Taylor Swift $ 500M Singapore Economy Boost, Barbell Entertainment Blockbuster so với Long Tail & City Talent Vortex & Industri

Internet cho mọi người cơ hội xây dựng khán giả toàn cầu sớm hơn trước. Không thực sự quan trọng bạn đang ở đâu nếu bạn có internet. Người Singapore nói tiếng Anh, đó là ngôn ngữ toàn cầu, vì vậy họ có thể tiếp cận một thị trường lớn hơn. - Shiyan Koh

Ở Singapore, tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thúc đẩy tài năng sớm, nhưng họ có xu hướng đến các thành phố khác có trung tâm. - Jeremy au

Sự thật của vấn đề là có một sự năng động mạnh mẽ và chúng ta thấy rằng rất nhiều trong cửa hàng Tiktok và rất nhiều bởi dàng hơn. Cô ấy, đó là một điều bonkers để nói vì internet. - Jeremy au

Shiyan Koh , đối tác quản lý của Hustle Fund Jeremy AU đã nói về ba chủ đề chính:

1. Taylor Swift $ 500M Boost Boost: Jeremy và Shiyan đã thảo luận về các động thái cờ vua chiến lược của chính phủ Singapore cho sự độc quyền của buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở Đông Nam Á. Họ đã thảo luận về lợi tức đầu tư tuyệt vời của động thái 3M đô la cho việc tăng 500 triệu đô la trong biên lai du lịch của Singapore, kích thích GDP quốc gia bằng 0,25% điểm cho Q1 2024. Họ cũng đã thảo luận về cạnh tranh khu vực để tổ chức các sự kiện bom tấn.

2. Các bộ phim bom tấn Barbell Entertainment so với Long Tail: Jeremy và Shiyan đã khám phá sự bùng nổ của ngành công nghiệp nội dung, dẫn đến phân phối lưỡng kim, trong đó cả hai sự kiện bom tấn và nội dung thích hợp đều tìm thấy đối tượng đáng kể nhờ chi phí cận biên của tiêu thụ kỹ thuật số - và nội dung trung bình. Họ cũng đã thảo luận về cách AI tổng quát sẽ tác động đến hình dạng của thanh tạ này. Họ tham khảo các bộ phim bom tấn của Giáo sư Harvard Anita Elberse và The Long Tail của Chris Anderson.

3. Nồng độ tài năng của thành phố & Nồng độ công nghiệp: Jeremy và Shiyan đã thảo luận về những thách thức và cơ hội được đưa ra bởi sự tập trung tài năng. Họ đã thảo luận về cách các thành phố trở thành trung tâm công nghiệp, như tài chính ở Singapore, giải trí ở LA và Tech ở SF, với một thử nghiệm suy nghĩ về việc liệu Đông Nam Á có thể tạo ra một siêu sao toàn cầu như Taylor Swift hay không. Họ nhấn mạnh các yếu tố cấu trúc và văn hóa ảnh hưởng đến nơi tài năng phát triển mạnh mẽ, vai trò của chính sách quốc gia trong việc nuôi dưỡng các hệ sinh thái có thể cạnh tranh trên sân khấu toàn cầu và cách cá nhân cá nhân nên phản ứng.

Jeremy và Shiyan cũng nói về các khía cạnh xã hội của việc ăn chay so với ăn uống, cộng đồng người hâm mộ của VTubers điều khiển hình đại diện và sở thích cá nhân của họ về tiêu thụ nội dung như Dune của nhà văn Frank Herbet so với Giám đốc Denis Villeneuve.

Vui lòng chuyển tiếp cái nhìn sâu sắc này hoặc mời bạn bè tại https://whatsapp.com/channel/0029vakr55x6bieluevkn02e

Tham gia Singapore Tăng trưởng & Hội nghị thượng đỉnh AI với Sean Ellis!

Brave đã hợp tác với Causality và Sean Ellis để mang đến cho bạn vé giảm giá cho điểm dừng chân của Singapore này trong Tour World Tour của Sean Ellis. Cuốn sách của Sean, Hacking tăng trưởng, đã bán được hơn 750.000 bản và anh ấy chia sẻ những hiểu biết mới nhất về việc cho phép tăng trưởng đột phá. Sử dụng mã Seanbrave7 ngày hôm nay.

(01:35) Jeremy AU:

Này, Shiyan cuộc sống thế nào?

(01:37) Shiyan Koh:

Cuộc sống là khá tốt, Jeremy. Còn bạn thì sao?

(01:39) Jeremy AU:

Vẫn đang chạy theo. Chúng tôi chỉ thảo luận về trải nghiệm nhịn ăn của tôi và thật lòng một chuyến đi. Vì vậy, học hỏi nhiều về bản thân.

(01:46) Shiyan Koh:

Tôi biết, mỗi khi tôi ăn một thứ gì đó ngon miệng, tôi nghĩ về bạn. Tôi thích, tôi có nên nhắn tin cho anh ấy không? Không, điều đó có vẻ có nghĩa là.

(01:53) Jeremy AU:

Hôm nay tôi đang đi bộ về nhà và tôi giống như đứng bên ngoài một cửa hàng bánh mì và anh ấy đang nói về cách tiếp cận 12 năm của anh ấy để làm công thức bánh mì Longan, blah, blah, blah. Và tôi đã giống như, hoàn toàn hấp thụ khi đọc poster này. Vì vậy, tôi đã như thế, được rồi, bạn biết không? Tôi khá có ý thức thực phẩm ngay bây giờ. Vì vậy, vâng, tôi rất vui vì bạn đã không gửi cho tôi ảnh. Họ sẽ bị tra tấn chắc chắn.

(02:15) Shiyan Koh:

Vâng, vâng, mỗi khi tôi ăn một thứ gì đó ngon miệng, tôi thích, tôi không biết anh ấy làm như thế nào. Dường như, đó là một trải nghiệm xã hội ăn uống, như tách biệt với nguồn gốc. Giống như ở bên người khác ăn. Và bạn biết đấy, tôi đã thực hiện một loạt các công cụ về dinh dưỡng trong năm rưỡi qua. Và vì vậy tôi cảm thấy như tôi, tôi nghĩ về những gì tôi đang ăn nhiều hơn những gì tôi đã làm trong quá khứ.

(02:35) Jeremy AU:

Vâng.

(02:35) Shiyan Koh:

Nhưng nếu tôi chỉ không ăn gì trong 10 ngày, tôi nghĩ rằng tôi sẽ thấy điều đó khá khó khăn.

(02:40) Jeremy AU:

Vâng, nó là khá khó khăn. Và tôi nghĩ rằng phần xã hội là phần khó nhất, thành thật mà nói. Vì vậy, tôi nghĩ rằng các ngày trong tuần, nếu bạn đang làm việc, bạn biết, mọi người đều thích, vâng, chúng tôi sẽ uống cà phê hoặc trà, đi bộ. Giống như không ai biết rằng bạn không ăn trưa với họ. Nhưng tôi nghĩ vào cuối tuần khi con bạn, bất cứ điều gì, hoặc của bạn, bữa tiệc sinh nhật của bạn của bạn. Ồ, tôi đang xem phim Dune và mọi người đang ăn bỏng ngô. Và anh chàng bên trái của tôi giống như, bạn biết đấy, dần dần xé toạc gói sốt cà chua đó để đặt nó lên con chó nóng của mình. Và tôi giống như, làm cho anh ấy thấy khó khăn vì tôi giống như, tôi cần bộ phim này bắt đầu càng sớm càng tốt vì tôi chắc chắn, tôi không biết, 20, 30 giây từ việc nắm lấy con chó nóng và thích nhét nó vào miệng, bởi vì, dù sao, đó cũng là thứ rẻ tiền. Tôi muốn, tôi muốn rất nhiều carbs. Tôi sẽ thành thật. Điều gây sốc, tôi không muốn trở thành, nếu tôi không muốn ở lại, tôi không muốn, bất cứ điều gì tôi muốn, tôi muốn một hotdog.

(03:21) Shiyan Koh:

Vâng, cơ thể của bạn là, cơ thể bạn muốn tồn tại, phải không? Đó chỉ là, nó muốn thứ dễ phá vỡ và xử lý nhất. Và nó, biết, đường.

(03:30) Jeremy AU:

Cho tôi cái mật ong đó, bánh mì quả óc chó. Cho tôi xi -rô Longan đó. Không biết công thức nào. Ôi trời ơi. Tôi đã nhìn vào những thứ đó. Thật nóng. Dù sao. Ồ

(03:37) Shiyan Koh:

Chúng tôi, một thời gian dài trước đây, chúng tôi đã thực hiện cuộc thi này tại startup của tôi, nơi tất cả chúng tôi đang ở trên một loại nước trái cây nhanh chóng.

(03:43) Jeremy AU:

Ooh. Vâng. Thế nào?

(03:45) Shiyan Koh:

Vì vậy, giống như bạn chỉ có thể uống các loại nước ép được giao

(03:49) Jeremy AU:

Vâng.

(03:49) Shiyan Koh:

Và, tất nhiên, với tính cách của những người liên quan, không chỉ có cuộc thi nhịn ăn thực sự mà còn có một thị trường cá cược riêng về kết quả của cuộc thi nhịn ăn, sau đó dẫn đến các lệnh phá hoại tích cực để đặt cược của mọi người để giành chiến thắng.

(04:06) Jeremy AU:

Vâng.

(04:06) Shiyan Koh:

Và về cơ bản, một trong những người sáng lập của chúng tôi đã thiết lập rằng nếu anh ta thắng, cuộc thi, anh ta sẽ giành được một loạt tiền. Nếu anh ta thua và người anh ta đặt cược vào một người, anh ta vẫn sẽ giành được rất nhiều tiền.

(04:17) Jeremy AU:

Đó là một cách tốt đẹp để làm điều đó. Vâng, đó là một, đó là một số công cụ tài chính đang chơi.

(04:22) Shiyan Koh:

Nhưng vâng, giống như về cơ bản, mọi người sẽ gọi thực phẩm đến văn phòng để cố gắng phá hoại các ứng cử viên cụ thể, bạn biết đấy, như bánh quy mới nướng trước mặt ai đó hoặc anh chàng này, anh ta có một điểm yếu cho mì ống. Vì vậy, nó giống như, tôi nghĩ rằng ngày thứ tư và họ đã gửi như bữa ăn mì ống đầy đủ này và chỉ đặt nó ra bàn làm việc của anh ấy.

(04:38) Jeremy AU:

Vâng.

(04:39) Shiyan Koh:

Và anh ấy giống như, tôi xin lỗi, tôi rất đói. Thật tốt.

(04:44) Jeremy AU:

Vâng. Và tôi nghĩ đó là một điểm công bằng. Ý tôi là, bạn biết đấy, sự thật của vấn đề là, những thực phẩm duy nhất mà chúng ta thực sự nghiện những ngày này giống như carbohydrate. Không ai giống như, ồ, tôi nghiện bông cải xanh, hoặc tôi nghiện bít tết hoặc thịt gà. Phải. Nó giống như, bạn biết đấy, dù sao bạn cũng không thể ăn nhiều bít tết hoặc thịt gà. Và tôi nghĩ rằng khi nói đến tất cả các loại bánh và bánh tart và bánh mì, bạn biết đấy, với tôi giống như, ding, ding, ding.

(05:02) Shiyan Koh:

Được rồi. Lấy làm tiếc. Chúng tôi không có ý tra tấn bạn. Chúng ta có thể ngừng nói về thực phẩm.

(05:05) Jeremy AU:

Vâng. Chà, chúng tôi muốn nói về Taylor Swift vì cả hai chúng tôi cuối cùng đã xuất hiện tại cùng một buổi hòa nhạc. Ý tôi là, chúng tôi không ở trong cùng một đêm. Vì vậy, chúng tôi đã thấy Taylor Swift. Vì vậy, chúng tôi muốn nói về tất cả những điều Taylor Swift. Chúng tôi muốn nói về kinh nghiệm. Chúng tôi muốn nói về kinh tế.

Chúng tôi muốn nói về sự cạnh tranh khu vực của Thái Lan cho hoạt động kinh doanh của Taylor Swift và, bất cứ nơi nào đưa chúng tôi, tôi đoán. Vì vậy, yeah, cô ấy đã có kinh nghiệm ở Taylor Swift như thế nào? Hmm.

(05:27) Shiyan Koh:

Tôi đã đi vào đêm đầu tiên. Đó là, tôi sẽ nói rằng tôi không phải là một người điên cuồng, nhưng tôi đã đi với con gái và mẹ tôi. Và cháu gái của tôi và tôi chủ yếu ở đó để chỉ nhìn thấy cảnh tượng của fandom. Và tôi đã không thất vọng với số lượng nỗ lực mà mọi người bỏ vào trang phục, vòng tay, các dấu hiệu.

Thật tuyệt vời khi nhìn thấy và mọi người xung quanh chúng ta. Tôi cảm thấy như chúng tôi có lẽ giống như tôi và mẹ tôi có lẽ đã ở cuối khán giả, bạn biết đấy, những đứa trẻ ở trên khán giả, nhưng tôi sẽ nói như phần lớn người dân, tôi không biết, đó là những gì, có lẽ 12 đến 28 có lẽ sẽ là nơi tôi sẽ biết khán giả.

Và họ biết tất cả các từ. Họ không chỉ biết những từ mà họ còn biết một loạt các chuyển động tay. Vì vậy, ngay cả khi Taylor Swift đang biểu diễn trên sân khấu, tôi đã có một hàng các cô gái trước mặt chúng tôi, những người giống như biểu diễn song song. Và vì vậy, yeah, tôi chỉ thực sự ấn tượng. Phải. Giống như, ý tôi là, lớn lên ở Singapore vào những năm tám mươi, chúng tôi không có nhiều buổi hòa nhạc. Và tôi không nghĩ rằng tôi đã nhận thức được âm nhạc ở độ tuổi đó. Và có lẽ điều đó giống như, bạn biết đấy, giống như khi bạn nói, ồ, chúng tôi đi lên dốc trong tuyết cả hai cách hay bất cứ điều gì, nhưng giống như chúng tôi không có nhiều kênh đó. Đó là trước Internet. Và vì vậy bạn không có loại fandom toàn cầu đó. Và ngay trong sân vận động, đó không chỉ là người Singapore địa phương. Mọi người đã bay từ khắp nơi. Hôm nay tôi vừa có một cuộc họp với một nhà đầu tư Trung Quốc đã bay. Tôi giống như, này, bạn đang làm gì trong thị trấn? Cô ấy thích, ồ, tôi ở đây cho buổi hòa nhạc Taylor Swift.

(06:50) Jeremy AU:

Ưu tiên. Ưu tiên số một, Taylor Swift. Ưu tiên số hai: Gặp gỡ với Shiyan.

(06:55) Shiyan Koh:

Nhưng, nhưng vâng, tôi thực sự ấn tượng bởi fandom. Tôi đã thực sự ấn tượng bởi khả năng của cô ấy để biểu diễn rất nhiều bài hát mà không bị phá vỡ và với một lượng lớn sự nhiệt tình tràn đầy năng lượng và chỉ là thiên tài tiếp thị của nó. Phải. Tôi không biết. Cô ấy đã nói điều này trong buổi hòa nhạc của chúng tôi? Cô ấy thích, ai ở đây là lần đầu tiên của bạn ở đây? Bạn biết đấy, sau đó một số người nói tiếng hét của họ ở đây, bạn biết đấy, bạn đã thấy tôi trong buổi hòa nhạc trước đó và sau đó là mọi người khác. Phải. Và cô ấy giống như, những người bạn mới, những người bạn cũ. Tôi yêu tất cả các bạn. Bạn biết đấy, giống như thế này, bạn biết đấy, và sau đó là cách kể chuyện và trò chuyện với khán giả và mọi thứ, tôi chỉ nghĩ rằng tất cả đã được thực hiện tốt.

(07:29) Jeremy AU:

Vâng. Bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng nó gần giống như một khoa học, phải không? Bởi vì khi tôi ở đó, tôi đã có như vậy, tôi nghĩ rằng tôi chắc chắn không phải là một người nhanh nhẹn hơn bạn nếu trên một quang phổ của điều đó, nhưng vợ tôi là một trong những người cũng thực sự thích nó. Cô ấy biết tất cả các bài hát và lời bài hát và cô ấy giống như đứng lên và vẫy tay. Và điều đó thật thú vị bởi vì nó giống như, vâng, bạn biết đấy, thành thật mà nói, tôi không biết vợ tôi thực sự là một người hâm mộ, thành thật mà nói.

(07:52) Shiyan Koh:

Bạn đã kết hôn bao lâu rồi?

(07:53) Jeremy AU:

Đó là một công việc đang được tiến hành. Ý tôi là, tôi sẽ biết, như, cô ấy thích Rihanna. Tôi biết tất cả những thứ khác. Tôi biết những món ăn cô ấy thích ăn, nhưng tôi đoán, bạn biết đấy, nó giống như, cô ấy mặc Airpods và lắng nghe một cái gì đó. Tôi không thích siêu chú ý ở đây, vì bên đó, phải không? Đó là một trải nghiệm nghe riêng. Nhưng tôi nghĩ nó rất thú vị bởi vì tôi thực sự đã đi cùng cô ấy đến các buổi hòa nhạc khác. Vì vậy, chúng tôi đã đến buổi hòa nhạc Ed Sheeran, điều đó đã xảy ra, bạn biết đấy, một đến hai tuần trước đó. Chúng tôi sẽ đến buổi hòa nhạc Jack Johnson, đó chắc chắn là điều của tôi.

Và cô ấy chắc chắn không thích điều đó. Vì vậy, chúng tôi đang giao dịch đến đây. Vì vậy, bạn đã thấy rất nhiều buổi hòa nhạc thực sự trong khung thời gian này. Và tôi nghĩ rằng quan sát của tôi về toàn bộ khái niệm này là, trước hết, như một người không thực sự biết âm nhạc, rõ ràng, tôi đã nghe nhạc tại các câu lạc bộ hoặc quán bar khác nhau, bất kể đó là gì. Cô ấy là một nhạc sĩ, phải không? Ý tôi là, cô ấy biết cách hát. Cô ấy biết cách thực hiện, bạn biết đấy, cô ấy giống như những gì họ gọi là mối đe dọa ba hoặc bất cứ điều gì mối đe dọa đó là, bạn biết, về việc giống như có thể làm tất cả những điều đó. Và tôi, bạn biết đấy, tôi chỉ, tôi đã xem toàn bộ và tôi giống như, tôi đã kiệt sức bởi toàn bộ buổi hòa nhạc và tôi thậm chí không phải là người hát và nhảy và di chuyển và biên đạo và thay đổi trang phục.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng danh tiếng cho cô ấy. Tôi nghĩ rằng đó là một chương trình được sản xuất rất tốt. Ý tôi là, nó chắc chắn khác với Ed Sheeran. Ed Sheeran giống như một người độc thân hát khá nhiều thời gian, so với Taylor Swift là toàn bộ bộ đồng phục, nhưng bạn thực sự có thể thấy tác phẩm, thiết kế thiết lập mà tôi nghĩ rằng ánh sáng, âm nhạc của pháo hoa. Vâng, và tôi nghĩ điều thứ hai đã nhảy ra khỏi tôi, tôi đồng ý với bạn, giống như người hâm mộ. Ý tôi là, tôi đã rất ngạc nhiên khi hàng các cô gái phía sau tôi không thích lật đổ vì giảm thông khí, phải không? Bạn biết đấy, cô ấy giống như ở trên cùng, và đang hát. Và, bạn biết đấy, điều thú vị là các máy ảnh đã hết thời gian, vì vậy việc ghi âm hoặc phát trực tiếp, toàn bộ, có thể cả ba hoặc bốn người trong số họ, tôi sẽ nói, trong số bốn người họ, vì vậy đó là một hiện tượng thú vị bởi vì, bạn biết, nó cũng nhắc nhở tôi như một trong những buổi hòa nhạc. Mọi người đều ghi âm và họ biết tất cả lời bài hát và họ đang thở hổn hển và la hét. Và tôi giống như, wow, đây là một mới, ý tôi là, bạn có thể tưởng tượng được không? Ý tôi là, tôi nhớ khi tôi còn là một đứa trẻ, bố tôi đã đưa tôi đi xem Đại bàng và nó giống như một nhóm người già với guitar và chơi acoustic, bạn biết đấy, và nó thật đẹp, tôi yêu nó. Ý tôi là, Hotel California, thật tuyệt, nhưng không ai trong chúng tôi ở trên điện thoại hồi đó, không ai trong chúng tôi thích quay video và la hét và, bạn biết đấy, hát ồ ạt, vì vậy đó là một trải nghiệm buổi hòa nhạc rất khác, tôi sẽ nói.

(09:55) Shiyan Koh:

Bạn không phải là một cô gái tuổi teen.

(09:57) Jeremy AU:

Tôi không phải là một cô gái tuổi teen. Vâng. Và bạn biết đấy, tôi thực sự khá cảm động. Ý tôi là, một số bài hát tôi cảm thấy, bạn biết đấy, tôi cần một cái gì đó để làm như, bạn biết đấy, nhóm đại chúng Fever Plus Music tuyệt vời. Và vì vậy tôi không biết các bài hát, nhưng tôi giống như, tôi có thể cảm thấy mình bị xúc động. Tôi giống như, yeah, bạn biết đấy, các vấn đề về rượu sâm banh. Giống như, tôi không biết bài hát, nhưng tôi cảm thấy nó. Tôi cũng cảm thấy các vấn đề về Champagne, bạn biết đấy,

(10:14) Shiyan Koh:

Chà, vâng, tôi nghĩ, tôi không biết, tôi nghĩ tuổi teen là một thời kỳ độc đáo trong cuộc sống của ai đó, phải không? Trường hợp loại chín cho những mối quan hệ ám ảnh, người hâm mộ với các nhân vật thần tượng. Và trên thực tế, tôi nghĩ rằng Job có một bài viết về điều đó trong tuần này trong phiên bản Tạp chí tuần này, loại khám phá nó một cách chi tiết khá thú vị. Nhưng tôi nghĩ đó là thứ mà Internet đã tăng áp, phải không? Tôi đã có mặt tại một hội nghị năm ngoái ở Manila có tên là Conquest, nơi họ có tất cả những người VTuber này. Và một người nào đó thực sự đã dành không cho tôi theo nghĩa đen để suy nghĩ về VTubers, tôi đã thấy mọi người rất khó khăn

(10:56) Jeremy AU:

Xác định VTuber cho những người không biết VTuber là gì, bởi vì nhiều người biết YouTuber là gì. Tôi biết VTuber là gì, nhưng xin vui lòng giải thích.

(11:02) Shiyan Koh:

Chà, một số người có sự hiện diện trên YouTube, nhưng không giống mình. Là một nhân vật, mọi người có mối quan hệ ký sinh xã hội với nhân vật đó. Và vì vậy, ngay cả khi họ ở trong hội nghị này, họ không ở đó như, Jeremy, phải không? Họ ở đó như một nhân vật vtuber của họ.

(11:20) Jeremy AU:

Phải. Bạn có thể nhìn thấy những khuôn mặt thực sự hay chúng giống như, họ vẫn đang trốn và họ đang ở trên màn hình là VTuber. Ồ, wow. Điều đó thật thú vị.

(11:27) Shiyan Koh:

Vì vậy, yeah, vì vậy đó là những gì tôi đang nói, như, những thứ này, và, bạn biết đấy, toàn bộ, tất cả các bẫy, phải không? Merch như gặp gỡ những người hâm mộ khác, những người nhiệt tình về điều tương tự và có những nhóm nhỏ cùng nhau đi hỗ trợ tất cả những thứ này. Nó chỉ là hấp dẫn. Và, sự nhiệt thành, tôi nghĩ là điều khác.

(11:44) Jeremy AU:

Phải.

(11:45) Shiyan Koh:

Ý tôi là, tôi không phải là người âm nhạc, phải không? Vì vậy, có thể giống như đối với tôi, analog là một đội thể thao, phải không? Bạn có thể giống như một người hâm mộ thể thao siêu lớn. Bạn theo dõi các trò chơi và rõ ràng bạn, vâng, bạn không có mối quan hệ với kết quả, nhưng bạn cảm thấy sâu sắc về nó. Vì vậy, nó giống như, tôi nghĩ gần giống với điều đó, nhưng nó thú vị với tôi những gì Internet đã có thể làm để thực sự làm tăng thêm các đối tượng và các mối quan hệ này,

(12:05) Jeremy AU:

Và tôi nghĩ rằng có cả một nền kinh tế đằng sau nó, phải không? Vì vậy, bạn biết đấy, tôi sẽ nói về nó theo hai cách, nhưng vâng, tôi nghĩ đối với VTubers, tôi nghĩ rằng lợi ích của nó là, bạn biết đấy, bạn không bị ràng buộc với một nhân viên cá nhân, bạn biết đấy, rất nhiều VTubers, rõ ràng là họ đang được quản lý bởi các cơ quan.

Rõ ràng, họ là những vtuber cá nhân, nhưng nhiều cơ quan, bạn biết đấy, sự thật của vấn đề là như, bạn biết, nếu tôi thuê, bạn biết, Shiyan và Jeremy là cá nhân, sự thật là bất kỳ ai trong chúng ta có thể trở thành thương hiệu của riêng mình. Và tôi nghĩ rằng chúng ta đã thấy điều đó với Thời báo New York, rất nhiều người trong số họ đã chuyển sang thay thế, phải không? Bạn biết đấy, bạn thấy rằng đối với rất nhiều báo chí công nghệ, họ tạo ra các trang Patreon của riêng họ. Vì vậy, bạn biết đấy, BuzzFeed, tôi nghĩ, là một ví dụ tốt. Họ đã cố gắng xây dựng rất nhiều tính cách cá nhân và tất cả họ đều tạo ra các subchannels của riêng họ. Vì vậy, một trong những điều thú vị về VTUBing thực sự là tôi muốn nói là vượt quá lợi ích của sự ẩn danh và bạn có thể thay phiên nhau và bạn biết, bạn không phải trông đẹp và trang điểm hoặc bất cứ điều gì nó trông đẹp trên màn hình.

Sự thật của vấn đề là, nó thực sự là một động lực thực sự mạnh mẽ và chúng ta thấy rằng rất nhiều điều thực sự giống như Tiktok Shop và rất nhiều lần phát trực tiếp của Trung Quốc, bạn biết đấy, giống như tất cả các mô hình đang được các cơ quan sử dụng một cách hiệu quả bởi vì nó dễ dàng hơn để tập trung vào việc sản xuất, chỉnh sửa, hoàn thành hướng.

Vì vậy, đó là một loại năng động thú vị và sau đó Taylor Swift là trái ngược với điều đó. Ý tôi là, cô ấy giống như siêu xã hội, phải không.? Theo nghĩa là, bạn biết, giống như, tôi cảm thấy như, vâng, nếu tôi nhìn thấy nó ở bất cứ đâu, tôi sẽ biết cô ấy là ai. Phải. Đó là một điều bonkers để nói vì Internet. Và tôi nghĩ rằng sự thật của vấn đề, tôi giống như nhìn vào những người xung quanh và tôi giống như, trong thế hệ của chúng tôi, bạn biết đấy, không hẹn hò với chính mình ở đây, nhưng nó giống như, bạn biết, Britney Spears, ví dụ, là người mà bạn chỉ có thể nghe nếu bạn trên đài phát thanh hoặc trên TV cụ thể. Và cuối cùng tôi nghĩ rằng máy nghe nhạc MP3 đã xuất hiện và sau đó rất nhiều người trong chúng ta đã vi phạm bản quyền, phần mềm. Tất nhiên không phải bản thân tôi, Limewire, nhưng không phải là chính tôi. Kazar và Napster. Và đó là cách mà bạn biết đấy, Britney Spears đã trở nên nổi tiếng bởi vì nó giống như mọi người đã tải xuống bản nhạc đó, và tôi nghĩ đó là ngôi sao toàn cầu đầu tiên của bạn, giống như Britney Spears. Nhưng tôi biết điều này thật thú vị khi mọi người đều biết Taylor Swift là ai. Đó là một loại hiện tượng siêu sao Bonkers.

(13:59) Shiyan Koh:

Nó thật tuyệt vời. Nó thật tuyệt vời. Và giống như, với tư cách là một doanh nhân, bạn biết đấy, cô ấy có thể tham gia chuyến lưu diễn của mình, kiếm tiền từ đó, biến nó thành một bộ phim, kiếm tiền từ đó.

(14:07) Jeremy AU:

Bạn biết đấy ,-

(14:08) Shiyan Koh:

Merch!

(14:09) Jeremy AU:

Điều điên rồ là vợ tôi đã xem một bộ phim và sau đó đi đến buổi hòa nhạc và tôi giống như, đây là điều tương tự, nhưng hóa ra có rất nhiều người đang làm điều tương tự. Họ giống như, họ đã xem bộ phim và họ giống như, bạn biết không? Bộ phim này rất hay. Tôi cũng sẽ xem buổi hòa nhạc, đó là, bạn biết, như, tôi không biết. Đó là một hiện tượng thú vị bởi vì bạn thích.

(14:27) Shiyan Koh:

Cô ấy là một thiên tài! Cô ấy là một thiên tài! Cô ấy cũng làm như vậy, cô ấy đã lấy điều tương tự, cô ấy lấy một sản phẩm và cô ấy thích, đã tạo ra nhiều skus. Giống như, đó là, nhưng nó thật điên rồ đối với tôi, như, tôi đã nhận được email này nói rằng, ồ, nếu bạn muốn mua Merch, bạn phải thích nhận một cuộc hẹn. Bạn phải đặt một khe thời gian để mua merch. Và tôi giống như vậy hả? Tâm trí tôi đã bị thổi bay.

(14:47) Jeremy AU:

Nó giống như một hiệu ứng khan hiếm, hiếm có trong đó, phải không?

(14:49) Shiyan Koh:

Ý tôi là, đó là, nó hoàn toàn là bonkers. Nhưng thật ấn tượng. Thật ấn tượng.

(14:54) Jeremy AU:

Và điều thực sự ấn tượng là tất nhiên, thực tế là, như bạn đã nói, có rất nhiều người lần đầu tiên, nhưng cũng là những người đến từ Singapore và những người từ thị trấn của chúng tôi. Và nó đã gây ra điều đó rất kịch tính mà bạn biết, nơi mà bạn bè của tôi, ngay cả từ Hoa Kỳ, hey, Thủ tướng Thái Lan này thực sự không thích Singapore ký một thỏa thuận độc quyền với Taylor Swift. Chuyện gì đang xảy ra ở đây? Ý tôi là, rõ ràng, bạn biết đấy, đó là mọi người trên thế giới muốn nói về Taylor Swift. Vì vậy, đó là cách tôi nghĩ Singapore đã xuất hiện, nhưng tôi nghĩ đó là một phần thú vị khi tôi nghĩ rằng số cuối cùng đã xuất hiện rằng, bạn biết đấy, Singapore đã trả tiền, bạn biết đấy, ba đến 4 triệu cho một thỏa thuận độc quyền. Vì vậy, Taylor Swift sẽ chỉ thực hiện các buổi hòa nhạc ở Đông Nam Á tại Singapore. Vì vậy, tôi nghĩ rằng không bao gồm Bắc Á hoặc Nam Á.

(15:31) Shiyan Koh:

Vâng. Cô ấy đã ở Tokyo. Phải.

(15:33) Jeremy AU:

Vâng. Và vì vậy tôi nghĩ nó thực sự thú vị bởi vì, phần thú vị là như thế, có một phần rất năng động, bạn biết đấy, ROI là gì? Ý tôi là, sự cạnh tranh của du lịch là một vấn đề hoặc thách thức rất lớn đối với nhiều nền kinh tế ở Đông Nam Á. Vì vậy, đây là một số con số nhanh chóng mà chúng tôi có ở đây, bạn biết đấy, dựa trên ước tính là Singapore mang Taylor Swift và Coldplay dự kiến ​​sẽ mang lại khoảng 0,25% điểm cho GDP trong quý đầu tiên . Vì vậy, mỗi người đi nhanh đã chi khoảng 1.400 đô la trong nền kinh tế rộng lớn hơn. Và tổng chi tiêu của 300.000 người đi bộ hòa nhạc là khoảng 415 triệu đô la và do đó, tổng số biên lai du lịch là khoảng 350 triệu đến 500 triệu. Vì vậy, trong số đó, 75 triệu là bán vé trực tiếp. Và vâng, vì vậy 75, và sau đó Taylor Swift kiếm được khoảng 11 triệu đô la chỉ từ sáu buổi hòa nhạc. Vì vậy, thật sự khá thú vị khi thấy một số trong những con số này về mặt kinh tế.

(16:24) Shiyan Koh:

Điều đó có đúng không? Tôi đã mong đợi cô ấy kiếm được nhiều tiền hơn thế.

(16:27) Jeremy AU:

Tôi chỉ đang sử dụng nó, tôi đang trích dẫn điều này từ Nomura, Maybank, Trip. com, và Straits Times . Vì vậy, nhưng vâng, ý tôi là, tôi cũng đã làm một số toán học cơ bản. Ý tôi là, bạn biết đấy, đó là về, mỗi buổi hòa nhạc là khoảng 60.000 người. Vì vậy, sáu lần, đó là 360.000 người. Sau đó, câu hỏi là, giá vé trung bình là bao nhiêu? Vì vậy, yeah, sẽ rất thú vị khi xem điều đó diễn ra như thế nào, nhưng nó chắc chắn nằm trong phạm vi hàng triệu đô la.

Chắc chắn?

BIÊN TẬP

(16:44) Shiyan Koh:

Không, không, không. 11 triệu được giữ lại trong nền kinh tế Singapore. 85% đi đến Swift. Đó là lý do tại sao tôi giống như, nếu đó là 75 triệu doanh thu bán vé, cô ấy nhận được phần lớn trong số đó. Vì thế

(16:53) Jeremy AU:

Vì vậy, cô ấy nhận được khoảng 80 triệu cho cô ấy. Vâng. Nghe có vẻ đúng với tôi. Vâng.

(16:56) Shiyan Koh:

Vâng. Vâng.

(16:57) Jeremy AU:

Tốt đấy. Vì vậy, yeah. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một mảnh thú vị. Được rồi. Lấy làm tiếc. Hãy để tôi, hãy để tôi tái cấu trúc. Vì vậy, tổng doanh số bán vé là 75 triệu. Và 11 trong số 11 triệu đó đi đến nền kinh tế Singapore trực tiếp. Và trong số 64 triệu người thuộc về Taylor Swift, điều này nghe có vẻ đúng.

(17:11) Shiyan Koh:

Và đó không bao gồm doanh số bán hàng của cô ấy hoặc bất cứ điều gì.

(17:14) Jeremy AU:

Bán phim hoặc mọi người mua và liệt kê nhiều thứ hơn về giá Spotify và AD ở đó. Vì vậy, nó thực sự thú vị. Tôi nghĩ rằng đó là một thỏa thuận tốt cho chính phủ Singapore, phải không? Ý tôi là, nó chỉ nói rằng đó là ba triệu, độc quyền thỏa thuận. Chà, Singapore đã có hiệu quả gần 10% thuế giá trị GST. Vì vậy, nếu 300, 000 người đi buổi hòa nhạc thực sự đã chi 415 triệu, điều đó có nghĩa là chính phủ Singapore về cơ bản kiếm được 40 triệu hiệu quả. Vì vậy, đó là một khoản hoàn trả gấp 10 lần trong thỏa thuận độc quyền.

(17:41) Shiyan Koh:

Làm điều đó thỏa thuận suốt cả ngày.

(17:42) Jeremy AU:

Làm điều đó thỏa thuận suốt cả ngày. Tiếp tục đi. Bạn biết đấy, Thm Thai nghĩ gì? Chỉ tiếp tục đi.

(17:47) Shiyan Koh:

Nhưng ý tôi là, tôi nghĩ có lẽ, ý tôi là, tách biệt với tiền, tôi nghĩ rằng đó có lẽ là một thỏa thuận tốt cho cô ấy ở chỗ cô ấy không phải thiết lập và hạ gục nhiều nơi, phải không? Mà sẽ thêm chi phí và nỗ lực, phải không? Mệt mỏi, dù đó là gì, phải không? Bạn chỉ cần thiết lập ở một nơi và bạn thực hiện và bạn nghỉ vào giữa tuần hoặc bất cứ điều gì. Nó giống như một lịch trình làm lạnh.

(18:06) Jeremy AU:

Vâng.

(18:06) Shiyan Koh:

Vì vậy, ý tôi là, tôi nghĩ rằng cũng có những lợi ích phi tài chính để sắp xếp.

(18:11) Jeremy AU:

Tất nhiên rồi. Ý tôi là, những người khác trước hết, Singapore tiếp tục là một trung tâm tuyệt vời cho lòng hiếu khách? Thật dễ dàng để có được các chuyến bay. Có một ngành công nghiệp du lịch tất cả các thiết lập. Nó rất an toàn, phải không? Không có tội ác. Và tôi nghĩ rằng văn hóa chấp nhận nhiều hơn về Taylor Swift, một phụ nữ độc thân, bạn biết đấy, giống như để nó lỏng lẻo, tôi đoán, vì vậy, tôi nghĩ rằng có những mối quan tâm trước đó. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một buổi hòa nhạc, phải không? Điều đó đã bị hủy bỏ một cách hiệu quả ở Malaysia. Vì vậy, đó là tất cả những điều có thể xảy ra, phải không? Bởi vì có tất cả các loại động lực văn hóa và tôn giáo cũng như ở Đông Nam Á. Có lẽ điều cuối cùng tôi sẽ thêm là Taylor Swift đã làm trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cố gắng có một buổi hòa nhạc ở Thái Lan. Nhưng thật không may, cô ấy đã làm điều đó. Và sau đó là một cuộc đảo chính quân sự đã xảy ra. Và sau đó cô đã hủy một buổi hòa nhạc, sau đó có thể hiểu được. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó, là loại tin tức bị bỏ rơi là như thế, nếu bạn tổ chức một buổi hòa nhạc Taylor Swift, bạn sẽ giống như, vâng, đây là những gì đã xảy ra lần trước. Ý tôi là, mọi thứ có thể xảy ra, phải không?

(18:57) Shiyan Koh:

Không có bình luận.

(18:58) Jeremy AU:

Vâng, bạn biết đấy, nó là những gì nó là. Ý tôi là, đó là một thực tế của hồ sơ, bất kể nó là gì. Nhưng nếu bạn đến các nhà tổ chức Taylor Swift, có rất nhiều lợi ích khi ở Nhật Bản và Singapore, phải không? Vì cũng có nền kinh tế nhà, GDP bình quân đầu người tất cả các liên kết giao thông khác nhau.

(19:11) Shiyan Koh:

Mặc dù vậy, tôi cảm thấy rằng nếu chúng ta sẽ tiếp tục làm điều này như là một trung tâm buổi hòa nhạc hoặc bất cứ điều gì, chúng ta cần một sân vận động tốt hơn. Âm thanh sân vận động trong nhà là tầm thường tốt nhất

(19:21) Jeremy AU:

Vâng, trên tin tức ngày hôm nay, Singapore chỉ thông báo rằng họ sẽ xây dựng một sân vận động khác . Vì vậy, họ có sân vận động ngoài trời Singapore, mà chúng tôi đã xem nó tại. Và sau đó là sân vận động trong nhà Singapore, đã tồn tại được 30 năm. Và bây giờ họ chỉ thông báo rằng họ sẽ xây dựng một sân vận động thứ ba. Và tôi nghĩ rằng họ đã không thực sự quyết định những gì họ sẽ làm với sân vận động trong nhà cũ, nhưng họ muốn đảm bảo rằng âm thanh ở đó. Vì vậy, nó sẽ rất thú vị. Tôi nghĩ những gì được đánh giá thấp là chính phủ Singapore đã tiếp quản khu vực đó . Vì vậy, trước đây, tôi nghĩ rằng khu vực này được tổ chức bởi một cơ quan độc lập hơn và bây giờ nó được chính phủ quản lý trực tiếp hơn nhiều.

Và tôi nghĩ điều thú vị là ý tôi là, có suy đoán ở đây, nhưng quan điểm của tôi là một thực thể tư nhân được liên kết với chính phủ chỉ không định giá, bạn biết đấy, các hiệu ứng gợn sóng, bên ngoài của việc đưa ra các hành vi bom tấn này. Vì vậy, rất tập trung vào quản lý và thể thao, nhưng, bạn biết đấy, là nếu bạn có thể làm nhiều hơn, bạn biết đấy, các sự kiện thể thao toàn cầu, các sự kiện giải trí toàn cầu hơn ở đó, sau đó tôi nghĩ như chúng ta đã thấy ở đây, có một hiệu ứng gợn kinh tế khổng lồ và nhân tạo hiệu ứng từ du lịch, chi tiêu trong nước vào nền kinh tế rộng lớn, bạn biết, điều quan trọng là phải duy trì tăng trưởng vốn GDP. Và tôi không nghĩ rằng điều đó dễ dàng có giá nếu bạn là một cơ quan độc lập, nhưng rõ ràng hơn nhiều khi chính phủ không thực sự quản lý toàn bộ khu vực ngay bây giờ.

(20:25) Shiyan Koh:

Vâng, tôi không biết. Ý tôi là, tôi vẫn chưa đi đến quả cầu ở Las Vegas.

(20:29) Jeremy AU:

Ooh, tôi muốn đi.

(20:30) Shiyan Koh:

, Nhưng có vẻ như, ý tôi là, đó giống như loại cơ sở hiện đại mới. Và, bạn biết đấy, tôi đã có một số người bạn đi đến, tôi nghĩ U2 đã biểu diễn ở đó và nói rằng, bạn biết đấy, âm thanh thật tuyệt vời và nó giống như một trải nghiệm điên rồ, vì vậy tôi đoán đó là tin tốt, bạn biết đấy, đó là cơ hội để chúng ta xây dựng một thứ gì đó.

(20:52) Jeremy AU:

Ý tôi là, tôi nghĩ rằng nó chỉ cần một nỗ lực cả nhóm để làm cả hai, phải không? Mà giống như, đến gà và trứng. Bạn cần xây dựng một địa điểm đủ lớn. Và sau đó bạn cần phải có đội ngũ công nghệ, và nỗ lực bóng đá để mang những quả trứng thực sự có thể lấp đầy nó. Và sau đó bạn cần đưa công việc du lịch để thu hút du khách đến. Tôi nghĩ rất nhiều công việc. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó là một chiến lược thực sự thông minh. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người, tôi chỉ thấy như một nhà lập pháp đối lập Malaysia hỏi tại sao Taylor Swift không ở Malaysia . Vì vậy, tôi nghĩ rằng rất nhiều người giống như trải qua điều đó, mọi chính phủ ở Đông Nam Á đều giống như, được rồi, bạn biết đấy, hey, giống như 450 triệu kích thích. Chúng tôi muốn một số điều đó. Phải. Ý tôi là, ai không muốn điều đó? Vì vậy, thật thú vị khi xem mọi chính phủ sẽ làm gì.

(21:27) Shiyan Koh:

Vâng, yeah. Chà, hiệu ứng Taylor là có thật, nhưng khi nào, tôi nghĩ, câu hỏi thú vị hơn là khi nào chúng ta có Taylor Swift của riêng mình, Jeremy? Khi nào chúng ta sẽ có một ngôi sao địa phương đột phá có thể có khán giả toàn cầu này?

(21:39) Jeremy AU:

Tôi ghét phải nói điều này, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng nó khó bởi vì, đây có phải là một chức năng của địa lý đường đi, phải không? Đây có phải là, tài năng và hệ sinh thái của thành phố của bạn là gì, đó là một chức năng của chính sách công nghiệp đã xuất hiện như thế nào?

(21:49) Shiyan Koh:

Nhưng người Hàn Quốc đã làm điều đó. Ồ, có những ngôi sao K-Pop, là người toàn cầu. Giống như BTS.

(21:52) Jeremy AU:

Vâng. Ý tôi là, họ công nghiệp hóa toàn bộ studio được thiết lập. Vâng, tôi cũng nghĩ vậy. Ý tôi là, họ có một quan điểm rất Mỹ hóa. Họ biết cách gửi nó. Và đó là, tôi chỉ cần công việc và tôi nghĩ rằng có ngành công nghiệp giải trí để có một mức tiêu thụ trong nước đủ lớn. Quy mô dân số là tốt. Tôi chỉ thấy khó tin cá nhân.

Tôi chỉ, bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng tôi đã ở New York, phải không? Và tôi đã làm các lớp hài kịch ngẫu hứng. Và tôi nghĩ rằng đó chỉ là tâm trí bởi vì rất nhiều người ở cùng tầng lớp không giống tôi, những người giống như các chuyên gia làm như một sở thích là khám phá như một kỹ năng, nhưng giống như một phần ba lớp học thẳng thắn trong ngành công nghiệp giải trí. Họ đã làm việc trên Saturday Night Live. Họ đã làm việc trên các chương trình hài kịch này. Và rồi một phần ba trong số họ chỉ muốn trở thành diễn viên hài chuyên nghiệp, phải không? Và vì vậy, nó giống như một động lực thực sự thú vị, nơi bạn có những diễn viên và diễn viên hài và chuyên gia này.

Nhưng vấn đề là, có toàn bộ ngành công nghiệp giải trí để tiếp thu họ, phải không? Nếu bạn đang ở New York và bạn là một diễn viên hài độc lập và bạn muốn làm việc trên SNL với tư cách là nhà sản xuất tạm thời, hoặc ở trong phòng của một nhà văn, nó sẽ hoạt động. Tôi nghĩ rằng có một băng chuyền ở đó. Và vì vậy tôi nghĩ rằng rất nhiều tài năng Singapore mà chúng ta thấy, tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thúc đẩy tài năng sớm, tôi nghĩ, nhưng họ có xu hướng đến các thành phố khác có trung tâm, phải không? Họ đã phát triển JJ Lin, phải không? Bạn biết đấy, anh ấy ở trong cậu bé Mandopop Singapore, rất nổi tiếng. Tôi đoán anh ấy là Ed Sheeran bằng tiếng Quan thoại. Đó là những gì tôi nhận ra. Và anh ấy không ở Singapore. Ý tôi là, ý tôi là, anh ấy bắt đầu ở đây, nhưng cách duy nhất để sự nghiệp của anh ấy thành công là ở Trung Quốc và Hồng Kông. Vì vậy, thật thú vị khi xem.

Một cuốn sách khác tôi đọc là Robin Williams và Robin Williams là một anh chàng tài năng và diễn viên hài. Anh ấy thực sự tốt. Và mọi người đều biết trong SF rằng anh ấy thực sự tốt, nhưng sự nghiệp của anh ấy chỉ cất cánh ở Los Angeles vì ​​Los Angeles có các trinh sát tài năng, toàn bộ, tất cả các câu lạc bộ và mọi người sẵn sàng cung cấp cho anh ấy những hợp đồng đó rất nhanh vì đó là Los Angeles, phải không? Vì vậy, tôi chỉ nghĩ rằng thật khó để đánh bại các trung tâm của những cơn lốc của trọng lực tài năng. Tôi không biết. Bạn nghĩ gì? Bạn có lạc quan hơn không?

(23:35) Shiyan Koh:

Ý tôi là, tôi có thể tranh luận về cả hai cách mà Internet mang đến cho mọi người cơ hội xây dựng khán giả toàn cầu sớm hơn trước. Và nó không thực sự quan trọng bạn đang ở đâu, nếu bạn có internet, người Singapore nói tiếng Anh, giống như một ngôn ngữ toàn cầu. Vì vậy, họ có thể tiếp cận một thị trường lớn hơn. Tôi nghĩ những gì bạn nói mặc dù, về mật độ tài năng là một điều có thật, phải không? Điều này giống như, giả sử bạn rất hứa hẹn, nhưng bạn không thực sự bị bao vây bởi những người đầy triển vọng khác. Thật khó để trau dồi nghề của bạn. Vì vậy, tách biệt với loại tác phẩm xây dựng khán giả, giống như, làm thế nào để bạn thậm chí chỉ cần tốt hơn? Và điều đó có thể yêu cầu bạn di chuyển đi nơi khác.

(24:04) Jeremy AU:

Vâng. Đó là một thách thức. Ý tôi là, tôi nghĩ rằng chúng ta thấy điều đó từ Ronnie Chieng, phải không? Một cậu bé Malaysia lớn lên ở Singapore khi còn là sinh viên và sau đó anh ta đã thành công ở Mỹ vì đó là nơi anh ta thực sự bị phát hiện. Và họ giống như, vâng, chúng ta cần một anh chàng châu Á tham gia chương trình và đại diện cho quan điểm đó. Và anh đã được phát hiện. Thật khó để đánh bại những cơn lốc tài năng. Tôi nghĩ SF cũng là một ví dụ điển hình, hút rất nhiều doanh nhân một lần nữa, bây giờ khi đại dịch đã kết thúc. Tôi không biết nếu bạn nhớ, nhưng đã có lúc đại dịch ở đó, và mọi người đều như vậy, SF đã chết. Nó đã kết thúc. Và bây giờ, nó giống như bắt đầu quay vòng xoáy nhỏ đó. Và bây giờ mọi người trôi trở lại, phải không? Đó là, thật khó để đánh bại.

(24:37) Shiyan Koh:

Vâng. Từ vòng lặp Doom đến vòng lặp bùng nổ.

(24:40) Jeremy AU:

Tôi biết, tôi biết. Và ý tôi là, rõ ràng, đó không phải là một nơi hoàn hảo để sống, nhưng nếu tôi độc thân và tôi muốn trở thành một người sáng lập, tôi sẽ giống như, vâng, hãy đến SF, kiểm tra nó, xem bạn có thích nó trong một, hai hoặc ba năm. Nhưng, bạn không, bạn biết đấy, bạn chắc chắn không di chuyển xuống boondocks, phải không?

(24:53) Shiyan Koh:

Vâng. Vâng.

(24:54) Jeremy AU:

Thật khó để đánh bại. Những cơn lốc tài năng này rất khó. Và tôi nghĩ đi, đi rất nhiều cho ngành công nghiệp. Và tôi nghĩ rằng đó là rất nhiều là tình cờ, nhưng rất nhiều trong số đó cũng quay trở lại thích chính sách công nghiệp. Không dễ dàng.

(25:02) Shiyan Koh:

Vậy chúng ta đang ở Vortex tài năng để làm gì, Jeremy? Ai nên đến Singapore?

(25:05) Jeremy AU:

Tài chính là một khoản lớn. Tôi sẽ nói. Quản lý vốn ở Đông Nam Á và phân bổ vốn như VC và quỹ. Ý tôi là, có luật pháp. Có một hệ thống phòng thủ quân sự mạnh mẽ để bảo vệ điều đó là tốt. Vì vậy, có sự ổn định về mặt chính trị. Vì vậy, tôi nghĩ rằng có một mảnh thú vị mà sau đó, những người sáng lập Singapore có thể có được một bộ vốn rất tốt, phải không? Và huấn luyện và ủ bệnh về loại như, như một hiệu ứng tụt hậu của phía thủ đô, tôi sẽ nói. Giáo dục là một điều lớn. Các cơn lốc giáo dục là một lớn. Ý tôi là, mọi người đến Singapore để học tại NUS và NTU và SMU là những trường đại học tuyệt vời. Bạn còn gì nữa, bạn có trong tâm trí của mình không?

(25:38) Shiyan Koh:

Không, tôi nghĩ đó là những người tốt. Marine, vận chuyển.

(25:39) Jeremy AU:

Tôi nghĩ rằng các buổi hòa nhạc là, các buổi hòa nhạc là. Vận chuyển, vận chuyển, dầu và khí cũng đặc biệt là trong quá trình hoàn thiện của chất bán dẫn, thật thú vị. Ý tôi là, trong lịch sử, tôi nghĩ bây giờ nó khó hơn một chút so với Việt Nam. Nhưng vẫn còn công nghệ sinh học, tôi sẽ nói rằng chính phủ Singapore đã làm rất nhiều trong công nghệ sinh học. Trên thực tế, nói về giải trí, tôi nghĩ rằng rõ ràng là những con chuột hoặc hội nghị tổ chức ngành công nghiệp buổi hòa nhạc, tôi cũng sẽ nói. Vì vậy, đây là những cơn lốc tài năng mà bạn có thể làm tốt.

(26:03) Shiyan Koh:

Bạn tôi đang ở trong thị trấn cho một hội nghị gây mê.

(26:05) Jeremy AU: Đợi đã. Ồ, được rồi. Tôi nghe Anastasia, người giống như công chúa và tôi giống như.

(26:10) Shiyan Koh:

Không, không, giống như gây mê.

(26:12) Jeremy AU:

Vâng, hoàn toàn ngược lại. Vâng, bạn đi. Vâng. Tôi đã thấy một hội nghị một lần, nó được gọi là hội nghị gian lận và tôi rất thích thú với nó bởi vì bạn đã thấy những người săn lùng gian lận.

(26:20) Shiyan Koh:

Đây có phải là bảo mật không?

(26:22) Jeremy AU:

Vâng. Và anh ta có một tạp chí, giống như, giống như tạp chí phía trước, và sau đó đỉnh của đỉnh giống như một sự gian lận. Và sau đó anh ta cho thấy khuôn mặt của một chàng trai hoặc khuôn mặt của một cô gái giống như, người của, tôi không biết, tháng cho ấn phẩm. Và tôi giống như, thật buồn cười vì một lần nữa, bạn giống như, bạn không đọc nó như là tạp chí chống gian lận, bạn đọc nó như người này là một kẻ lừa đảo. Dù sao, đó là của tôi. Ah, bố đùa, tôi đoán vậy. Nhưng thật hấp dẫn khi thấy một hội nghị gian lận xảy ra. Đó là gì? Superreturns. Vì vậy, đó là một điều lớn mà Hiệp hội Vốn liên doanh Singapore, đã làm việc với ADB để lấy từ Hồng Kông trong nhiều năm. Vì vậy, đó là một điều lớn cũng như cho các nhà phân bổ vốn và quỹ VC.

(26:54) Shiyan Koh:

Vâng. Tôi nghĩ rằng việc quay lại nhận xét của bạn về các bên ngoài tích cực của một số sự kiện này là gì? Tôi nghĩ rằng nó hẹn hò tất cả các cách trở lại F1.

(27:02) Jeremy AU:

Phải. Đó là một lớn

(27:02) Shiyan Koh:

Một người có lẽ giống như một cái lớn và tôi nghĩ rằng F1 có thể đòi hỏi đầu tư nhiều hơn Taylor Swift, phải không? Bởi vì bạn thực sự đóng cửa khu vực trung tâm thành phố cho cuộc đua. Nhưng sau đó nó có loại lực hấp dẫn này, phải không? Bởi vì bây giờ bạn có loại F1 và Superreturns của F1 và biến khoảng thời gian hai tuần đó ở Singapore thành một trận hòa lớn cho cả GPS và LPS trên toàn cầu. Và đó là, tôi nghĩ là, là một ví dụ khác về loại chuột này.

(27:32) Jeremy AU:

Vâng. Tôi không biết. Tôi thậm chí không biết những con chuột có nghĩa là gì. Tôi chỉ, tôi nghĩ rằng có một hội nghị.

(27:36) Shiyan Koh:

Nó giống như một cái gì đó, quy ước, và, phơi bày?

(27:39) Jeremy AU:

Tweet Shiyan giận dữ vì không biết chuột vì tôi không biết chuột. Tại sao bạn lại tweet điều đó? Nhưng tôi nghĩ đó là một mảnh thú vị mà bạn có ở đây. Tôi đồng ý là bạn biết, tháng 9 hoàn toàn ngắn từ bây giờ. Và đó là những gì tôi nhận ra bởi vì tháng 9 khá giống với, nhưng mọi người đều có khung đó. Và một trong những kế hoạch thú vị mà tôi phát hiện ra là trong ban phát triển kinh tế hoặc phía du lịch là họ thực sự sẽ cung cấp cho bạn các khoản tài trợ. Nếu bạn có thể chứng minh rằng bạn có thể khiến mọi người ở lại lâu hơn thời gian họ ở một hội nghị. Vì vậy, ví dụ, như nếu hội nghị của bạn là ba ngày, nhưng nếu bạn có thể khiến mọi người ở lại thêm một hoặc hai ngày, bạn thực sự nhận được tài trợ từ chính phủ Singapore vì đã làm như vậy vì có hiệu ứng kích thích, mọi người đang đi du lịch.

Và điều thú vị đang xảy ra là, kết quả là, mọi sự kiện bắt đầu gắn thẻ theo một chuỗi bây giờ. Vì vậy, có điều này, tháng 9 ngày càng lớn hơn, vì vậy bạn có F1 như một chiếc flagship, lều, sau đó mọi người giống như, thật dễ dàng để chứng minh, mọi người sẽ ở lại lâu hơn, vì vậy, bây giờ những sự kiện này đều giống như bắt đầu tập trung trong khung thời gian tháng 9 này, đó là những người trở thành bonkers.

(28:32) Shiyan Koh:

Oh Milken, Superreturns, những thứ đó giống như những thứ lớn, nhưng sau đó có tất cả những thứ khác, tôi nghĩ rằng Forbes cũng có một bản nhạc, vì có một người sáng lập tôi biết là người luôn tham gia hội nghị âm nhạc, vì vậy, nó khá căng thẳng, đó là toàn bộ, hai, hai, hai, hai, hai. Và tất nhiên, các khách sạn trở nên hoàn toàn vô lý.

(28:52) Jeremy AU:

Vâng. Và tôi nghĩ nó thú vị bởi vì, có rất nhiều hiệu ứng gợn sóng, rõ ràng, nhưng cậu bé, đó là một khung thời gian mệt mỏi. Nhưng bạn biết, rõ ràng, nếu nó có ý nghĩa, phải không? Nếu ai đó đang bay từ Mỹ, ý tôi là, một lần nữa, chẳng hạn, bạn sẽ không thực hiện chuyến bay 25 giờ đó, bạn cũng có thể ở lại trong một thời gian dài hơn. Vì vậy, bạn cũng có thể

(29:08) Shiyan Koh:

Nó chỉ là 14 giờ. Thôi nào, anh bạn.

(29:10) Jeremy AU:

Được rồi. Bạn làm. Nếu bạn thực hiện chuyến bay trực tiếp, được rồi. Được rồi. Được rồi. Tôi nghĩ rằng có những chuyến bay dài hơn. Vâng, nó phụ thuộc. Được rồi, chờ đã, bạn đang nói khoảng 14 giờ từ SF, phải không? Tôi đang nói về New York. Đây là

(29:18) Shiyan Koh:

18 rưỡi.

(29:19) Jeremy AU:

Được rồi. Một số người đi và vận chuyển qua sân bay Narita và có một layover, Shiyan. Tuy nhiên, đó là một chuyến bay dài. Đó là một điều quan trọng

(29:28) Shiyan Koh:

Vâng, yeah.

(29:28) Jeremy AU:

Và vì vậy, bạn cũng có thể dành một thời gian dài và bạn phải mất ít nhất năm ngày để vượt qua độ trễ của máy bay. Dù sao, vì nó là một múi giờ thời gian 8 giờ, 8 giờ, tụt độ múi giờ. Vì vậy, bạn cũng có thể ở lại lâu hơn. Và tôi nghĩ,

(29:37) Shiyan Koh:

Vâng. Nó làm cho rất nhiều ý nghĩa. Ý tôi là, đó là lý do tại sao chúng tôi lên kế hoạch cho trại Hustle trong thời kỳ đó bởi vì chúng tôi thích, này, bạn sẽ ở trong thị trấn cho F1. Tại sao không bật qua Bali? Phải? Giống như đó là điều, phải không? Nhưng nếu không có gì và tôi như thế, này, hãy đến Bali, mọi người sẽ như thế nào, điều đó giống như thế nào cho đến nay.

(29:52) Jeremy AU:

Chính xác. Và rất nhiều quỹ VC thực sự đột nhiên di chuyển, yeah. Và các cuộc họp chung của chúng tôi về khung thời gian đó, bởi vì chúng giống như, tôi muốn trở thành LPS của mình. Và nếu tôi làm chúng vào tháng 11, ví dụ, LPS đã đến vào tháng 9 và họ đã ra ngoài và bạn thích, hey, bạn muốn quay lại Singapore một lần nữa vào tháng 11 và mọi người như, không.

Điều đó có nghĩa là thời điểm tồi tệ để gây quỹ, nếu bạn là người sáng lập vào tháng 9 vì bạn có các VC chạy xung quanh việc gây quỹ cho, LPS. Tôi chỉ đang nói to ở đây. Vâng.

(30:17) Shiyan Koh:

Có lẽ. Nhưng tôi cũng nghĩ đó là một điều thú vị, phải không? Bởi vì một mặt, bạn có một sự tập trung đáng kinh ngạc của mọi người, nhưng tất cả họ đều có nhiều nhu cầu về thời gian của họ, phải không? Vì vậy, nó có thể, nó giống như, hey, chúng ta đang ở trong thị trấn. Và sau đó bạn thích, được, nhưng tôi có ba sự kiện mâu thuẫn này. Tôi cần phải đi đến nó cùng một lúc hoặc bất cứ điều gì. Vì vậy, tôi đã thấy mọi người theo đuổi các chiến lược khác nhau mà họ thích, họ sử dụng nó như là đỉnh của phễu, nhưng sau đó họ ở lại một tuần sau đó. Và sau đó, họ thiết lập một lần sau khi tất cả các bên thích đã xóa, hoặc họ chỉ sử dụng nó như một cơ sở cảm ứng, nhưng họ không thực sự cố gắng để có được những quyết định thực chất lớn được thực hiện trong giai đoạn đó. Vì vậy, vâng, tôi nghĩ rằng có nhiều chiến lược để tiếp cận khoảng thời gian đó bởi vì nó rất bận rộn.

(30:54) Jeremy AU:

Vâng. Vì vậy, bận rộn. Tôi đã kiệt sức. Tôi nhớ ở cuối điều đó, tôi giống như, tôi đã hướng ngoại. Tôi chỉ ở nhà. Chỉ đọc một cuốn sách. Và vợ tôi giống như, người này là ai? Và tôi giống như, tôi không đọc một cuốn sách trên giường lặng lẽ. Crazy, nhưng tôi nghĩ điều đó thật thú vị bởi vì tất cả những loại như nói một chút về tác động của các hội nghị và hiệu ứng bom tấn và, đó là, tôi nghĩ nó thú vị bởi vì internet đã tạo ra chi phí tiêu thụ cận biên của nội dung một cách hiệu quả bằng không, phải không?

Nếu bạn xem một bộ phim của Taylor Swift trực tuyến so với người xem 10 lần, thì không có chi phí, chi phí bổ sung. Và sau đó là sự trở lại của các sự kiện bom tấn trực tiếp này. Tôi không biết. Thật thú vị khi thấy điều đó xảy ra.

(31:28) Shiyan Koh:

Ý tôi là, tôi đoán đó là chi phí cận biên cho nhà sản xuất. Đó không phải là một chi phí cận biên cho người tiêu dùng.

(31:33) Jeremy AU:

Chính xác. Phải. Vâng.

(31:34) Shiyan Koh:

Nhưng vâng, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nói một chút về điều này, nhưng bạn có, nó là gì? Phân phối bimodal, phải không? Lớn trở nên lớn hơn. Vì vậy, các bộ phim bom tấn, tầm với của họ càng trở nên rộng lớn hơn với chi phí thấp hơn, nhưng nó cũng cho phép những thứ như thích hợp, những thứ đuôi dài để lái xe vì chi phí phân phối đã bị giảm xuống và vì mọi người có thể tìm thấy lợi ích của họ hiệu quả hơn. Vì vậy, bạn là siêu vào Core punk mọt sách Emo. Tôi thậm chí không biết đó có phải là một điều có thật không, nhưng bạn có thể tìm thấy nó và bạn có thể tìm thấy những người khác như bạn muốn tìm thấy thứ đó 20 năm trước.

(32:06) Jeremy AU:

Vâng, tôi đồng ý. Tôi nghĩ rằng vợ tôi và tôi đã xem bộ phim Bill Burr có tên là Old Old Dads. Và siêu thích hợp, phải không? Tôi nghĩ rằng nó được ủy quyền bởi Netflix một cách hiệu quả và siêu thị, phải không? Bởi vì bạn không bao giờ có thể làm tốt trong một rạp chiếu phim trong thời đại ngày nay. Nó không phải là một bộ phim bom tấn. Không phải ai cũng biết Bill Burr. Nó tạo ra rất nhiều trò đùa về việc trở thành một người cha không có được xã hội hiện đại. Và vì vậy, đó là một điều thực sự thích hợp, nhưng, vợ tôi rất thích Bill Burr, như, tập podcast nơi anh ấy đang nói về việc làm cha. Và vì vậy tôi đã nói với cô ấy, tôi nói, tôi nghĩ rằng đây có thể là một bộ phim thú vị để xem. Và cô ấy và tôi thực sự rất thích nó. Và chúng tôi sẽ không bao giờ có thể xem nó đúng giờ trong rạp chiếu phim. Và vì vậy chúng tôi rất thích nó, nhưng tôi khá chắc chắn không ai khác xem nó. Và vì vậy tôi nghĩ rằng nó thú vị ở đâu, như bạn đã nói, nội dung thích hợp này như Bill Burr, và đầu kia giống như những bộ phim bom tấn như Taylor Swift, nơi mọi người cần phải ở đó vì đó là một sự kiện văn hóa, hoặc bạn ở đó vì vợ hoặc cháu gái của bạn ở đó, và anh ấy chỉ đi cùng họ.

Bạn phải ở đó vì đó là một sự kiện văn hóa, như Super Bowl. Và những điều ở giữa chỉ là sắp chết, phải không? Tôi nghĩ rằng những bộ phim hài lãng mạn của bạn, mà tôi là một fan hâm mộ lớn của bạn. Chẳng hạn, những thứ thích hợp của bạn là những bộ phim nghệ thuật của bạn, chẳng hạn, họ sẽ không ở rạp nữa.

(33:05) Shiyan Koh:

Điều đó không sao, tất cả họ sẽ có mặt trên Netflix hoặc bất kỳ kênh phân phối RD nào khác.

(33:09) Jeremy AU:

Tôi nghĩ A24 đang làm một công việc tốt. Tôi đã xem phân tích kinh doanh này của mô hình A24, nhưng vâng, họ tận dụng nó tốt của cái đuôi dài này. Giống như họ tin rằng, nó không thực sự dài, đuôi dài, nhưng họ đang cố gắng đi một bước trên. Nhưng kết quả là, họ nghĩ rằng nó bị đánh giá thấp, nhưng những gì họ làm là họ đi nhiều hơn nữa. Đó thực sự là, vì vậy nó là một vài con dơi chỉ số. Vì vậy, họ giống như tìm thấy tất cả những thứ này như tuyệt vời. Các giám đốc của House, những người đã không thực hiện nó và họ cho họ một tấm séc kha khá, thành thật mà nói nhưng nó thực sự giống như một chỉ số đặt cược bởi vì, đối với họ, họ không biết ai sẽ làm điều đó. Vì vậy, nó khá thú vị.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng 24 rõ ràng đã mang lại rất nhiều trong số họ, thực sự giống như, tôi sẽ nói những thứ chính thống mới mẻ hơn. Tôi muốn xem Civil War của A24, đó là một bộ phim về cuộc nội chiến ở Mỹ bởi anh ta, đạo diễn trước đây đã làm Deus Ex Machina, một bộ phim khoa học viễn tưởng tuyệt vời. Nó đã bị Annihilation, có Natalie Portman, đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng tuyệt vời khác. Vì vậy, tôi đã giống như, ồ, thú vị là A24 sẽ đi theo phân khúc này.

(33:57) Shiyan Koh:

Tôi không biết bạn là một người yêu thích phim như vậy, Jeremy.

(34:00) Jeremy AU:

Tôi không phải là một bộ phim. Tôi không phải là một phần của câu lạc bộ phim Stanford, như vợ tôi. Tôi chỉ là một khoa học viễn tưởng. Tôi thích một số giám đốc mà tôi sẽ nói. Vì vậy, tôi thích loạt phim Alien của tôi, Prometheus Ripley.

(34:11) Shiyan Koh:

Bạn đi đến Dune?

(34:12) Jeremy AU:

Tôi đã làm. Ôi chúa ơi. Nó là tuyệt vời. Vì vậy, vợ tôi và tôi đã xem nó. Một tuyệt vời khác. Ý tôi là, tôi yêu anh chàng này, Denis Villeneuve. Anh ấy đã làm một Blade Runner 2049. Tuyệt vời. Có lẽ là bộ phim duy nhất tôi trả ba lần để xem bộ phim đó. Blade Runner 2049 rất tốt, nhưng đó là một thất bại thương mại vì nó giống như những người như tôi thích Blade Runner 2049. Nhưng sau đó tôi nghĩ rằng anh ta đã học được từ đó và anh ta tiếp tục xây dựng Dune 1, đó là một thành công lớn. Và sau đó làm hai, loại mà trung thực giao. Bạn cũng đã xem Dune?

(34:39) Shiyan Koh:

Vì vậy, tôi là một trong những người kỳ lạ, nơi tôi thực sự thường thích sách hơn phim.

(34:43) Jeremy AU:

La ó. Bạn phải tiêu thụ tất cả của nó. Cuốn sách, bộ phim, và buổi hòa nhạc, phải không? Tôi không biết. Họ nghe một cuốn sách chưa, tôi đoán.

(34:48) Shiyan Koh:

Vì vậy, tôi thực sự thực sự thích những cuốn sách dune. Và tôi nghĩ một lần, như với Harry Potter, tôi đã xem một số bộ phim và đọc sách. Tôi thường thấy rằng tôi thích trí tưởng tượng của riêng mình. Vì vậy, tôi không có xu hướng xem phim chuyển thể từ sách. Tôi rất thích,

(35:03) Jeremy AU:

Ồ, thật thú vị. Ý tôi là, tôi thích xem cả hai thực sự, thành thật mà nói, tôi đã từng là người theo chủ nghĩa thuần túy hơn, nhưng bây giờ tôi giống như, nếu tôi xem một bộ phim đầu tiên, tôi đã đọc một cuốn sách. Tôi có được một cảm giác sâu sắc hơn về nhân vật. Nếu tôi đọc một cuốn sách, sách đầu tiên. Hãy nghĩ điều thú vị là nó thực sự mang lại một lượng lớn khán giả bởi vì khi tôi đang đọc Dune, giống như có lẽ bạn và tôi là một người đẹp, không tuyệt.

(35:20) Shiyan Koh:

Này đó.

(35:21) Jeremy AU:

Được rồi. Tôi chỉ mô tả bản thân mình. Tôi không mô tả bạn, nhưng bạn biết đấy, bây giờ đó là một bộ phim và tôi thích, ồ, bây giờ tất cả chúng ta đều tuyệt. Chúng ta giống như, ồ, và vợ tôi giống như, ồ, phần tiếp theo sẽ là gì? Tôi thích, vâng, tôi đã đọc toàn bộ loạt phim Dune. Tôi biết những gì sẽ xảy ra sau bộ phim này. Tôi sẽ không nói với bạn. Đó là phần thú vị. Được rồi. Dune. Phải xem. Nếu bạn chưa xem nó, hãy xem nó. Và xem Blade Runner 2049. Đó là,

(35:40) Shiyan Koh:

Bạn không thể cứu nó, Jeremy. Ngừng đẩy.

(35:42) Jeremy AU:

Tôi đang cố gắng thúc đẩy, giống như bạn phải mua nó tại Amazon Prime hoặc một cái gì đó hoặc Apple TV hoặc một cái gì đó tương tự. Nó giống như, thật tệ bởi vì Blade Runner 2049 cũng giống như vậy, chỉ là quá nhiều vào phân khúc lõi khoa học viễn tưởng, phải không? Ồ tốt. Dù sao. Taylor Swift Plus Dune Plus Blade Runner. Nhưng vâng, tôi nghĩ thực sự có rất nhiều, cả hai đều giống nhau theo nghĩa là Taylor Swift và tháng 6 đều là bộ phim bom tấn và được thiết kế để trở thành bộ phim bom tấn và phân phối như bộ phim bom tấn. Vì thế.

(36:04) Shiyan Koh:

Vâng. Vì vậy, tôi đoán, bạn có nghĩ AI tổng quát dẫn đến nội dung đuôi dài hơn không? Nó làm gì với các bộ phim bom tấn? Nó dẫn đến nhiều người có thể xây dựng, bạn biết đấy, chúng ta hãy quay trở lại công nghệ.

(36:15) Jeremy AU:

Tôi nghĩ rằng bạn đúng một trăm phần trăm. Tôi nghĩ rằng nó sẽ trải ra phần mô hình theo mô hình, đó là trên những cái đuôi dài, nó sẽ trở nên dài hơn vì gặp vấn đề. Ngay cả chia sẻ của bạn, như, okay, chúng ta hãy nói rằng tôi thực sự thích. Để xem video về giun cát dune tấn công nội dung Singapore. Tôi không biết tại sao tôi lại nói như vậy, nhưng hãy nói tôi muốn điều đó. Chà, hóa ra không ai có thể làm điều đó cho tôi trừ khi tôi trả tiền cho một họa sĩ minh họa để làm điều đó, như F1, năm trước. Nhưng bây giờ AI thế hệ có thể làm một video cho tôi. Vì vậy, tôi nghĩ rằng những cái đuôi dài thậm chí còn bị phân mảnh hơn và thích hợp y. Tôi nghĩ rằng các công cụ bom tấn cũng sẽ lớn hơn.

(36:43) Shiyan Koh:

Fanfic trên steroid.

(36:45) Jeremy AU:

Oh yeah. Một fanfic trăm phần trăm trên steroid. Ý tôi là, vâng, bạn sẽ là một niềm vui, tôi nghĩ đó là một câu chuyện không bao giờ kết thúc vô tận, phải không? Xin lỗi, sách.

(36:53) Shiyan Koh:

Thật là điên rồ. Tuyệt vời.

(36:54) Jeremy AU:

Trên lưu ý đó, hòa bình. Cô ấy, và thật tuyệt khi đi chơi với bạn một lần nữa và luôn ở lại Tay Tay.

(36:59) Shiyan Koh:

Cảm ơn, Jeremy.

(36:59) Jeremy AU:

Thấy bạn. Tạm biệt.

(37:00) Shiyan Koh:

Tạm biệt.

Trước
Trước

Patrick McGinnis: Fomo (Fear of bỏ lỡ) so với Fobo (Sợ của lựa chọn tốt hơn), Vượt qua sự tê liệt nghề nghiệp & Khung quyết định của VC & Life - E394

Kế tiếp
Kế tiếp

Justin Banusing: Philippines Gaming & Esports bùng nổ, Cộng đồng sáng lập & Khởi nghiệp và Người tạo nội dung Kiếm tiền & AI - 396