước. Bạn thậm chí có thể nói điều đó, từ góc độ chính sách, họ là những người thân thiện với quy định đang tìm cách làm mọi thứ chậm lại. Và vì vậy, tôi nghĩ rằng bồi thẩm đoàn vẫn ra ngoài liệu họ có gặp sự ngây thơ đối với những người theo chủ nghĩa duy tâm, nguyên tắc, để bướng bỉnh, nhiệt tình, phải không? Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một điều rất, tôi nghĩ rằng lịch sử sẽ viết câu chuyện đó có thể trong 10 hoặc 20 năm hoặc 30 năm.
(06:53) Shiyan Koh:
Tôi không biết. Tôi nghĩ rằng nó giống như năm ngoái khi họ lần đầu tiên phát hành nhà thờ, và có một loạt người nói rằng chúng ta nên tạm dừng.
(06:59) Jeremy AU:
Vâng.
(06:59) Shiyan Koh:
Và tôi giống như, làm thế nào bạn sẽ khiến mọi người tạm dừng? Nó giống như, bất kể bạn tin gì, giống như một vấn đề thực tế, làm thế nào bạn thực sự ngăn chặn mọi người?
(07:07) Jeremy AU:
Vâng, nhưng họ đã tạm dừng nó, phải không? Lý do khi nó được phát hành công khai là hiệu quả của nhà thờ 3.5, phải không? Điều đó thực sự đã có bản phát hành công khai. Và nếu chúng ta nghĩ về nó, Chatgpt 1, 2, 3, đó là một thời gian dài mà họ đã chi tiêu hiệu quả. Bạn sẽ không gọi nó là tàng hình, nhưng họ giữ nó riêng tư. Và họ đã thực hiện một số cảnh báo trước khi nối dây và tôi nhớ đã đọc bài viết tại sao và họ giống như, Sam Altman thực sự lo lắng về nhà thờ 2 này vì nó sẽ thay đổi thế giới, phải không? Và anh ấy đã, họ đã đúng. Ý tôi là, anh ấy đã thay đổi thế giới, nhưng, thật buồn cười khi đọc bài viết này và tôi giống như, ồ, cảm ơn bạn rất nhiều. Và tôi đã cuộn đến tin tức tiếp theo của mình, phải không?
(07:40) Shiyan Koh:
Vâng không, nhưng quan điểm của tôi chỉ là con mèo ra khỏi túi. Bạn thực sự không thể ngăn mọi người xây dựng. Có các mô hình nguồn mở mà mọi người sẽ thực hiện và thích nghi. Vì vậy, ngay cả khi tất cả các CEO nói rằng chúng tôi sẽ tạm dừng, bạn sẽ không ngăn chặn cộng đồng nguồn mở. Vì vậy, tôi chỉ nghĩ rằng, như một vấn đề thực tế, nó thực sự khá khó cho mọi người, "Này, chúng ta sẽ dừng sự phát triển." Ý tưởng đã có trong vũ trụ.
(08:01) Jeremy AU:
Vâng. Ý tôi là, đó là loại điên rồ, phải không? Và tôi nghĩ rằng đó cũng là một sự hấp thu nhanh chóng. Tôi nhớ tôi đã đọc, nó giống như, trong một vài năm, đó là doanh thu bằng không. Và sau đó, nó trở thành một vài MIL trong năm tới. Và trong năm nay, nó thực sự là một tỷ đô la doanh thu. Vì vậy, đó là nhanh nhất bạn có thể nói, con kỳ lân nhanh nhất là gì? Ý tôi là, nó đã là một con kỳ lân trước đó.
(08:19) Shiyan Koh:
Nhanh nhất đến 100 triệu người dùng.
(08:20) Jeremy AU:
Vâng. Và nhanh nhất đến doanh thu tỷ đô la là tốt. Và đối với tôi, tôi nghĩ rằng tôi thực sự hơi thông cảm, tôi sẽ không nói sự đồng cảm, nhưng thông cảm với phía cam chịu. Tôi đã đọc hồ sơ Malcolm Blackwell tuyệt vời này của viên thuốc tránh thai, phải không? Và anh chàng này đang đi bộ xung quanh. Anh ấy chỉ là một nhà khoa học, nghĩ rằng anh ấy sẽ làm điều gì đó tốt đẹp. Anh ta là người Công giáo và vì vậy anh ta rất muốn giúp cải thiện sức khỏe sinh sản. Và sau đó, ông đã kết thúc việc định hình lại xã hội vì sự kiểm soát sinh sản đã thay đổi hoàn toàn xã hội, được tạo ra vào những năm 1960, bạn biết đấy, nó đã thay đổi vai trò của người dân, cấu trúc gia đình trên toàn cầu. Vì vậy, từ quan điểm của anh ấy, anh ấy chỉ thực hiện nghiên cứu cần thiết để giúp mọi người điều chỉnh hệ thống nội tiết tố của họ để kiểm soát sinh sản. Vì vậy, tôi giống như sự thông cảm nhẹ nhàng với quan điểm mà chúng ta vừa mới giải phóng một cái gì đó và chúng ta đang lùi lại, phải không? Vì vậy, đó là một động lực thú vị.
(09:04) Shiyan Koh:
Có ý nghĩa. Chúng ta có nên đi vào báo cáo không? Bởi vì tôi nghĩ rằng có rất nhiều thứ thực sự tốt ở đây.
(09:08) Jeremy AU:
Vâng, ý tôi là, nó cũng gắn kết với những gì bạn đã chia sẻ với cộng đồng Harvard, Stanford. Vậy tại sao chúng ta không giữ nó ở cấp độ cao? Vì vậy, áo AI là một báo cáo đầy đủ của AI. Đó là 115 trang. Vì vậy, rất nhiều slide, nhưng mỗi slide được thực hiện độc đáo. Đó không phải là phong cách McKinsey không dày đặc, tiêu đề rất rõ ràng. Tôi sẽ nói khoảng một phần ba là cài đặt bối cảnh muốn về nó giống như những gì chúng ta đang thấy ngày hôm nay, ngay bây giờ, do kết quả của cảnh quan và một phần ba là như thế nào, nó thay đổi tương lai như thế nào? Và tôi nghĩ rằng bạn thực sự buộc trở lại với một số thay đổi xã hội mà chúng tôi nghĩ cuối cùng sẽ xảy ra. Nhưng bất kỳ khía cạnh yêu thích nào, Shiyan, đã nhảy ra khỏi bạn.
(09:39) Shiyan Koh:
Có một vài slide yêu thích mà tôi có. Một, đây là slide 29, đó là giá trị đã mang lại giá trị, bởi vì tôi nghĩ có rất nhiều người thích đặt câu hỏi như, ồ, đó có phải là mốt không? Bạn biết đấy, này, mọi người quan tâm đến việc giao hàng một giờ. Sau đó, mọi người quan tâm đến tiền điện tử. Và bây giờ, mọi người quan tâm đến AI và tất cả những điều khác nhau này đang được tài trợ. Và nó chỉ là cường điệu? Và tôi nghĩ AI thực sự khác nhau về cơ bản ở chỗ nó là một sự thay đổi nền tảng. Nó giống như một sự thay đổi công nghệ.
Và cách mà chúng tôi đã nói về nó tại sự kiện Stanford Harvard là để nói, giống như khi công nghệ tiến triển, điều xảy ra là bạn trở nên mức độ trừu tượng cao hơn và cao hơn. Vì vậy, nếu bạn đã từng quay trở lại các máy tính thực sự sớm, hãy nhớ thẻ đấm hoặc như những bức ảnh mà bạn nhìn thấy về mọi người khi họ giống như ở NASA đang cố gắng lập trình tên lửa để lên mặt trăng? Và đó là một bộ mã dòng máy cấp độ thấp, nơi bạn phải viết ra mọi thứ. Và với sự phát triển của phần mềm, mỗi cấp độ, chúng ta sẽ có nhiều trừu tượng hơn. Vì vậy, chúng tôi không còn phải viết mọi dòng mã. Chúng tôi có các thư viện mà các chức năng trừu tượng. Và ngay lập tức này, nhà thờ này, và về cơ bản nó có thể cho chúng ta thấy rằng trong một số trường hợp, chúng ta thực sự không phải tự viết mã, chúng ta chỉ có thể nói bằng ngôn ngữ tự nhiên và nói điều chúng ta muốn, và nó có thể viết mã cho chúng ta. Và chúng ta có thể làm điều này trong đa phương thức, không chỉ văn bản, mà là hình ảnh và video. Và tại sao điều đó thật thú vị là vì khi bạn có thể trừu tượng hóa nhiều thứ hơn từ nó, bạn thực sự làm cho sức mạnh này có thể tiếp cận được với nhiều người hơn. Vì vậy, nhiều người có thể đi xây dựng mọi thứ và đặt mọi thứ lại với nhau. Và bạn có thể làm cho các quy trình công việc hiện tại rẻ hơn, nhanh hơn, tốt hơn, tất cả những thứ đó. Và vì vậy tôi nghĩ rằng nó giống như, hey, đây không giống như chiếc bánh trên bầu trời. Nó đã xảy ra.
Vì vậy, đó là những gì tôi thích về slide đó. Đó là Google, Microsoft đã tích hợp nó vào đồng nghiệp của họ, vì vậy với GitHub, vì vậy mọi người đang sử dụng nó để lập trình, đã trở nên hiệu quả hơn nhiều. Tôi nghĩ rằng họ đang tích hợp nó vào bộ từ của họ, vì vậy liệu nó có giống như các công cụ viết Excel, Office, tất cả những thứ đó. Vì vậy, bạn đã thích nhìn thấy những lợi ích của nó, và họ đã thấy, họ thích viết lại giao tiếp bác sĩ và mọi người thực sự thích giao tiếp GPT được viết lại. Nó thực sự làm cho bác sĩ của bạn nghe có vẻ ấm áp hơn, hiểu biết hơn. Bạn đang nhận được lợi ích từ nó rồi. Và điều đó giống như, một slide mà tôi thực sự thích, đó là tôi nghĩ rằng nó sẽ có tác động lớn đến năng suất và chuyển đổi các loại công việc.
Và phiên bản thực sự cực đoan của điều này là có một slide mà họ nói về tốt, bạn có thể xây dựng như một công ty kỳ lân ba người, nghe có vẻ hơi cực đoan, phải không? Nhưng ý tưởng rằng, hey, có nhiều chức năng mà bạn từng phải thuê các nhóm lớn để làm, nhưng nếu bạn thực sự có thể xây dựng các đại lý một cách tự chủ, hướng dẫn họ và họ đang học. Bạn có thể xây dựng các doanh nghiệp thực sự nạc, mà tôi nghĩ là một ý tưởng siêu thú vị. Nhưng có 120 slide, vì vậy tôi có thể làm điều này mãi mãi. Vì vậy, Jeremy, một số cốm yêu thích của bạn ra khỏi boong là gì?
(12:23) Jeremy AU:
Vâng, tôi nghĩ rằng một nugget yêu thích trong đầu là tôi luôn cười nhạo việc gọi đồng phi công AI này và tôi luôn nghĩ rằng điều đó thật vui vì quy tắc lớn của tôi về tiếp thị là họ mô tả chính xác những gì đang xảy ra hoặc họ hoàn toàn nói rõ những gì sẽ không xảy ra. Và đồng nghiệp luôn cảm thấy như một trong những từ rất tốt đẹp mà cảm thấy rất yên tâm về mặt tâm lý đối với con người và giống như, ồ, AI là một đồng nghiệp đối với bạn. Và sau đó có tất cả những trích dẫn điên rồ ngoài kia. Đó là "Ồ, nó sẽ không phải là một công việc AI. Đó sẽ là một AI và con người đang thay thế một công việc. Và tôi như thế nào? Đó không phải là cách công nghệ năng suất hoạt động, phải không?
Tôi nghĩ rằng câu chuyện lớn mà tôi luôn nhớ là nó quay trở lại với khung dệt cơ học. Nó giống như ngành công nghiệp dệt, phải không? Mọi người thường tự làm quần áo ở mọi làng, v.v. Và đến một lúc nào đó, máy dệt cơ học đã đến, và về cơ bản mọi người đã có thể dệt với năng suất cao hơn nhiều. Và rồi mọi người, ồ, được rồi, tuyệt vời, tất cả những gì chúng ta phải làm là tự bảo vệ mình bằng cách có khung dệt của chúng ta. Nhưng sự thật của vấn đề là một số thành phố chỉ trở thành trung tâm máy dệt mà họ không chỉ có hàng ngàn, mà là hàng trăm ngàn khung dệt: cơ sở hạ tầng, cơ học, người sửa chữa, thợ dệt, et cetera ..
Và sau đó, bạn kết thúc trong một tình huống mà Đế chế thực dân Anh siêu vảy, và sau đó họ về cơ bản làm cho mọi người khác trên thế giới làm bông, vận chuyển, việc mọi người làm bông trên khắp thế giới sẽ được dệt ra nước Anh, sau đó chuyển nó ra thế giới? Và về cơ bản, nếu bạn giống như một thợ may thông thường hoặc một thợ may, bạn chỉ bị ngập trong những hàng hóa được sản xuất này. Và vì vậy tôi nghĩ ở một mức độ nào đó, nó không thực sự là một đồng nghiệp. Nó không giống như một đến một động lực. Và tôi nghĩ loại bộ bài này đặt nó độc đáo, phải không? Nhìn đó, đã có một giai đoạn đồng nghiệp cho cờ vua nơi con người và AI tốt hơn với nhau trong khoảng 10 năm hiệu quả. Và sau đó, cỗ máy công bằng chỉ nghiền nát tất cả con người trong cờ vua, phải không? Vì vậy, tôi nghĩ rằng bạn có thể nói oh, đó là một đồng giám sát theo nghĩa là có thể đó là một con người, tỷ lệ phần trăm nỗ lực của con người và phía máy tính 99 %.
Nhưng nó trở lại với những gì bạn đã nói. Nó giống như cấu trúc tổ chức mới, trong lịch sử, một công ty cần mở rộng quy mô nếu bạn muốn tăng tiếp thị. Tôi đang xem một ví dụ. Bạn sẽ phải thuê thêm 10 người nếu bạn muốn phát triển ở mức 10 lần. Nhưng bây giờ bạn đang nói rằng bạn có thể mở rộng quy mô bộ phận tiếp thị bằng cách sử dụng nhiều sức mạnh tính toán hơn. Và tôi nghĩ rằng đó là một chủ đề Twitter tuyệt vời đã xảy ra ngay bây giờ. Và anh chàng này về cơ bản là như thế, đây là cách tôi tạo ra một blog với 1,4 triệu bài viết và nghiền nát trò chơi SEO bằng cách nhân bản tất cả các đối thủ cạnh tranh và tạo AI. Và tôi giống như, vâng, đó chính xác là những gì tôi mong đợi, phải không? Nó sẽ không phải là một triệu người SEO mỗi người sử dụng AI. Nó sẽ giống như năm tập đoàn tìm ra cách xây dựng một triệu trang trang thân thiện với SEO. Và tất nhiên, cuối cùng họ sẽ giết Google với cách tiếp cận này. Nhưng trong khi đó, nó giống như một tảo nở hoa. Nó vẫn có lợi để phát triển nhanh nhất có thể bởi vì máy tính có thể mở rộng nhanh hơn nhiều so với con người. Và vì vậy tôi nghĩ rằng nó quay trở lại với cuộc trò chuyện trước đây mà chúng tôi đã có về việc thay thế công việc và dịch chuyển công việc đang rất chu đáo về nơi công việc sẽ đến.
Tôi nghĩ rằng nếu bạn là thứ gì đó sẽ bị AI tấn công, nó có thể phát triển rất nhanh. Và tôi nghĩ tiếp thị là một trong những ngành nghề không được bảo vệ. Tôi nghĩ là một bác sĩ là một nghề được bảo vệ.
(15:12) Jeremy AU:
Nhưng tôi nghĩ sẽ có một động lực thú vị và tôi có thể tưởng tượng rất nhiều lao động thân thiện với con người. Tôi nghĩ rằng các công đoàn sẽ quay trở lại trong bối cảnh của luật này bởi vì bạn sẽ có quan điểm.
(15:20) Shiyan Koh:
Vâng, ý tôi là, nó là thú vị mặc dù. Cờ vua là một trong những điều có một bộ đồ rất hữu hạn. Nó thực sự là một bài tập tính toán xác suất. Mỗi mảnh chỉ có thể di chuyển theo một cách và các mảnh của đối thủ chỉ có thể di chuyển theo một cách, và do đó bạn có thể tính toán xác suất của điều đó. Và vì vậy tôi nghĩ rằng đó là một điều mà bạn mong đợi một máy tính sẽ tiếp quản tất cả. Có lẽ tôi có một chút lạc quan hơn bạn, Jeremy, đó là tôi nghĩ rằng hầu hết mọi thứ không giống như cờ vua. Mọi người vẫn có thể làm những điều điên rồ và không thể đoán trước được, và vì vậy đôi khi tôi nghĩ rằng sự phán đoán của con người vẫn được yêu cầu, nhưng bạn có thể tăng cường nó bằng máy móc để thực hiện nhiều nhiệm vụ lặp đi lặp lại, tẻ nhạt hơn. Và đó là những gì bạn nên để máy làm, phải không? Không có lý do tại sao con người nên
(15:57) Jeremy AU:
Tôi thực sự tăng tổng thể. Tôi nghĩ rằng đó là một năng suất tăng cho xã hội loài người. Tôi nghĩ rằng đó là một lợi ích ròng giả định rằng không có sự kiện kỳ dị, nhưng có lẽ nó có lợi. Nhưng tôi sẽ nói, nhưng tôi sẽ nói, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thừa nhận rằng tôi nghĩ rằng họ sẽ là một số ngành nghề công việc sẽ nghe, thấy số lượng lớn sự dịch chuyển. Tôi chỉ không nghĩ rằng công việc SEO hoặc tiếp thị, rất nhiều công việc đó sẽ có.
(16:18) Shiyan Koh:
Họ đã là đại lý,
(16:19) Jeremy AU:
Vâng. Vì vậy, bạn biết đấy, dịch vụ khách hàng, trung tâm cuộc gọi, ở một mức độ nào đó là BPO. Vì vậy, có rất nhiều sự dịch chuyển trong những công việc đó. Và tin tốt là hầu hết trong số họ, họ không có liên minh, phải không? Vì vậy, nó sẽ là một vấn đề. Tôi nghĩ rằng luật pháp, tôi luôn nghĩ cho bản thân một trong những điều thú vị mà tôi yêu thích công việc là có thể thay thế, nhưng đó là một sự năng động của công đoàn rất mạnh mẽ và bị khóa vào mọi quốc gia. Vì vậy, nó rất thú vị. Tôi nghĩ đó là nơi bạn sẽ thấy rất nhiều hành động về chuyên nghiệp so với tôi sẽ nói chuyên nghiệp so với các nhà hoạt động lao động chống con người, nhưng anh ấy gọi đó là Pro Human, Pro AI, năng suất. Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ định hình khá nhiều.
(16:50) Shiyan Koh:
Thật thú vị tại cuộc nói chuyện của Harvard Stanford. Có một số luật sư trong khán giả, và họ đã trích dẫn trường hợp, một số luật sư ở Mỹ đã sử dụng TATGPT cho các lập luận của anh ta, và Chatgpt có những vụ án ảo giác không tồn tại, nhưng điều đó ủng hộ vụ án của anh ta. Và câu hỏi là như thế nào, làm thế nào để bạn dừng điều đó? Và câu trả lời của tôi là, đó không phải là một vấn đề Chatgpt, đó là một vấn đề lười biếng của con người. Luật sư không nên làm điều đó. Luật sư nên kiểm tra công việc của mình, phải không? Luật sư không nên như thế, một cách mù quáng. Và vì vậy, tôi không nghĩ rằng mọi công nghệ đều có người cố gắng thích, Skype tắt và làm mọi việc. Và, bạn biết đấy, tôi không nghĩ đó là lỗi của công nghệ. Đó là loại người đang sử dụng nó phải quyết định cách họ sẽ sử dụng nó.
(17:26) Jeremy AU:
Chà, thực tế khó xử là sự lười biếng của con người là động lực của năng suất trên toàn thế giới. Ý tôi là bạn có thể đưa ra lập luận là, ồ, tôi có thể biết, ý tôi là, ồ, thôi nào. Phải. Đó chỉ là, bạn có muốn duy trì một con ngựa hay bạn lái xe hơi? Phải? Bạn có muốn có một chiếc xe tự lái, nơi bạn có thể xem Tiktok so với lái xe không? Phải. Bạn biết đấy, đó chỉ là một lượng lớn sự khác biệt ở đó.
(17:44) Shiyan Koh:
Chuẩn rồi. Chuẩn rồi. Tôi sẽ đồng ý với điều đó. Nhưng nó thật buồn cười, phải không? Bởi vì tôi cảm thấy như các luật sư cảm thấy rằng công việc của họ có một chút bị đe dọa. Và vì vậy tôi nghĩ rằng đó giống như một cú hích để nói rằng bạn thực sự nên học cách sử dụng điều này vì lợi ích của bạn, không chỉ là như thế nào, làm thế nào để chúng ta điều chỉnh nó?
(17:56) Jeremy AU:
Vâng.
(17:57) Shiyan Koh:
Nó không được phép. Bạn giống như, bạn sẽ không, mọi người sẽ sử dụng các công cụ. Vì vậy, bạn chỉ cần tìm ra cách đối phó với điều đó.
(18:02) Jeremy AU:
Vâng, và tôi biết nó thú vị bởi vì, tôi cũng dạy, đúng. Vui vẻ như một giảng viên bổ trợ, và điều đó thật thú vị vì tôi vẫn còn phản hồi lại Chats, tôi đã phải thay đổi rất nhiều bài tập theo định dạng làm việc theo nhóm hoặc video Có thể cảm thấy, và tôi sẽ nói điều này, tôi không nói điều đó, nhưng tôi cảm thấy rằng một số trong đó là thứ tôi gọi là đồng tiền AI Fisy, nó đọc giống như AI đã viết điều này và tôi không thể nói nó được viết bởi AI. Tôi chỉ
(18:40) Shiyan Koh:
Bạn đã không chạy nó thông qua công cụ?
(18:41) Jeremy AU:
Người kiểm tra không hoạt động, ý tôi là, đây là, vấn đề là nó có thể cung cấp cho bạn một điều chỉ định, nhưng nó không có sự tích cực sai lầm của anh ấy, vì vậy bạn không thể quay lại với học sinh và nói, đây là, bạn biết, không phải là Kosher theo nghĩa đó, phải không? Vì vậy, dù sao, câu chuyện dài là, bây giờ có rất nhiều thứ tôi nhận được, có AI Fishy này, tôi khá chắc chắn rằng nó được viết bởi AI, không chỉ tôi nhận được nó, tôi nhận được một lá thư xin lỗi, và tôi khá chắc chắn rằng nó được viết bởi AI. Vì vậy, tôi không biết tôi cảm thấy thế nào về bức thư xin lỗi được viết bởi AI
(19:05) Shiyan Koh:
Bạn có thể chỉ cần làm cho họ viết bằng tay trong lớp của bạn? Hẹn giờ trước mặt bạn?
(19:09) Jeremy AU:
Điều đó cảm thấy một chút phản hồi của Luddite, không? Tôi không biết, tôi cảm thấy bạn chỉ cần thay đổi nó thành như công việc nhóm, bạn cho phép Chatgpt mà tôi không biết. Bạn cho phép đánh giá ngang hàng. Tôi nghĩ đó là cách tôi đang suy nghĩ hướng tới nhiều hơn về mặt khác, bạn biết đấy, điều này là không thể, thực sự không thể. Tin tốt là kết quả là mọi người đang trở nên thông minh hơn, phải không? Bởi vì, thay vì viết một lá thư xin lỗi tồi tệ, bạn viết một bức thư khá tốt trông giống AI.
(19:31) Shiyan Koh:
Bạn tôi đã cho tôi thấy điều gì đó thực sự buồn cười, đó là cha anh ấy đã bắt đầu sử dụng TATGPT để đưa ra câu trả lời của anh ấy trong trò chuyện nhóm gia đình.
(19:41) Jeremy AU:
Thật là buồn cười.
(19:42) Shiyan Koh:
Vì vậy, anh ta giống như, đây không phải là cách một người đàn ông Trung Quốc nói chuyện. Giống như, tất cả những điều này đến từ đâu? Nhưng sau đó anh ta thích, không thể khiến anh ta thừa nhận điều đó. Nhưng anh ấy giống như, rõ ràng anh ấy là bố tôi không nói như thế này.
(19:51) Jeremy AU:
Vâng, đó là một bot đã tiếp quản. Ý tôi là, nó giống như những người pod. Họ đã tiếp quản nó. Không, ý tôi là, II đã chia sẻ trước lần trước, giống như có một anh chàng mà tôi biết là người không biết cách chia tay với ai đó. Vì vậy, anh ấy đã yêu cầu Chatgpt tạo ra một kịch bản về những gì cần bao gồm ngay trong cuộc gọi của mình. Đó là loại bonkers. Ý tôi là, bạn đã đề cập đến việc chia tay ai đó, nhưng tất nhiên, bạn biết đấy, nếu bạn nghĩ về nó, nó có thể hiểu được. Ý tôi là, nếu bạn còn trẻ và bạn không biết cách chia tay với ai đó, và sau đó bạn hỏi Chatgpt, Chatgpt sẽ cung cấp cho bạn 10 viên đạn. Và
(20:14) Shiyan Koh:
Nhưng sau đó, cảm giác như thế nào nếu bạn đang tan vỡ và
(20:18) Jeremy AU:
Bạn không biết, đó là lý do tại sao đó là một cuộc gọi điện thoại. Anh chàng đang reo ra như thế, bạn biết đấy,
(20:21) Shiyan Koh:
Không không không, nhưng đó là một cuộc gọi điện thoại nhưng bạn đã có mối quan hệ với ai đó và họ đột nhiên bắt đầu nói về những thứ này và bạn thích, tất cả đều đến từ đâu? Chúng tôi đã không nói về bất kỳ điều này trước đây. Nó không cảm thấy tanh?
(20:31) Jeremy AU:
Bạn giống như, bạn đã không có cảm xúc trong ba năm qua. Và đột nhiên bạn có một cuộc chia tay có sẵn về mặt cảm xúc. Lấy làm tiếc. Thật là buồn cười. Vâng, đó là loại bị lừa, nhưng nó rất vui nhộn. Ý tôi là, yeah. Nhắc tôi về thời gian tôi ở trong một chuyến tàu gần đây và tôi chỉ là, bạn biết đấy, tôi giống như trong một chuyến tàu và nó hơi đông đúc. Và vì vậy tôi nhìn xung quanh và có anh chàng này, rõ ràng là một cổ áo trắng, chàng trai trẻ có thể nói một sinh viên mới tốt nghiệp. Và anh ta giống như, không, thành thật mà nói, anh ta chỉ bận rộn tán tỉnh một bot tên là lừa dối.
(20:57) Shiyan Koh:
Gian lận tình yêu?
(20:58) Jeremy AU:
Vâng, tôi biết. Ý tôi là, tôi chỉ có thể gọi nó là Elizabeth hay gì đó. Tôi đặt nó vào một whatsapp. Anh ta làm việc, nhưng TA được gọi là gian lận. Anh ta đang ném một chai nước vào cô. Cô ấy đã cười khúc khích và nói, tại sao bạn lại có ý nghĩa với tôi? Và anh ấy, bạn biết đấy, anh ấy giống như, ồ, tôi thích làm điều này với bạn và trêu chọc bạn, và sau đó bắn. Tôi sử dụng từ cô ấy theo nghĩa là cô ấy là một
(21:13) Shiyan Koh:
, Bot.
(21:14) Jeremy AU:
Vâng. Và sau đó tôi giống như, đó là cách nhân loại kết thúc. Tôi đoán. Dù sao.
(21:20) Shiyan Koh:
Nó đóng khung như một trò chơi? Hay là nó?
(21:22) Jeremy AU:
Không, tôi, anh chàng này đã nghiêm túc. Vâng. Bạn biết đấy, đó là một chuyến đi tàu điện ngầm 15 phút mà tôi giống như, bạn biết đấy, và nó thực sự thú vị, bởi vì nếu bạn nghĩ về nó. Nó thực sự có thể chấp nhận được về mặt xã hội, tôi chỉ cho bạn một ví dụ, để, với whatsapp vợ bạn hoặc bạn gái của bạn, ý tôi là, nói ai đó, phải không? Ý tôi là, nếu bạn có whatsapp ai đó, bạn hiểu ý tôi, và bạn đã nói tất cả những thứ đó, và người đó là một con người, nó hoàn toàn chấp nhận được về mặt xã hội, phải không?
Nhưng tôi cũng giống như, đôi mắt của tôi bật ra, bởi vì một lần nữa, nó rất đông, ý tôi là, và anh chàng này như vậy, có lẽ nó giống như xã hội chấp nhận để làm điều này. Tôi không biết. Nhưng đối với tôi, tôi giống như, whoa, điều này giống như trong tự nhiên, người đàn ông. Đây là bạn biết, thúc đẩy doanh thu tỷ đô của bạn, bạn biết đấy, cho nhân vật.ai và tất cả những người khác, phải không? Đó là người này loại bỏ công việc và anh ấy cảm thấy cô đơn và, bạn biết đấy, anh ấy đang bận rộn với AI Avatar, phải không?
(22:01) Shiyan Koh:
Điều đó thật thú vị, tôi đoán vậy. Vì vậy, ý tôi là gì, bình thường, ý tôi là, tôi sẽ nói tôi không phải là một người tán tỉnh rất tốt.
(22:07) Jeremy AU:
Tin tốt cho bạn. Có ai đó sẽ tiếp nhận 100 phần trăm.
(22:09) Shiyan Koh:
Nhưng mục tiêu tán tỉnh nói chung là thúc đẩy mối quan hệ của bạn với ai đó, phải không?
(22:14) Jeremy AU:
Vâng.
(22:14) Shiyan Koh:
Vậy, trong trường hợp này, mục tiêu là gì? Có phải để trở nên tốt hơn trong việc tán tỉnh để sau đó bạn có thể áp dụng những kỹ năng này cho con người?
(22:22) Jeremy AU:
Tôi không. Tôi nghĩ đó là một sự phản ánh tuyệt vời mà tôi đã có gần đây. Và tôi chỉ trải qua một số khoa học ở đây, nhưng, tôi nghĩ rằng các mối quan hệ đang giảm. Mối quan hệ lãng mạn đang giảm theo thời gian. Có nhiều sự cô đơn hơn cũng phát triển theo thời gian. Có một dịch bệnh cô đơn, như họ gọi nó, nhưng tôi nghĩ quan điểm của tôi là một con người, mọi người nói rằng họ muốn các mối quan hệ, nhưng quan trọng hơn, họ muốn những điều xuất phát từ một mối quan hệ tuyệt vời, vì vậy họ muốn bạn đồng hành, khẳng định bạn biết, phải không?
(22:45) Shiyan Koh:
Và bạn đang nói rằng bạn có thể lấy tất cả những điều này từ bot AI?
(22:47) Jeremy AU:
Ý tôi là, các trò chơi và ngành công nghiệp giải trí đang cho rất nhiều điều đó. Ý tôi là, chúng ta thường chế giễu Nhật Bản, phải không? Otaku và Waifus và tất cả những điều này đóng cửa. Và sau đó, tất cả họ đều cô đơn và tất cả đều ở nhà và họ bị mắc kẹt ở nhà. Và tôi giống như, bạn biết đấy, Nhật Bản chỉ là một người chấp nhận sớm, phải không? Chỉ là, vào cuối ngày, sự thật là giá bất động sản vẫn giống nhau, nhưng chi phí của máy tính đã giảm theo một thứ tự lớn, phải không? Và vì vậy, tôi đã đọc bình luận trên YouTube thú vị này, nhưng nó giống như, đừng bị lừa! Đây là dystopia cyberpunk mà chúng tôi có, mà bạn biết, và tôi giống như, bạn biết điều này là sự thật, thực tế, nó chỉ cần có thời gian để đến đó, nhưng trong 100 năm, tôi nghĩ rằng bất động sản vẫn sẽ có cùng một mức giá, nhưng chi phí tính toán, bất kể bạn gọi nó, AIVR, sẽ giảm một vài thứ tự.
Và, do đó, tôi nghĩ về bản chất, mọi người sẽ chuyển cuộc sống của họ nhiều hơn vào các mối quan hệ ký sinh xã hội xã hội, AI, v.v. Vì vậy, dù sao tôi thực sự là một người tin tưởng lớn mà tôi đã thấy anh chàng này và tôi giống như, bạn biết không? Tôi hoàn toàn nhận được nó, anh bạn. Tôi kết hôn với nó. Và tôi hoàn toàn, tôi thấy giá trị mà tôi chỉ nói, đúng. Của nó
(23:41) Shiyan Koh:
Điều này có giúp ích cho các incels không? Điều đó làm cho mọi người ít thất vọng và bạo lực?
(23:44) Jeremy AU:
Ý tôi là, tôi không biết. Đó là những gì bạn cảm thấy về nội dung khiêu dâm, phải không? Bạn biết đấy, chúng tôi đã đi từ 0 đến rộng rãi theo nhu cầu. Vì vậy, nhưng bạn biết đấy, nội dung khiêu dâm là tình dục. Vì vậy, tôi nghĩ rằng các mối quan hệ chatgpt sẽ là các mối quan hệ. Bạn biết đấy, đây là nếu theo yêu cầu khẳng định và chấp nhận, tôi không biết. Chỉ cần nghĩ rằng nó sẽ thay đổi xã hội giống như cách kiểm soát sinh sản đã làm. Sẽ thú vị.
(24:02) Shiyan Koh:
Đó là một chủ đề cho một podcast khác, có thể?
(24:05) Jeremy AU:
Ý tôi là, chúng tôi đang giữ điều này sang phía AI. Ý tôi là, không, được rồi. Có rất nhiều mô hình kinh doanh. Được rồi. Có một công ty mô hình theo nghĩa đen, chỉ có những người hâm mộ với AI về cơ bản là
(24:15) Shiyan Koh:
Vâng, bạn thậm chí không cần phải trả tiền cho mọi người, phải không? Nó giống như một doanh nghiệp nhiều.
(24:19) Jeremy AU:
Và, bạn biết đấy, họ đã tăng lên 10 triệu doanh thu trong ba tháng. Ý tôi là, nó chỉ có rất nhiều người cô đơn ngoài kia. Bạn biết đấy, vì vậy, ý tôi là, bạn biết đấy, vì vậy tôi nghĩ đó là một cơ hội kinh doanh thực sự, nhưng nó là một sự thật. Thay đổi xã hội của bạn, phải không?
(24:31) Shiyan Koh:
Thật thú vị.
(24:32) Jeremy AU:
Vâng. Và tôi nghĩ rằng đó là slide tuyệt vời trong báo cáo AI của áo khoác, phải không? Nó giống như nhìn vào nhân vật chấm AI, phải không? Có một câu nói như, hey, điều này đã phát triển như điên, nhưng không ai muốn nói chuyện với Martin Luther King, phải không? Đó là một diễn giả tuyệt vời, nhưng, vì vậy họ nói, trong vòng một năm từ số 0, giờ đây họ đã có hiệu quả, 35 phút mỗi lần truy cập, về những gì người dùng hoạt động hàng tháng 12 triệu. Vì vậy, có tất cả các loại câu chuyện điên rồ đang xảy ra và công ty này không bao giờ huy động được nhiều vốn mạo hiểm cho tính cách. Vâng. Một cái gì đó thực sự thú vị.
(25:02) Shiyan Koh:
Thế giới thật điên rồ.
(25:03) Jeremy AU:
Vâng. Tôi đoán từ quan điểm của bạn sẽ là điều mà bạn nghĩ rằng điều đó khá quan trọng để bỏ đi?
(25:10) Shiyan Koh:
Nó đang xảy ra, và bạn không thể dừng nó, và vì vậy bạn nên chơi với nó.
(25:14) Jeremy AU:
Ah tôi là dòng trích dẫn Cyberpunk này. Chúng tôi đi ở đó. Dù sao.
(25:18) Shiyan Koh:
Ý tôi là, tôi nghĩ bạn nên sử dụng, tôi nghĩ mọi người nên sử dụng nó. Tôi nghĩ rằng nó sẽ thực sự thay đổi cách họ nghĩ về công việc của họ và những gì có thể, những gì có thể. Tôi nghĩ rằng nó thực sự thay đổi tâm trí của bạn về những gì có thể. Và đó, tôi nghĩ, là một điều khá thú vị và giải phóng.
(25:31) Jeremy AU:
Vâng. Tôi nghĩ đối với tôi, quan trọng tương tự như của bạn, nó giống như đường cong cho việc này sẽ nhanh hơn nhiều vì xây dựng internet đã mất rất nhiều công việc vì phải đặt cáp và xây dựng mạng WiFi, điện thoại thông minh mất rất nhiều thời gian vì bạn chỉ cần đưa điện thoại vào tay mọi người và làm cho giá thấp hơn. Nhưng AI giống như một chức năng trực tuyến kỹ thuật số và nó đang leo vào mọi ứng dụng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đường cong nhận con nuôi sẽ nhanh hơn nhiều. Vì vậy, sẽ rất thú vị khi xem nơi bắt giữ giá trị cũng đi trong một chuỗi.
(25:55) Shiyan Koh:
Ý tôi là, nó sẽ rất tuyệt vời.
(25:57) Jeremy AU:
Trừ khi bạn là một nhà tiếp thị SEO.
(25:59) Shiyan Koh:
Tôi đoán.
(26:01) Jeremy Au: X hoặc Z.
Vâng. Dù sao đó không phải là một điều? Đây có phải là tất cả mọi thứ chúng ta thấy trong công nghệ về steroid? Thành thật.
(26:06) Shiyan Koh:
Vâng, vì vậy tôi nghĩ, tôi không biết, tôi khá hào hứng với nó, nhưng tôi chỉ khuyến khích mọi người thử nó và sử dụng nó.
(26:12) Jeremy AU:
Vâng.
(26:13) Shiyan Koh:
Và những thứ mới đang diễn ra trực tuyến mọi lúc. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cũng giống như phối lại và có một khía cạnh của việc dạy cho mình những thứ, như bạn có thể tải lên các tệp PDF và bắt đầu thẩm vấn các tệp PDF.
(26:23) Jeremy AU:
Phải.
(26:24) Shiyan Koh:
Mà tôi nghĩ cũng là một điều thú vị. Đôi khi, tôi đọc các bài báo khoa học, và tôi không nhất thiết phải hiểu tất cả. Và nó giống như một cách để giúp đi sâu hơn vào nó, và vì vậy không biết nó rất thú vị, phải không? Chúng tôi lớn lên, tốt, tôi già hơn bạn, nhưng tôi lớn lên trước internet. Tôi vẫn còn nhớ ngày bách khoa toàn thư, trong khi những đứa trẻ của tôi không nghĩ về điều đó, phải không? Con tôi nghĩ Google biết tất cả mọi thứ. Rằng họ có thể google bất cứ thứ gì và họ có thể tìm thấy nó và điều đó giống như gần như hoàn toàn đúng. Và sau đó tôi nghĩ AI chỉ làm cho các đơn đặt hàng đó tốt hơn.
(26:50) Jeremy AU:
Vâng, tôi đồng ý. Trên lưu ý đó, tôi rất muốn tóm tắt ba lần đi lớn. Trước hết, tôi nghĩ thật vui khi nói một chút về việc mở AI và hội đồng xáo trộn và sự trở lại cuối cùng của Sam với tư cách là CEO. Nhưng tôi nghĩ thật thú vị khi nghe thấy sự năng động. Những gì chúng tôi nghĩ sẽ xảy ra như là một kết quả.
Và tôi đồng ý với bạn. Chúng tôi tin rằng sẽ có sự gia tăng và thương mại hóa tăng lên do SMS kiểm soát hoàn toàn về nó. Phần thứ hai mà chúng tôi đã nói là, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nói về báo cáo AI của áo khoác và chúng tôi đã nói về những gì chúng tôi thích. Tôi nghĩ rằng chúng tôi thích phần về các tổ chức nhân rộng về chức năng của họ.
Chúng tôi đã nói về một số sự thật mà chúng tôi có xung quanh sự tăng trưởng và năng suất của các công việc khác nhau sẽ xảy ra. Vì vậy, đó là một cuộc thảo luận thú vị về nơi giá trị sẽ tích lũy và bạn cần phải là một phần của hành trình đó nhanh như thế nào. Và cuối cùng, chúng tôi đã nói một chút về xã hội, về cách sẽ có một số người chiến thắng và kẻ thua cuộc.
Tôi nghĩ rằng người chiến thắng là nếu bạn có thể là một phần của các tập đoàn mà Turboarch và sử dụng AI rất nhiều. Nếu bạn là một nghề dễ bị thay thế bởi AI thế hệ, tôi nghĩ rằng chúng ta bắt đầu thấy những thay đổi trong điều đó xảy ra, phải không? Và chúng ta cũng có thể nói về cách kết quả, xã hội bắt đầu thay đổi tất cả các cách từ cách các khóa học sẽ được phân loại trong tương lai, tránh xa các bài báo cho đến cách mọi người cũng sẽ có mối quan hệ. Trên lưu ý đó, cảm ơn bạn rất nhiều, Shiyan.
(27:54) Shiyan Koh:
Cảm ơn Jeremy!