Andre Lorenceau: DeepTech Người sáng lập học tập, Sức khỏe tâm thần & Ngón tay dính vào máy - E116
Bạn phải tự mình bắt buộc, và bạn càng dễ dàng hơn là một doanh nhân lặp đi lặp lại, bạn càng học được giới hạn của mình và những gì bạn phải làm, và sẽ có cảm giác tội lỗi khi bạn thích, ah, anh bạn, tôi có hợp đồng này tôi phải ký, tôi đang chơi một trò chơi video ngu ngốc. Và bạn giống như, không, bạn phải. Bạn sẽ chết nếu bạn không làm điều đó. Bạn cũng không thể để những thứ hoàn tác, nhưng bạn phải quản lý cả hai. Và bạn đã tìm thấy nơi cân bằng ở mức độ, phải dành thời gian cho chính mình, đồng thời, giữ cho khối lượng công việc của bạn có thể quản lý được.
- Andre Lorenceau
Andre Lorenceau là CEO & người sáng lập của Divigas . Một doanh nhân nối tiếp và một nhà sản xuất "Forbes 30 dưới 30", ông đã xây dựng, tài trợ và nhân rộng nhiều công ty B2B. Ông đã phát triển các công ty khởi nghiệp vượt ra ngoài loạt B với hàng triệu doanh thu và quyên góp được hơn 15 triệu đô la tại VC Capital. Ông đã làm việc trong một loạt các lĩnh vực như phần mềm truyền thông, sản phẩm tiêu dùng và bây giờ là phần cứng công nghiệp nặng
Tập này được sản xuất bởi Kyle Ong .
Vui lòng chuyển tiếp cái nhìn sâu sắc này hoặc mời bạn bè tại https://whatsapp.com/channel/0029vakr55x6bieluevkn02e
Jeremy AU (00:00):
Này, Andre. Chào mừng bạn đến với chương trình.
Andre Lorenceau (00:02): Rất vui khi được ở đây.
Jeremy AU (00:04):
Tôi rất vui mừng khi có bạn tham gia chương trình bởi vì bạn là một người sáng lập nối tiếp khác, một người cũng không chỉ làm điều đó mà còn giải quyết một số vấn đề công nghệ khó khăn, sâu sắc. Vì vậy, bạn đã hoàn thành VR và bây giờ bạn đang làm công nghệ sâu, và tôi tôn trọng bạn. Vì vậy, chúng tôi sẽ đi vào lý do tại sao thật điên rồ khi làm điều này, cả hai lần xung quanh để ở một công nghệ biên giới. Vì vậy, chúng tôi sẽ đi vào đó. Nhưng Andre, đối với những người chưa biết bạn, bạn sẽ giới thiệu bản thân như thế nào?
Andre Lorenceau (00:34): Công ty xây dựng công ty, doanh nhân nối tiếp, mà tôi biết tôi cũng ghét danh hiệu đó, nhưng tôi chỉ là một người điều hành thích có kỹ thuật và thích học những thứ mới.
Jeremy AU (00:44): Vâng. Và vì vậy bạn lớn lên ở Hoa Kỳ, bạn đã đến Đại học Texas. Vậy làm thế nào mà lỗi kinh doanh lần đầu tiên bắt đầu cho bạn?
Andre Lorenceau (00:52):
Tôi thực sự đã không lớn lên ở Hoa Kỳ, đó là một nền tảng siêu phức tạp, tôi sẽ không tham gia vào toàn bộ shtick. Nhưng tôi thực sự đến từ Pháp, sinh ra bên cạnh Tháp Eiffel, sống 10 năm ở Pháp, sau đó chuyển đến Mỹ, một loạt các lần vào và ra, ra vào. Tôi thực sự Super không muốn trở thành một doanh nhân ở trường đại học. Yêu thích kinh doanh, được yêu thích của Đại học Texas, kinh doanh là tuyệt vời. Nhưng một trong những lớp học tồi tệ nhất của tôi là tinh thần kinh doanh, giáo viên khá tệ. Vì vậy, tôi đã bắt đầu VR, chỉ làm việc cho một công ty khởi nghiệp khác, thực sự rất thú vị, những nghệ sĩ thử nghiệm cộng sản xã hội chủ nghĩa này ở Pháp, nhưng họ đã tạo ra nội dung siêu tốt và rõ ràng họ rất tệ trong kinh doanh, và tôi đã giúp họ miễn phí và họ được Samsung ở Hàn Quốc phát hiện và họ đã bay tới Hàn Quốc. Và theo nghĩa đen là ngày sau khi họ hạ cánh, họ gọi tôi. Họ giống như, "Này, chúng tôi cần bạn ở đây. Chúng tôi sẽ bị giết ở đây."
Andre Lorenceau (01:36):
Và tôi giống như, "Được rồi." Và họ đã trả cho tôi hầu như không có gì, thậm chí không trả vé cho tôi để tôi đến đó. Nhưng tôi đã bắt đầu với tất cả các nguyên mẫu Samsung bí mật này thậm chí chưa được công bố hoặc phát hành cho bất kỳ ai. Và chúng tôi đã làm việc với họ, và tôi đã làm việc cho họ một vài tháng ở Hàn Quốc. Nó thật tuyệt vời. Nhưng tôi đã trở lại Pháp và tôi đã thể hiện bí mật này, đó là Gear VR, nhưng trước Gear VR, tôi đã có phiên bản bí mật này của nguyên mẫu trông khá khác biệt. Và tôi đã trình bày nó với anh trai tôi, chúng tôi giống như, "Hãy làm điều này, loại thể thao này."
Andre Lorenceau (02:04):
Chúng tôi đã không cố gắng bắt đầu bất cứ điều gì. Chúng tôi thực sự thích, "Ồ, chúng tôi có thể làm điều gì đó tuyệt vời ở đây", chỉ cần mày mò. Tôi đã đăng trên Reddit, tìm thấy một kỹ sư và chỉ cần xây dựng nguyên mẫu phụ nhỏ này. Và theo nghĩa đen, tôi chỉ tiếp tục mày mò nó trong khi thực hiện công việc của mình với các nghệ sĩ. Và một ngày nọ, tôi đã trình bày cho kênh truyền hình này, kênh truyền hình công cộng lớn này ở Pháp, được gọi là M6, và tôi đã nhận được bảng điều hành này, tất cả đều giống như những bộ đồ màu xám, những người ở độ tuổi 60 và những thứ của họ.
Andre Lorenceau (02:29):
Và họ giống như, "Bạn phải tiếp tục làm việc này." Và tôi giống như, "Được rồi, tôi không biết mình đang làm gì, nhưng không sao." Và tôi quay lại bàn làm việc và tôi đã xem danh sách việc cần làm của mình cho công việc của mình và danh sách việc cần làm của tôi cho dự án Tinkering nhỏ của tôi, tôi giống như, tôi không thể làm cả hai. Và vì vậy tôi chỉ gọi cho ông chủ sau đó của tôi và tôi giống như, "Này, tôi phải bỏ việc." Và anh ấy giống như, "Cái gì?" Và vâng, vấn đề là, tôi chỉ rơi vào nó, bởi vì đó chỉ là, tôi muốn nói rằng tôi đã bị bắt trong máy.
Andre Lorenceau (02:54):
Tôi chỉ chơi với thứ này, và tôi giống như ... và nó chỉ kéo tôi vào, rất tình cờ. Nhưng rồi công ty ... Tôi đã nuôi hạt giống, blah. Và sau một thời gian, nó giống như, tôi thích điều này. Công việc này thay đổi mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm, nó hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt là khi bạn đi từ hạt giống trước đến hạt giống, đến loạt A, đến loạt B. thay đổi doanh số, quản lý nhóm thay đổi, những gì bạn làm hàng ngày thay đổi mọi lúc. Đối với một người có cuộc sống ADHD, như tôi, tôi không có ADHD, nhưng tôi có cuộc sống ADHD, nếu điều đó có ý nghĩa, điều đó chỉ là siêu thỏa mãn. Vì vậy, đó là cách tôi tham gia vào nó.
Jeremy AU (03:41):
Vâng. Tuyệt vời. Và về cơ bản, bạn đã xây dựng nó cho hàng triệu lượt tải xuống, xây dựng trải nghiệm thể thao xã hội trực tiếp này thông qua VR. Bạn đã xây dựng nhiều triệu đô la doanh thu định kỳ hàng năm. Bạn đã học được gì trên đường xây dựng cái này? Làm thế nào bạn thay đổi như một người vì kinh nghiệm?
Andre Lorenceau (04:05):
Ồ, đó là một câu hỏi lớn. Có rất nhiều câu hỏi nội bộ bên trong câu hỏi đó. Tôi thay đổi như thế nào? Vì vậy, để bắt đầu, tôi đã có một cuộc khủng hoảng thần kinh thay đổi hoàn toàn cuộc sống khi bắt đầu điều này, tôi đã mắc hội chứng mạo danh ở mức độ nặng nề điên rồ, mặc dù cuối cùng tôi có 60 nhân viên, và nó vẫn ổn. Nhưng khi chúng tôi giống như năm hoặc sáu tuổi, tôi đã có một cuộc khủng hoảng về cơ bản bởi vì tôi giống như, những người này có trình độ hơn tôi, họ đang theo tôi và tôi không biết tôi đang làm cái quái gì. Và nó chỉ là điều áp đảo này.
Andre Lorenceau (04:38):
Và tôi đã có một tinh thần khá nghiêm trọng ... tốt, không phải là một sự suy sụp tinh thần. Tôi bị một rối loạn ám ảnh cưỡng chế được chẩn đoán là ... Tôi đã có toàn bộ sự sụp đổ này, nhưng nó thực sự đã thay đổi tôi. Nếu tôi nói chuyện với bác sĩ trị liệu của mình về điều này, tôi muốn nói, tôi nói đùa một nửa về nó, đó là giống như tôi đã khám phá ra cảm giác của Dying, tôi đã chấp nhận tử vong vào khoảng thời gian đó. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng có một phiên bản trước và sau của tôi khi nó là thứ gì đó nặng nề.
Andre Lorenceau (05:05):
Theo như công việc, đối với tinh thần kinh doanh, điều quan trọng nhất là học cách làm điều gì đó nhanh chóng. Và sau đó học được rằng thứ hai bạn có thể, để ủy thác nó cho người khác làm điều đó tốt hơn, đó là chuyên ngành. Và tinh thần kinh doanh, mọi giai đoạn ... Lúc đầu, bạn làm tất cả những thứ, bạn tự làm việc, bạn tự làm sản phẩm, blah, blah. Và lần thứ hai bạn có thể nhận được một nhân viên bán hàng và giảm tải nó cho họ, nhưng vẫn đủ tốt để có thể biết họ có tốt không, và vì vậy hãy kiểm tra, et cetera, bạn sẽ từ bỏ nó.
Andre Lorenceau (05:38):
Và bạn cần, không hoàn toàn tách mình khỏi nó mà từ bỏ nó. Và sau đó bạn đang làm sản phẩm, sản phẩm, sản phẩm, nhưng lần thứ hai bạn có thể thuê một người sản phẩm, bạn giống như, được rồi, hãy từ bỏ. Và sau đó nó bắt đầu như thế, tôi đã trở thành một chuyên gia chuyên gia tuyển dụng, tôi phải hiểu tất cả các số liệu, blah, blah. Và thứ hai bạn giỏi về nó, bạn thuê ai đó làm việc và bạn cho nó đi. Và sau đó nó trở thành, được rồi, làm thế nào để tôi quản lý một bảng? Đó có thể là điều duy nhất bạn sẽ không từ bỏ, là quản lý bảng. Đó là cấp độ áp chót, đó là căn hộ cao nhất của bạn nên từ bỏ điều đó, nhưng mọi thứ khác trở thành, tôi phải quản lý các giám đốc điều hành của mình và tôi phải quản lý bảng trên các giám đốc điều hành.
Andre Lorenceau (06:12):
Nhưng mọi chủ đề bạn sẽ nhận được, sản phẩm, doanh số, kỹ thuật, bất cứ điều gì, bất kể ngay cả khi bạn đang thực hiện một dự án công nghệ khó khăn hay sâu sắc như bây giờ, so với phương tiện truyền thông nguồn sống phần mềm hoặc những thứ chúng tôi từng làm trước đây, đó là cấu trúc tương tự. Và nó giống như, học cách làm từng điều này, và sau đó, thứ hai bạn đủ tốt và có tiền để có thể từ bỏ nó cho ai đó, bạn làm điều đó. Bạn tìm thấy một chuyên gia có thể làm điều đó.
Andre Lorenceau (06:38):
Và sau đó bạn chỉ cần kiểm tra với họ khi bạn cần thông tin. Vì vậy, bạn phát triển thực sự rất nhiều khi bạn thực hiện các bước này mọi lúc, và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi, hoặc tôi hy vọng nó không bao giờ thay đổi, hoặc tôi sẽ cảm thấy nhàm chán trong công việc này. Nhưng nó vẫn chưa, và tại thời điểm này tôi đã làm điều này, tôi không biết, sáu, bảy năm, một cái gì đó như thế.
Jeremy AU (07:00):
Vâng. Khi tôi suy ngẫm về bản thân ở khởi nghiệp đầu tiên, tôi chỉ thích, thật buồn cười vì những gì tôi nghĩ rằng tôi đang học ở công việc đó, bây giờ tôi đã làm điều đó một vài lần, khi tôi nhìn lại, tôi thích, wow, bạn đã nói rằng bạn đã làm điều đó? Bạn đã viết email đó theo cách đó?
Andre Lorenceau (07:22):
Tôi không biết mình đang làm gì. Vâng. Bạn không thể làm điều đó với tôi. Tôi không quay lại. Tôi không quay lại. Tôi rất vui vì tôi không quay lại, vì ý tôi là, vâng, chắc chắn. Và ba năm, năm năm kể từ bây giờ tôi sẽ nhìn lại những gì tôi đang làm ngay bây giờ, và tôi sẽ như thế, ồ không, anh bạn. Không. Hãy chắc chắn. Vâng. Bạn có bất cứ điều gì đặc biệt ở đâu bạn đã làm điều đó không? Bạn đã có một điều cụ thể mà bạn đã làm một lần mà bạn thích, ôi?
Jeremy AU (07:50):
Vâng. Tôi nghĩ rằng tôi chắc chắn đã rời khỏi một cuộc họp nhà đầu tư một lần vì họ không nhận được nó. Và tôi giống như, "Các bạn không hiểu." Và tôi bước ra ngoài. Và bây giờ tôi thích, wow, điều đó rất không chuyên nghiệp. Nhưng bạn biết không?
Andre Lorenceau (08:09): Tôi không biết. Ý tôi là, tôi sẽ không nói dối, tôi thực sự có ý nghĩa với một nhà đầu tư hai ngày trước. Tôi thực sự thấy rằng tôi có ít kiên nhẫn hơn ... tôi không biết liệu tôi có thể nguyền rủa ở đây không, vì vậy tôi sẽ nói điều này, nhưng
Các nhà đầu tư nhảm nhí. Tôi có ít kiên nhẫn hơn cho họ bây giờ hơn tôi. Vì vậy, sau đó tôi thực sự sẽ giống như, "Không, không, chúng ta sẽ làm cho nó hoạt động." Bây giờ, khi ai đó tôi cảm thấy đang lãng phí thời gian của mình, tôi thích, "Này, bạn hiện đang lãng phí thời gian của tôi." Và tôi hai ngày trước đã làm một cái gì đó, tôi sẽ không đặt tên hay bất cứ điều gì, nhưng đã làm một cái gì đó thực sự không chuyên nghiệp.
Andre Lorenceau (08:38):
Và tôi đã gửi cho họ một email và giống như, "Tôi nên ngừng nói chuyện với bạn ngay bây giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc trò chuyện này, bởi vì tôi thích đồng đội của bạn. Nhưng nếu bạn làm bất cứ điều gì gần với điều này một lần nữa, cuộc trò chuyện này đã kết thúc, và bạn không được đầu tư vào công ty của tôi." Và anh ấy giống như, "Vâng, tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi." Và tôi sẽ không làm điều này năm, sáu năm trước. Tôi sẽ giống như, "Này, chúng ta hãy làm việc cùng nhau" và những thứ tương tự.
Jeremy AU (09:01): Vâng, đó thực sự là một điểm tốt.
Andre Lorenceau (09:03): Bạn thấy rằng bạn đẹp hơn với họ bây giờ hoặc bạn đã đẹp hơn trước đây, với các nhà đầu tư?
Jeremy AU (09:09):
Jeremy AU (10:00):
Tôi không biết cảm nhận về nó. Vì vậy, tôi chỉ nói, "Các bạn không hiểu." Và tôi bước ra ngoài. Vâng, bây giờ đã được nhìn lại, tôi chỉ có thể gọi cuộc họp ngắn và chỉ nói, tôi không biết, khẩn cấp gia đình hoặc chó hoặc một cái gì đó, hoặc một số lý do tốt hơn
Andre Lorenceau (10:15):
Tôi cũng có điều đó cho những người sống trong thể thao trực tiếp, tôi đã có một anh chàng cười theo nghĩa đen và trích dẫn nói ... Trong khi cười, anh ta đã đi, "Bạn sẽ không bao giờ huy động được 5 triệu đô la cho việc này, bạn đang đùa tôi?" Và tôi giống như, "Được rồi, tốt, chứng minh bạn sai. Tốt thôi." Sau đó, tôi đã tăng 15. Nhưng tại thời điểm tôi như thế, tôi đang tức giận.
Jeremy AU (10:40): Tôi luôn tự nghĩ như một người sáng lập lần đầu tiên, bao nhiêu động lực của bạn được thúc đẩy bởi những người không tin vào bạn, phải không?
Andre Lorenceau (10:49): Yeah, Chip trên vai của bạn
Jeremy AU (10:50):
Chip vai của bạn, yeah, chính xác.
Andre Lorenceau (10:52):
Bạn cần nó. Bạn cần nó. Bởi vì bạn sẽ có những người đáng tin cậy biết họ đang nói gì và nói với bạn rằng bạn là một thằng ngốc, và bạn phải thổi bay nó. Họ chỉ sai. Và những người thông minh đều sai mọi lúc. Họ thông minh. Họ biết những gì họ đang nói và họ sai. Đó là một sự kiện có thể. Và khi đó là về bạn, bạn phải giống như, ouch, được rồi. Tiếp tục đi. Tôi sẽ chỉ cho anh chàng hoặc người đó, bất cứ điều gì, và chắc chắn
Jeremy AU (11:21):
Vì vậy, điều thú vị tất nhiên, là bạn không làm cho mọi thứ dễ dàng hơn cho bản thân, bởi vì bạn đang xây dựng và là người sáng lập, điều này đủ khó và mọi người không tin bạn, nhưng bạn đang làm điều này hai lần trong Frontier Technologies. Vì vậy, bạn đã làm VR từ năm 2014 đến 2018, tất nhiên. Vẫn còn sớm, tất nhiên mọi người đã bị thổi phồng theo một số cách cho nó. Nhưng rất nhiều người đã bị đốt cháy trong những năm qua trên VR. Vì vậy, bạn đã làm cho nó tăng gấp đôi cho chính mình, bạn bình phương vấn đề, phải không?
Andre Lorenceau (11:55):
Đó là một nửa sự thật. Ý tôi là, VR vào năm 2014, tôi đã tham gia VR ngay trước khi nó siêu nóng. Đó là trước khi mua lại Facebook của Oculus. Và nó chắc chắn đã bắt đầu được thổi phồng lên. Nhưng tại thời điểm này, nó giống như điều trò chơi video kỳ lạ này. Không ai thực sự nghe nói về nó. Vào thời điểm tôi có công ty của mình, và đó là, tôi nghĩ giữa năm 2016, nó bắt đầu là mùa đông hạt nhân của VR. Nó giống như sự cường điệu đã sụp đổ. VC là siêu không vào nó. Nhưng tôi sẽ không nói dối, các số liệu của chúng tôi ngày càng tốt hơn và tốt hơn và tốt hơn và tốt hơn và tốt hơn. Chúng tôi ngày càng có nhiều doanh số, ngay cả trong năm 2018, chúng tôi vẫn tăng gấp ba lần doanh thu hàng năm, ngay cả khi tôi rời khỏi chúng tôi hoặc tăng gấp ba doanh thu.
Andre Lorenceau (12:35):
Và vì vậy, vâng, khi chúng tôi bơi ở hạ lưu với sự cường điệu, nó rất tuyệt vời và tất cả mọi thứ, nhưng tôi đã có đủ động lực để tồn tại một lượng lớn mùa đông hạt nhân. Và nhân tiện, đối với những người không biết và muốn tìm kiếm công ty, công ty đã không chết. Tôi chỉ rời đi vì sự khác biệt với bảng và bất cứ điều gì, do đó, tuyên bố trước đó của tôi với việc quản lý hội đồng quản trị.
Andre Lorenceau (12:57):
Nhưng công ty bị mắc kẹt xung quanh, tiếp tục làm tốt. Họ đã có một lối ra một phần sau đó. Họ thực sự đã bán hết phần VR cho tổ chức khác này, được gọi là COSM, đang làm một điều gì đó tuyệt vời mà tôi thực sự rất hào hứng. Không thể nói về nó, nhưng cosm, cosm, nếu bạn muốn tìm kiếm nó, nó rất thú vị.
Andre Lorenceau (13:18):
Và khi tôi, bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nói chuyện một chút về sự cường điệu và ở trong dòng chảy của những thứ ở đây. Tôi đã tham gia hydro, và một lần nữa, hydro cường điệu đã bắt đầu ở đây, nhưng tôi đã không tham gia hydro vì tôi đã vào hydro. Tôi biết rất ít về hydro và hóa học. Tôi thực sự chỉ tham gia vì người đồng sáng lập của tôi đang làm việc rất ... và chúng ta có thể nói về điều này trong một phút, nhưng trên một hydro rất cụ thể, phần cứng công nghệ sâu.
Andre Lorenceau (13:43):
Và tôi đã tham gia chỉ vì anh ấy thuyết phục, sản phẩm của anh ấy nghe có vẻ tuyệt vời. Và tôi, một lần nữa, không biết gì về hydro ngoại trừ đó là khí và bất cứ điều gì. Tôi có một chút mặn mà theo mọi cách, vì vậy tôi biết một chút về nó, nhưng tôi không thực sự mua sự cường điệu nào cả. Và những gì đã bán cho tôi trên đó, chỉ là vì chúng tôi đã gặp nhau và tôi đã nói chuyện với một khách hàng với anh ấy, và khá nhanh chóng là khách hàng, mặc dù tôi không biết gì về điều này, "Này, tôi đang cố gắng cung cấp cho bạn 2 triệu đô la cho việc này." Và tôi đã như thế, tôi phải làm điều đó. Và tôi cảm thấy như tôi đã bị mắc kẹt trong máy một lần nữa, giống như trước đây, tôi giống như, tôi không biết điều này, nhưng tôi phải làm điều đó vì máy kéo tôi, và tôi giống như, được rồi, đó là dấu hiệu chỉ cần đi cho nó, học, chỉ bị kẹt trong máy.
Jeremy AU (14:28):
Ồ, thật tuyệt vời. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời, bởi vì tôi nghĩ lần đầu tiên bạn là người sáng lập mà bạn gần như thích rơi vào đó. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người sáng lập lần đầu tiên họ vô tình nhận được vào đó. Và sau đó tất cả những người sáng lập lần thứ hai gần giống như đang tìm kiếm. Và rồi đột nhiên một ý tưởng có mức độ hấp dẫn đó. Vì vậy, tôi biết rằng sau khi rời khỏi startup đầu tiên của bạn, bạn đã dành một chút thời gian về cơ bản giúp đỡ người khác, tìm kiếm những ý tưởng mới, thay đổi địa lý. Vì vậy, nó rất giống như một kỳ nghỉ hoặc một quá trình tìm kiếm. Bạn có thể nói về quá trình đó bởi vì có rất nhiều người sáng lập đang nghĩ về cách cấu trúc điều đó giữa thời gian, phải không?
Andre Lorenceau (15:07):
Chắc chắn. Tôi không chắc có một công thức ở đó, nhưng chắc chắn. Và đó là một thách thức đối với tôi, chắc chắn. Vì vậy, tôi đã có ba rưỡi, bốn năm kinh nghiệm vào thời điểm đó và tôi đã quản lý một đội gồm 60 người. Vì vậy, tôi đã rời Rivelike, và tôi giống như, tôi sẽ mất ba tháng, tôi sẽ mất một lúc, chỉ nghỉ ngơi, bởi vì tôi đã bị cháy hết sau khi LiveLike, và tôi thực sự rất vui khi được nghỉ ngơi. Nhưng sau ba tháng tôi đã như thế, được rồi, tôi muốn quay lại với nó. Và tôi đã như thế, bạn biết không? Tôi muốn làm việc cho công ty lớn chỉ để thử nó một lần. Và mỗi công ty lớn đều giống như, "Bạn đã quản lý 60 người, tôi sẽ không cho bạn một đội gồm hai người để quản lý vì điều này không giống nhau", phải không? Bạn là một người đàn ông cho một công ty lớn hơn, nhưng mọi công ty lớn có một đội ngũ lớn giống như, "Bạn có ba rưỡi, bốn năm kinh nghiệm, tôi sẽ không cho bạn một đội 50 người, không có cách nào."
Andre Lorenceau (15:52):
Và tôi không thể tìm thấy ở giữa, đó là một thách thức lớn thực sự. Nhưng những gì tôi đã làm, là tôi đã có một loạt những người bạn kinh doanh và tôi sẽ chỉ giúp họ về cơ bản miễn phí. Và chúng tôi sẽ chỉ nói về công việc kinh doanh của họ, bởi vì các doanh nhân thích nói về công việc kinh doanh của họ. Và tôi sẽ giống như, "Này, bạn nên thực hiện quy trình bán hàng này khác nhau, chiến dịch tiếp thị của bạn hoặc blah, blah, blah, blah," và khá nhanh, họ giống như, "Này, tôi sẽ trả tiền cho bạn để làm điều này bởi vì bạn biết bạn đang nói về cái quái gì."
Andre Lorenceau (16:18):
Và tôi thích, vâng, rõ ràng tôi đã làm điều đó rất nhiều. Vì vậy, tôi đã đi từ một công ty, tôi đã làm EGF, đó là eSports và tôi rất phụ trách họ, hoặc một phần của quy trình bán hàng của họ. Và tôi đã thay đổi cách họ làm những thứ trong vấn đề đó. Nó là tuyệt vời. Nhưng sau đó tôi có một cơ hội khác cho một người bạn khác, đó là giải pháp giám tuyển. Đó là một công nghệ ed, cổng thông tin công nghệ giáo dục B2B, những thứ thú vị. Nhưng cụ thể, họ đánh tôi và họ giống như, "Này, chúng tôi đang cố gắng xây dựng một chi nhánh ở Ấn Độ của các nhà phát triển." Và tôi đã từng có 25 người ở Ấn Độ, ở Delhi, và họ giống như, "Làm thế nào để bạn làm điều đó?" Và tôi giống như, "Chà, bạn phải gửi một trong những người thực hiện của bạn, có thể là bạn, nhưng một trong những người điều hành của bạn, ít nhất là một người mà bạn thực sự tin tưởng, sẽ ở trên mặt đất một thời gian để chăm sóc nó."
Andre Lorenceau (17:06):
Ý tôi là, có ROI siêu tuyệt vời để có tài năng tuyệt vời với giá rẻ cực kỳ, nhưng cơ sở hạ tầng, lập pháp, ngăn xếp hỗ trợ rất phức tạp và mất rất nhiều công việc và thời gian để làm cho đúng. Vì vậy, tôi giống như, bạn phải gửi ai đó. Và họ giống như, "Làm thế nào về tôi gửi cho bạn?" Và tôi đã như thế, "với giá bao nhiêu?" Họ đã cho tôi một mức giá tốt. Vì vậy, sau đó tôi chỉ đi, tôi đã đến Kochi, ở phía nam Ấn Độ. Và tôi đã làm ba tháng ở đó, xây dựng đội của họ, kết hợp, làm những thứ đó. Và nó vẫn còn khá khó khăn. Nhưng trong khi ở đó, một trong những sở thích của tôi là địa chính trị và giống như lịch sử, chính phủ, et cetera và singapore là siêu hấp dẫn vì những lý do mà tôi sẽ không vào đây. Nhưng tôi đã phải rời khỏi đất nước, Ấn Độ, chỉ trong một giây để thiết lập lại thị thực của tôi, chỉ cần đi ra ngoài, đi vào.
Andre Lorenceau (17:48):
Tôi giống như, được rồi, tôi sẽ đến Singapore. Nó không siêu xa. Và tôi đã đến Singapore và tôi đã tìm thấy doanh nhân đầu tiên. Vì vậy, bây giờ toàn bộ thời gian này tôi đã làm những công việc này, tôi muốn thực hiện khởi nghiệp tiếp theo. Tôi muốn sắp xếp một cái gì đó mới, nhưng tôi đã có một vài ý tưởng về phần mềm tuyển dụng này mà tôi đã xây dựng cho công ty của riêng mình để giúp công ty của tôi, điều đó đã không hoạt động tốt, nhưng tôi không thể tìm thấy ai quan tâm đến nó. Và nó có thể là nó không đủ mạnh mẽ. Tôi đã có một vài dự án khác mà tôi đang chơi xung quanh, nhưng tất cả đều bị hút hoặc chỉ, tôi không thể khiến mọi người bị thổi phồng đủ, hoặc tôi không thể tìm thấy những người phù hợp với nó.
Andre Lorenceau (18:19):
Và doanh nhân đầu tiên, vì vậy đây là nơi chúng tôi gặp nhau, hoặc thông qua đó, về cơ bản, chúng tôi đã gặp nhau, nó phù hợp chính xác với những gì tôi muốn, đó là tôi muốn gặp rất nhiều người, có sẵn, những người thông minh với nền tảng rất đa dạng sẽ nói chuyện với tôi về những thứ đó và chúng tôi có thể động não.
Andre Lorenceau (18:36):
Và doanh nhân đầu tiên là thế này, vì vậy tôi đã đến Singapore, họ có một chi nhánh ở Singapore và họ có nguồn gốc từ London. Tôi chắc chắn rằng bạn đã nói về doanh nhân đầu tiên trong chương trình này trước đây, nhưng nó phù hợp chính xác với những gì tôi muốn, đó chỉ là những cuộc trò chuyện sâu sắc, vận tốc cao. Và trên hết, họ đã trả tiền cho chúng tôi như ... không nhiều tiền, nhưng đủ để duy trì bản thân và chăm sóc thị thực. Và vì vậy nó đã cho tôi chỉ là cơ sở hạ tầng cần thiết. Và tôi đã bắt đầu tại doanh nhân trước, làm việc trên một máy phần mềm, giải pháp học tập cho bảo mật, bây giờ được gọi là Lyghthouse với Y. và tôi nghĩ điều đó thật tuyệt.
Andre Lorenceau (19:10):
Tôi nhận ra rằng tôi không muốn làm việc trong ngành bảo mật trong ngành công nghiệp đó, nó không phải là đối với tôi, mặc dù sản phẩm rất tuyệt và tôi đã siêu vào đó, và anh chàng tôi làm việc cùng rất tuyệt. Và sau đó, [Ali 00:19:21], người đồng sáng lập của tôi, người ... EF chỉ giống như, "Các bạn đều có sẵn ngay bây giờ, không phải trong đội, chỉ động não, trong 24 giờ ném cho tôi điều này." Và tôi giống như, tôi không hiểu bất cứ điều gì về điều này, nhưng tôi giống như, được, tốt. Cái quái gì vậy? Đó là 24 giờ. Và chúng tôi đã vào phòng họp và chúng tôi giống như, "Giải thích cho tôi điều của bạn." Và anh ấy đã cho tôi bài thuyết trình PowerPoint của anh ấy, một lần nữa, Ali là một người tuyệt vời, không ghét, nhưng anh ấy sâu hơn nhiều so với anh ấy rộng, và bài thuyết trình của anh ấy là, "Ồ, sự chọn lọc đối với tôi là dữ liệu về màng của tôi là thế này."
Andre Lorenceau (19:46):
Và bất cứ ai không phải là nhà khoa học, điều này không có ý nghĩa gì với tôi. Và tôi giống như, được rồi, chúng tôi xóa tất cả những điều này, và chúng tôi đi, nó làm gì? Giá trị prop, phải không? Anh ta giống như, "Được rồi, điều này, cái này, cái này, anh ta có thể làm điều này. Anh ta có thể làm điều này." Và tôi đã như thế, được rồi, vì vậy chúng tôi tốt. Và tôi đã làm lại bài thuyết trình của anh ấy mà tôi đã trình bày 24 giờ sau đó. Và mọi người giống như, "Điều này nghe có vẻ tốt", không ... có một câu hỏi phản hồi, mọi người có thể ẩn danh để lại cho bạn phản hồi. Và áp đảo, bảng câu hỏi giống như, gắn bó với điều này chỉ trong một phút, nó nghe có vẻ khá hợp pháp. Và tôi đã như thế, được rồi. Tôi một lần nữa, không bị thuyết phục ngay lập tức, tôi không, hãy làm điều này. Nhưng tôi đã như thế, được rồi, anh chàng tốt bụng. Tôi sẽ chỉ gắn bó với nó.
Andre Lorenceau (20:25):
Và một lần nữa, xác nhận cuối cùng là nếu khách hàng đang kéo bạn. Vì vậy, tại thời điểm này, tôi chỉ bắt đầu hiểu nó. Anh ấy khá nhanh như vậy, "Này, chúng tôi phải theo đuổi ..." Anh ấy có một khách hàng trong tâm trí, công ty Áo này, chúng tôi vừa tiếp cận với họ. Và họ ngay lập tức ... Ý tôi là, Ali đã làm rất nhiều điều đó, bởi vì điều đó là, họ biết những gì ... nếu anh ta xuất hiện tại họ blah, blah, blah. Họ biết những gì anh ấy đang nói. Và họ giống như, "Thật tuyệt vời. Chúng tôi siêu lên tàu." Vì vậy, tôi đã không phải làm nhiều việc ở đó, nhưng tôi giống như, chúng tôi là một công ty làm điều này, và tôi chỉ làm veneer. Và họ giống như, "Chúng tôi rất thích làm việc với các bạn."
Andre Lorenceau (20:59):
Và tôi giống như, "Này, vậy chúng ta đang nói về kích thước nào?" Và chúng giống như, "Ồ, khối lượng bộ lọc khí này mỗi ngày", hoặc bất cứ điều gì. Và sau cuộc họp, tôi giống như, "Này Ali, đó là bao nhiêu tiền?" Anh ấy thích, "Ồ, giống như hai, ba triệu đô la, có lẽ một năm, một cái gì đó tương tự cho chúng tôi." Và tôi giống như ... Ý tôi là, những người này không quan tâm một chút. Những người này đã tham gia. Tôi đã thực hiện một số doanh số và tôi có thể nói khi nào đó có người bán, những người này giống như, chúng tôi đang chờ bạn cho chúng tôi điều này. Và tôi đã như thế, vì vậy tôi không biết tôi đang làm cái quái gì. Ali, nhiều như tôi nghĩ anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, anh ấy không phải là một người bán hàng cụ thể. Anh ấy là một anh chàng sản phẩm kỹ thuật hơn nhiều. Và tôi giống như, nếu chúng ta không hiệu quả và chúng ta sẽ nhận được ba triệu đô la vào chúng ta, tôi phải gắn bó với nó.
Andre Lorenceau (21:36):
Và sau đó tôi tiếp tục cố gắng làm điều đó nhiều hơn. Tôi đã tốt hơn trong việc bán nó. Ali đã hiểu rõ hơn trong việc hiểu khách hàng, và chúng tôi tiếp tục ném tuyết theo cách đó. Và vì vậy tôi vừa bị bắt ngón tay trong máy, và đó là sự chuyển đổi, phải không? Xin lỗi, bởi vì câu hỏi ban đầu của bạn ... Tôi biết, tôi đã đi quá khứ một chút, nhưng câu hỏi ban đầu là, bạn phải làm gì khi bị lạc? Và về cơ bản, những gì bạn phải làm là tìm các doanh nhân khác. Bạn đã phải nhảy giữa các ý tưởng và bạn phải cho họ thời gian trong ngày để họ chắc chắn, bạn không thể làm mọi thứ một người. Nhưng bạn đã phải tìm cách lặp lại nhanh chóng. Vì vậy, các cuộc gặp gỡ, như các nhóm doanh nhân, bất cứ điều gì cho phép bạn gặp nhiều người thông minh có sẵn nhanh nhất có thể.
Andre Lorenceau (22:17):
Doanh nhân đầu tiên là loại hoàn hảo cho điều đó cho tôi. Bởi vì nó chỉ là một tấn công nghệ sâu, tầm nhìn máy tính, bất kể nó là gì. Và tất cả họ đều hợp pháp. Họ làm bộ lọc chất lượng của mọi người để truyền thông. EF có rất nhiều vấn đề, tôi không cực kỳ tôn vinh nó. Nhưng theo như chất lượng của những người đi qua chương trình đó thực sự, thực sự tốt.
Andre Lorenceau (22:37):
Và nó chỉ làm những gì tôi đang cố gắng làm, đó là gặp gỡ các doanh nhân khác. Nó chỉ làm nó nhanh hơn 100 lần so với tôi có thể làm nó. Nhưng có những chương trình khác như thế. Antler làm điều này. Nếu bạn đi chơi với những người Techstars, nơi họ có giờ hạnh phúc ... Techstars ở mọi thành phố. Tôi không biết, có rất nhiều chương trình hoặc phương tiện khởi nghiệp khác cho phép bạn gặp phải các doanh nhân và ý tưởng của họ với tốc độ nhanh chóng. Và chỉ làm điều đó, giúp họ ra ngoài, không lo lắng về tiền, chỉ cần tìm những thứ phù hợp để đặt ngón tay của bạn vào máy móc, không giống như bác sĩ nói với bạn, và xem nếu một người kéo bạn.
Jeremy AU (23:17): Tôi chưa bao giờ nghe nói về sự hấp dẫn của doanh nhân được gọi là đặt một ngón tay vào một cỗ máy. Âm thanh đó
Giống như một tai nạn công nghiệp, nhưng có lẽ đó là một tai nạn công nghiệp tốt?
Andre Lorenceau (23:28): Đó là một tai nạn công nghiệp. Đó là những gì nó được. Đó là một tai nạn công nghiệp mà tôi đã thực hiện hai lần bây giờ.
Jeremy AU (23:33):
Vâng. Hai vụ tai nạn công nghiệp mà bạn đã làm. Nhưng tôi nghĩ rằng có một cái gì đó ở đó, đó là tôi nghĩ rằng, bạn đã dành thời gian để nảy ra rất nhiều ý tưởng khác nhau và làm việc với nhiều người sáng lập khác nhau. Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi một danh sách, hoặc có thể là một mẫu ý tưởng mà bạn nghĩ đến, nhưng bạn đã ném đi? Bạn phải có một danh sách, phải không? Mỗi người sáng lập có một danh sách.
Andre Lorenceau (23:57):
Một số trong số chúng là vết nứt nứt ở đó, tôi chỉ nói điều đó ngay bây giờ. Vì vậy, được rồi, người đầu tiên, hầu hết, tôi muốn nói một cách hợp pháp, là khi tôi ở LiveLike, chúng tôi đã có một cuộc khủng hoảng tuyển dụng lớn. Thuê các nhà phát triển phần mềm ở New York, có ... hoặc ít nhất là tại thời điểm đó, có nhiều nhu cầu hơn nguồn cung. Vì vậy, sự cạnh tranh cho tài năng tốt là điên rồ. Và chúng tôi giống như 30 người, tôi cần phải đạt tới 60 trong bốn hoặc năm tháng. Vì vậy, tôi cần thuê như 30, chủ yếu là các nhà phát triển, nhanh chóng. Vì vậy, tôi đã có hai trong nhà, vì vậy một trong số họ là một nhà tuyển dụng, một người là người hoạt động, tôi đặt họ lại với nhau. Và họ đã cố gắng thuê người, và chúng tôi cần những người sản phẩm. Chúng tôi cần các kỹ sư phần mềm thuộc loại này và loại này, và mặt trước và mặt trước, và các nhà thiết kế và blah, blah, blah.
Andre Lorenceau (24:45):
Và mọi người đã chiến đấu cho thời gian của nhà tuyển dụng. Họ giống như, tôi cần ứng viên, tôi cần ứng viên. Và đồng thời, một số người giống như, "Tôi rất bận rộn vì tôi không có đủ người mà tôi không thể đến cuộc phỏng vấn," Blah, blah. Và vì vậy tôi đã xây dựng phần mềm này ... về cơ bản, nó rất hỗn loạn, tôi giống như, tôi cần đặt hàng vì mọi người ăn cắp các nhà tuyển dụng với nhau và họ đang phá hoại quy trình. Và chúng tôi đã có một loạt những người tốt, đã rơi ra khỏi quá trình tuyển dụng đang làm hỏng nó.
Andre Lorenceau (25:07):
Và vì vậy tôi bắt đầu học các số liệu. Tôi bắt đầu học một tỷ lệ khuấy tốt là gì. Có rất nhiều dữ liệu công nghiệp. Nếu bạn sử dụng ATS, ATS là một phần mềm để quản lý tuyển dụng. Nó giống như một CRM thông minh, nhưng được thiết kế để tuyển dụng, và đó là một cứu cánh khi bạn thực hiện khối lượng lớn.
Andre Lorenceau (25:23):
Và chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đang làm như 400 hồ sơ cho mỗi người thuê. Chúng tôi đã có 125 cuộc gọi điện thoại, phỏng vấn đầu tiên cho các ứng cử viên. Sau đó, chúng tôi đã có trực tiếp cuộc phỏng vấn đầu tiên, chúng tôi có 40 người. Sau đó, cuộc phỏng vấn thứ hai, chúng tôi đã có 20, sau đó là cuộc phỏng vấn kỹ thuật thứ ba, chúng tôi có bảy. Sau đó, chúng tôi đã đưa ra một đề nghị cho ba, và sau đó một trong số họ sẽ chấp nhận, trung bình, phải không? Một cái gì đó như thế. Và chúng tôi cần phải làm điều đó 30 lần.
Andre Lorenceau (25:51):
Vì vậy, 30 lần 400 hồ sơ, bạn đang nói về số lượng khối lượng lố bịch. Và đôi khi chúng tôi hoàn toàn làm hỏng nó. Chúng tôi đã phải khởi động lại. Và tôi thực sự ngắn hơn. Về cơ bản, tôi chỉ xây dựng thứ này, loại hệ thống phần mềm này đã nói với nhóm tuyển dụng của tôi, bạn cần đưa cho tôi nhiều người này ở mỗi bước, bạn cần phải vượt qua ... bạn cần phải có 400 hồ sơ và sau đó bạn cần chọn 100 trong số đó để trải qua điều này.
Andre Lorenceau (26:17):
Và phần mềm thực sự ... Tôi thực sự rất vui khi nó được xây dựng bởi vì càng ... nó không chỉ là một số lượng. Nó nói với họ số lượng dựa trên lịch sử, nhưng nó cũng nói với họ, nếu bạn đánh bại số của bạn, như trong, nếu bạn tìm thấy một ứng cử viên có ít hơn 400 hồ sơ, với các cuộc phỏng vấn ít hơn, blah, blah, trung bình sẽ tự động đi xuống. Vì vậy, nó đã thưởng cho số lượng và chất lượng.
Andre Lorenceau (26:38):
Và điều tốt là nó đã ngăn cản bất kỳ giám đốc điều hành nào khác của tôi đi đường sắt, và giống như, tôi cần nhiều người hơn. Tôi cần ít người hơn. Tôi có thể giống như, bạn cần thuê một người trong tập này. Và khối lượng không thấp, nhưng nó bị trừng phạt cả về sự thiếu quyết đoán, và nó cũng trừng phạt những người cố gắng đưa ra quyết định nhanh chóng. Và nó đã cố gắng chọn một tiêu chuẩn thị trường với một cái gì đó.
Andre Lorenceau (27:02):
Và chúng tôi luôn có thể vượt qua đường sắt, nếu chúng tôi thực sự không có bất kỳ ứng cử viên tốt nào, chúng tôi sẽ không ép buộc một ứng cử viên khủng khiếp, nhưng đó là một bổ sung thực sự tốt cho phần mềm tuyển dụng. Và tôi đã thực sự nghĩ về việc làm điều này, và bắt đầu cắm nó vào phần mềm tuyển dụng cho các công ty lớn hơn.
Andre Lorenceau (27:17):
Tôi đã có những thứ ngu ngốc khác mà tôi đã đi khắp nơi. Sức khỏe, nhưng không phải là món salad, bởi vì mỗi ngày ở New York, chúng tôi giống như ... Đây là một trò chơi thực phẩm. Đó là theo nghĩa đen, mỗi ngày ở New York, chúng tôi giống như, "Bạn muốn ăn gì hôm nay?" Đi ăn trưa, bất cứ điều gì. Và mỗi ngày nói, "Tôi muốn một cái gì đó tốt cho sức khỏe, nhưng tôi không muốn một món salad." Mỗi ngày. Và tôi giống như, tôi muốn làm một nơi thực phẩm giống như, bất cứ điều gì, bánh mì nướng bơ, cà tím trên một cái gì đó, một cái gì đó, một cái gì đó, chỉ là tốt cho sức khỏe nhưng không phải là salad. Và thực sự đặt quá nhiều thời gian vào các kế hoạch dinh dưỡng và mọi thứ.
Andre Lorenceau (27:48):
Tôi đã có một số điều điên rồ, điên rồ khác. Tôi đã ... bạn đã bao giờ nghe, vì vậy đây là sau khi tôi làm việc trong esports, bạn đã bao giờ nghe nói về ... ah, David tên của anh ấy là gì? Vì vậy, ninja này là một trong những tính cách lớn nhất, nhưng dr ... bạn có biết tôi đang nói gì không? Bạn có biết gì về eSports không? Có một chàng trai, anh ta giống như người nổi tiếng esport số ba, số hai trong một thời gian. Tiến sĩ Doom hoặc Tiến sĩ Furious, hoặc một cái gì đó tương tự, tôi quên mất tên của anh ấy là gì.
Andre Lorenceau (28:13):
Tôi không thể tin rằng tôi đã quên tên anh ấy, nhưng dù sao, toàn bộ anh ấy là, anh ấy là một nhân vật. Anh ấy không phải là người chơi esports tốt nhất trên thế giới. Anh ấy không tệ, nhưng anh ấy không phải là người giỏi nhất bao giờ hết. Nhưng anh ấy đã có bộ ria mép lố bịch, kính râm, tôi quá tuyệt cho chính tôi, et cetera.
Andre Lorenceau (28:25):
Anh ấy đã xây dựng một nhân vật, và anh ấy rất vui khi xem và nổi tiếng vì điều đó. Và tôi đã như thế, bạn biết không? Điều đó giống hệt WWE. WWE Wrestling là tất cả, họ là nhân vật, phải không? Đó không phải là môn đấu vật thực sự, tất cả đều giả tạo trong một cảnh siêu. Nhưng nhân vật siêu thú vị. Giống như, anh chàng này trở về từ cõi chết và blah, blah. Tôi không thực sự xem WWE vì nó hơi quá trên đầu, nhưng đó là tất cả về câu chuyện.
Andre Lorenceau (28:46):
Và tôi giống như, người đàn ông, nếu ... và tôi biết tất cả những người này được đại diện bởi các cơ quan. Tôi giống như, điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta tạo ra một loạt các nhân vật esports những người là những người truyền phát mà mỗi người có các nhân vật chơi với nhau được xây dựng để trở thành một câu chuyện? Và điều đó là, em trai tôi viết ... đã đến một trong những trường viết kịch bản tốt nhất ở Mỹ, NYU, để viết kịch bản.
Andre Lorenceau (29:07):
Và anh ấy thật tuyệt vời khi viết hài kịch. Và tôi đã thực sự cố gắng ký hợp đồng với anh ấy trên tàu giống như, xin vui lòng viết cho tôi một vài nhân vật. Tôi sẽ tìm thấy một số bộ truyền phát sẽ áp dụng chúng trên các personas hàng đầu. Và tôi không nói đùa. Chúng tôi sẽ xây dựng một giải đấu của những người chơi Esports vô nghĩa WW và chúng tôi sẽ bán chúng dưới dạng các nhân vật và loại thương hiệu mini. Và tôi thực sự đã nói chuyện này về một số luật sư esports nghiêm trọng và họ giống như, "Điều này thật tuyệt vời. Tôi sẽ siêu đầu tư vào việc này." Và dù sao, cuối cùng tôi đã không làm điều đó bởi vì tôi không thể có được ... anh tôi không tham gia vào ý tưởng đó, nếu anh ấy là, tôi thực sự cần anh ấy làm điều này vì tôi không thể tự mình viết tài năng.
Andre Lorenceau (29:45):
Vì vậy, dù sao, đủ ý tưởng ngu ngốc. Nhưng vấn đề là, tôi đã đi khắp nơi. Một số trong số họ là kỹ thuật và hợp pháp, vì vậy công cụ kỹ thuật phần mềm. Một số trong đó là vô nghĩa, đó là những vở kịch của người tiêu dùng, một số trong đó là nếu không.
Jeremy AU (29:57):
Lời khuyên của bạn là gì, bạn sẽ làm thế nào về một quá trình nói những ý tưởng nào mà tôi có, làm thế nào để tôi ưu tiên chúng? Làm thế nào để tôi chọn cái nào sẽ đi? Vì vậy, bạn đã đề cập đến nó một chút. Nếu ai đó ném tiền vào bạn, thì bạn giống như, wow, điều đó khá khó để tránh đi vì nó. Nhưng làm thế nào để bạn đi về việc ưu tiên, sắp xếp, quyết định, bởi vì bạn cũng nói điều gì đó sớm hơn, điều này giống như, bạn đã quyết định một số ý tưởng không dành cho bạn, mặc dù bạn nghĩ rằng đó cũng là một ý tưởng tốt. Vậy làm thế nào để bạn làm điều đó?
Andre Lorenceau (30:34):
Tôi cảm thấy như tập phim này sẽ chỉ là ... nếu bạn đặt tên cho tập phim, chỉ cần gọi nó, Finger bị mắc kẹt trong một chiếc máy. Ý tôi là, vì vậy bạn đã nói tốt, nếu ai đó ném tiền vào bạn, thì rõ ràng đó là một dấu hiệu tốt. Điều đó không có nghĩa là bạn phải làm điều đó. Có rất nhiều thời gian mọi người ném tiền vào bạn, và họ ... giống như điều này, anh chàng này giống như, "Người thứ hai bạn làm, làm điều đó, cho tôi biết, bởi vì tôi sẽ giúp bạn tìm tiền cho việc này." Đó là động lực của bạn. Ý tôi là, điều này đúng với tôi, nhưng tôi nghĩ điều đó có thể đúng với nhiều người. Khi bạn thực sự thích một cái gì đó, đầu ra công việc của bạn thật tuyệt vời. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi đặt thời gian vô lý cho nó. Bạn sẽ có tất cả những ý tưởng điên rồ này xoáy, et cetera. Vì vậy, chỉ khi bạn cảm thấy được truyền cảm hứng, hãy làm việc trên nó, nhiều như về mặt tài chính mà bạn có thể, bạn có thời gian, và blah, blah, blah.
Andre Lorenceau (31:18):
Nhưng sau đó, đó là bao nhiêu bạn cũng có thể khiến người khác mua vào nó. Bởi vì một lần nữa, tôi không thể đưa anh trai vào đó và tôi giống như, điều này sẽ rất khó để tìm ra. Tôi nghĩ rằng nó rất nhiều, bạn phải cung cấp cho nó năng lượng của bạn và sau đó xem người khác có bị nhiễm những thứ này không. Hoặc vâng, nếu bạn bị mắc kẹt trong đó. Đối với tôi, bài kiểm tra lớn là như thế, tôi có thể rời khỏi điều này một cách dễ dàng và không hối tiếc không? Và những thứ esports, chắc chắn, và lành mạnh, nhưng không phải là salad, tôi đặt một khoảng thời gian đáng kể trong đó. Ý tôi là tôi đặt nhiều tuần làm việc, xây dựng tất cả các kế hoạch bữa ăn này, nghĩ về cơ sở hạ tầng chuỗi cung ứng. Tôi có làm điều đó như một dịch vụ giao hàng với một nhà bếp ma trước không?
Andre Lorenceau (32:00):
Hay tôi thực sự xây dựng một nhà hàng? Nó là một thức ăn nhanh hay là một nhà hàng? Nó chỉ là một dịch vụ giao hàng? Và tôi đã làm kinh tế đơn vị, đặt thời gian thực vào đó. Nhưng vào cuối ngày tôi giống như, được rồi, tôi có cảm thấy như mình đang thiếu cơ hội vàng của thiên niên kỷ nếu tôi rời khỏi điều này không? Không, hoặc ít nhất là chưa. Tôi cảm thấy như nó sẽ hoạt động, hoàn toàn. Tôi siêu thuyết phục, nhưng tôi không cảm thấy mình có cơ hội mà tôi có thể nắm lấy, so với một lần nữa, điều hydro này, tôi thích, anh chàng này đã ném hai triệu đô la vào tôi. Tôi không có sự lựa chọn. Và anh ta biết rõ ... điều cũng là với Ali, anh chàng này là một thiên tài. Và tôi ghét từ thiên tài, bởi vì tôi nghĩ nó hoàn toàn giống như một điều huyền thoại mà tôi không thích.
Andre Lorenceau (32:40):
Xem mọi người là con người, mọi người đều dễ bị. Nhưng tôi giống như, anh chàng này biết khoa học này đến một mức độ lố bịch và anh ta sâu sắc, không rộng. Tôi giống như, ồ, trong một ngày làm việc trong bài thuyết trình của anh ấy, tôi sẽ thực sự thay đổi cách anh ấy làm mọi việc từ quan điểm kinh doanh. Tôi giống như, tôi có một công cụ mà tôi có thể đóng góp, và tôi và anh ta cùng nhau, chúng ta sẽ trở thành kẻ giết người.
Andre Lorenceau (33:02):
Và vì vậy, cộng với điểm bán hàng, tôi giống như, nếu tôi rời khỏi điều này, tôi thật ngu ngốc. Tôi chỉ là ngu ngốc. Ngay cả khi tôi không biết hydro, anh ấy sẽ dạy tôi, tôi sẽ học. Nhưng nếu tôi rời khỏi điều này, tôi ngu ngốc. Và đó là bài kiểm tra. Tôi đoán, tôi rời khỏi những thứ phần mềm, tôi không cảm thấy mình thật ngu ngốc. Tôi cảm thấy như có một sản phẩm tốt ở đó và tôi thực sự muốn làm điều đó. Tương tự với esports. Tương tự với khởi nghiệp thực phẩm, sản phẩm tuyệt vời, đặt rất nhiều công việc vào nó, nhưng tôi có thể rời khỏi nó. Điều hydro này, tôi không có sự lựa chọn.
Jeremy AU (33:29):
Ồ, đó là lời khuyên tuyệt vời. Chà, bắt đầu kết thúc mọi thứ ở đây một chút, vì vậy đối với bạn, rõ ràng bạn đã đi một số thăng trầm, phải không? Lá và quyền. Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi một thời gian khi bạn đối mặt với một số nghịch cảnh và phải chọn để dũng cảm?
Andre Lorenceau (33:49): Tôi có một điều lớn lao ... mặc dù tôi biết tôi rất braggadocios, tôi là tính cách năng lượng rất cao, hướng ngoại, blah, blah. Tôi thực sự ... đây là một vấn đề rất cá nhân đối với tôi. Tôi thực sự không muốn quá kiêu ngạo. Và vì vậy tôi không nghĩ mình là người dũng cảm. Tôi tích cực từ chối khái niệm đó. Phải nói rằng, vì vậy sự dũng cảm không, không sợ sợ hãi. Sự dũng cảm đang có nỗi sợ hãi và vẫn gắn bó với nó, và đối phó với nó một cách lành mạnh và không từ bỏ.
Andre Lorenceau (34:24):
Và tôi đã có một vài lần, anh bạn. Vì vậy, khi tôi bị phá vỡ tinh thần tồi tệ, lần đầu tiên, chỉ là để giải thích nó tồi tệ như thế nào, để đơn giản hóa nó, một ngày nào đó tôi đã có cuộc tấn công hoảng loạn đầu tiên của mình, điều mà tôi chưa bao giờ có, và điều này giống như 24 hoặc bất cứ điều gì, và nó kéo dài vài tháng.
Andre Lorenceau (34:42):
Và rồi một ngày, cuộc tấn công hoảng loạn dừng lại và nó đã được thay thế, nó không phải là một giọng nói, mà gần giống như một giọng nói. Đó là một sự thúc đẩy. Nhưng để làm cho nó dễ dàng hơn, hãy tưởng tượng bạn có một giọng nói. Và tôi đã có giọng nói nhỏ trong đầu, "Bạn sẽ tự sát ngay bây giờ. Ngay bây giờ bạn sẽ tự sát." Và tôi đã như thế nào, cái quái gì vậy? Và nó cảm thấy như một điều bên ngoài. Và nó giống như, bạn sẽ nhảy ra khỏi chiếc xe này ngay bây giờ, hoặc bạn sẽ lấy con dao này trên bàn, và bạn sẽ chém cổ tay, hoặc bạn sẽ nhảy ra khỏi gờ này. Bạn sẽ nhảy ra khỏi tòa nhà này. Bạn sẽ ... bất cứ điều gì. Và mỗi khi có thứ gì đó có thể giết chết tôi, bộ não của tôi sẽ nhìn vào nó và giống như, "Bạn sẽ làm điều đó ngay bây giờ."
Andre Lorenceau (35:14):
Và tôi chưa bao giờ làm điều đó bởi vì tôi rất sợ hãi, nhưng nó cảm thấy gần như tôi bị chiếm hữu. Nhân tiện, đây là một sự cưỡng chế ám ảnh điển hình, đó là một rối loạn ám ảnh thực sự. Tôi đã đến gặp một chuyên gia ... Rất may mẹ tôi là một người thu nhỏ, không chuyên về việc này, nhưng bà giống như, trông như vậy. Cô ấy đã gửi cho tôi tài liệu. Tôi đã học về nó. Tôi đã đến gặp một chuyên gia, và tôi đã làm việc với nó. Nhưng trong một giây tôi giống như, tôi phải thực tập vì sự an toàn của chính mình. Và tôi phải dừng công việc của mình, dừng việc này mà tôi yêu thích bởi vì ... và tôi đã làm việc thông qua nó và tôi đã sửa nó. Tôi đã không bỏ công việc. Tôi đã không từ bỏ nó, tôi nói với những người đồng sáng lập của tôi. Tôi giống như, "Này các bạn, tôi hơi lộn xộn trong đầu và tôi có một vấn đề thực sự."
Andre Lorenceau (35:51):
Và họ đã rất tuyệt về nó. Họ giống như, "Được rồi, tốt, chúng ta sẽ làm những gì chúng ta cần làm, bạn biết không? Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn cần." Và tôi giống như, "Không có gì ngoại trừ tốt với tôi, và giúp tôi đối phó với điều này." Và tôi thực sự hình dung phải từ bỏ mọi thứ tôi muốn, bởi vì tôi đã phá vỡ.
Andre Lorenceau (36:08):
Một lần khác, tôi nhận được PTSD từ một cái gì đó và PTSD rất khác nhau. Nó giống như trung tâm sợ hãi của bộ não của bạn không tắt. Vì vậy, hãy tưởng tượng nếu bạn xem một bộ phim đáng sợ và có một phần đáng sợ, và bạn giống như, ah, như thế, hãy tưởng tượng rằng không bao giờ xuất hiện.
Andre Lorenceau (36:37):
Nó chỉ ở lại. Và bạn giống như, tại sao tôi lại sợ hãi? Tôi không biết, nhưng tôi sợ hãi. Tại sao tôi lại sợ hãi? Và nó chỉ ở lại. Và nó ở lại trong sáu tháng. Và ý tôi là, khủng khiếp. Bởi vì đến một lúc nào đó bạn thích, tôi rất mệt mỏi. Tôi không muốn sợ hãi nữa, quá mệt mỏi. Dù sao, tôi đã đi xem một cái co lại và tôi đã chăm sóc nó, và tôi tiếp tục đi với công việc của mình, và nó không sao cả. Và tôi tiếp tục đi với công việc của mình. Tôi tiếp tục làm việc với nó.
Andre Lorenceau (37:04):
Vì vậy, để trở lại ban đầu, điều dũng cảm, nó giống như, điều duy nhất là, bạn phải đối phó với nó, bạn không thể kìm nén nó, và bạn phải nhận được sự giúp đỡ, với những người thân yêu của bạn, nếu bạn có. Tôi không có bạn gái, điều đó đặc biệt khó khăn với tôi, nhưng tôi có một người mẹ siêu tuyệt vời, mặc dù cô ấy không ở đây, cô ấy rất hữu ích vì cô ấy là một người thu nhỏ.
Andre Lorenceau (37:25):
Và tôi có một nhà trị liệu mà tôi thích, mặc dù tôi đã bị phá vỡ, đó là điều tôi không thể từ bỏ về mặt tài chính. Và tôi nói về nó với bạn bè và tôi làm việc với nó, và tôi làm cho nó hoạt động. Và nếu bạn phải nghỉ ngơi, bạn phải nghỉ ngơi. Không có sự lựa chọn. Và nếu điều đó giết chết doanh nghiệp của bạn, điều đó sẽ giết chết doanh nghiệp của bạn, trước khi nó giết chết bạn.
Andre Lorenceau (37:47):
Nhưng vâng, vào cuối ngày, nó giống như, bạn phải là con người, và bạn có giới hạn. Và tôi đã cố gắng vượt qua giới hạn của chính mình nhiều lần về căng thẳng và mọi thứ. Tôi nghĩ rằng tôi có một hệ thống thực sự xấu để phát hiện căng thẳng quá. Đó là một lợi thế bởi vì tôi có thể làm những điều siêu căng thẳng mà không nhận ra. Nhưng khi mức độ căng thẳng của tôi tràn ra và gây ra thiệt hại tinh thần theo nghĩa đen, tôi không nhận thấy các dấu hiệu báo động, điều này thực sự tồi tệ.
Andre Lorenceau (38:19):
Nhưng may mắn thay, tôi giỏi, hoặc tôi hiểu rằng bạn phải làm việc để sửa chữa nó sau đó, và điều đó sẽ đúng với bất kỳ người sáng lập nào, tốt hơn là nếu bạn đi mát xa hoặc chăm sóc bản thân trước khi nó tràn ra. Nhưng bạn cũng phải nhận ra rằng bạn phải chăm sóc bản thân, ngay cả khi bạn thích, không, tôi phải làm việc 18 giờ. Không, không, không. Trên thực tế, tôi đang đối phó với điều này ngay bây giờ. Vì vậy, không phải thứ PTSD này, nhưng tôi biết tôi có quá nhiều thứ đang diễn ra ngay bây giờ, và tôi đang làm podcast này vì tôi nghĩ nó thú vị. Tôi nghĩ nó rất vui. Tôi nghĩ thật tuyệt khi nói chuyện với bạn.
Andre Lorenceau (38:51):
Tối hôm qua, tôi đã làm như một ngày 12, 13 giờ. Tôi bắt đầu lúc 11 giờ sáng, tôi đã hoàn thành lúc nửa đêm, nhưng tôi đã chơi các trò chơi video một vài giờ, mặc dù tôi thực sự không có thời gian. Tôi choáng ngợp trong các thứ, nhưng tôi đã như vậy, nhưng nếu bạn không làm điều này, bạn sẽ nghỉ ngơi sau đó. Và đó là những gì bạn phải làm.
Andre Lorenceau (39:11):
Bạn phải tự mình bắt buộc, và bạn càng dễ dàng hơn là một doanh nhân lặp đi lặp lại, bạn càng học được giới hạn của mình và những gì bạn phải làm, và sẽ có cảm giác tội lỗi khi bạn thích, ah, anh bạn, tôi có hợp đồng này tôi phải ký, tôi đang chơi một trò chơi video ngu ngốc. Và bạn giống như, không, bạn phải. Bạn sẽ chết nếu bạn không làm điều đó. Bạn cũng không thể để những thứ hoàn tác, nhưng bạn phải quản lý cả hai. Và bạn phải tìm nơi cân bằng ở đâu, phải dành thời gian cho bản thân, đồng thời, giữ cho khối lượng công việc của bạn có thể quản lý được.
Jeremy AU (39:39):
Vâng. Không, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã rất cởi mở về hành trình của riêng bạn ở đây, và theo tinh thần tiết lộ mở, ý tôi là, một trong những điều tôi đã học được như một người sáng lập lần thứ hai, đó là nếu ... tôi đã từng có những điều này, tôi gọi chúng là vòng lặp chần chừ. Vì vậy, nếu đó là một email rất khó khăn, và vì vậy tôi sẽ trì hoãn làm điều đó.
Và sau đó, những gì tôi kết thúc là tôi bắt đầu dọn dẹp nhà cửa. Tôi bắt đầu thực sự nhầm lẫn về thực phẩm, và tôi bắt đầu xem rất nhiều YouTube. Và sau đó, điều đó làm cho tôi cảm thấy sự trì hoãn nhiều hơn. Và sau đó điều đó thúc đẩy nó xa hơn. Và tôi nghĩ đó là một điều rất đơn giản, đó là, tôi lo lắng về hậu quả của email này theo nghĩa giao tiếp đó, và làm thế nào để tôi nói lên điều đó?
Jeremy AU (40:26):
Và tôi không biết làm thế nào để làm điều đó, nhưng đặc biệt bởi vì, tôi nghĩ rằng khi tôi giống như một người đàn ông lớn hơn, bạn luôn có thể hợp tác với ai đó về vấn đề đó. Nhưng khi bạn là CEO hoặc người sáng lập, bạn không thể hợp tác. Vì vậy, nó cảm thấy đau đớn. Và sau đó nó phát triển. Và bây giờ, vì tôi biết về điều đó, nếu tôi thấy mình đang xem quá nhiều YouTube, tôi sẽ tự tạm dừng và tôi sẽ như thế, chờ đợi, tôi có xem YouTube vì tôi muốn xem YouTube không? Hay là vì tôi đang tránh một cái gì đó. Phải? Và sau đó những gì tôi làm sau đó là, tôi làm một điều thú vị hơn, như đi dạo hoặc đi ngủ thực sự, hoặc được mát -xa, hoặc nói chuyện với vợ tôi, hoặc đi dạo với con chó. Có một loạt các thứ mà nếu tôi chỉ làm một cái gì đó, thì vòng lặp đó, thì tôi nhận ra rằng tôi đang trì hoãn một cái gì đó. Và sau đó tôi giải quyết nó.
Andre Lorenceau (41:13):
Hoàn toàn có điều chính xác này đối với tôi, và thậm chí YouTube, đó là điều tương tự. Nhưng đối với tôi, nó đang làm các món ăn và giặt giũ vì tôi thích, được rồi, tôi đang làm điều gì đó hiệu quả. Và sau đó tôi thích, tôi đang ở chế độ hiệu quả, và sau đó tôi có thể phân biệt vào email của mình hoặc một cái gì đó như ... nhưng hoàn toàn, 100%, bạn đã giải thích nó siêu tốt. Vòng lặp chần chừ này, tôi không tốt bằng như thế, này, tôi chỉ đang xem YouTube để chần chừ? Tôi không giỏi trong việc ngăn chặn điều đó. Nhưng nếu tôi có thể như thế, chỉ cần làm một điều nhỏ nhặt, chỉ cần làm email dễ dàng này, đừng làm email lớn đáng sợ, chỉ cần làm những điều dễ dàng như, không sao, tuyệt vời. Tôi đọc điều này ... sau đó dễ dàng hơn để phân biệt thành một vòng năng suất trái ngược với ... nhưng vâng, hoàn toàn.
Jeremy AU (41:53):
Tôi luôn nói với mọi người ... Chà, tôi biết điều này giống như, nếu tôi đang xem một trận đấu Starcraft với các nhà bình luận, hãy xem, tôi thích nó, nhưng không phải vậy nếu tôi xem nó, hoặc ngay cả khi tôi đang xem cộng đồng hoặc một cái gì đó vui vẻ, đó có lẽ là một dấu hiệu tốt, nhưng nếu tôi xem như Starcraft, tôi có lẽ chỉ cố gắng giết thời gian. Phải? Được rồi, bây giờ tất cả các game thủ Starcraft ngoài kia chỉ tức giận với Jeremy, giống như, làm thế nào bạn có thể nói ... nhưng đó là tôi, đó là giải trí cấp hai của tôi. Phải?
Andre Lorenceau (42:24):
Tôi rất giống nhau. Tôi rất giống nhau. Đối với tôi, thông thường, nếu có video mới của 10 YouTubers hàng đầu mà tôi xem, mà đối với tôi giống như lịch sử, những thứ địa chính trị vì đó là sở thích của tôi. Nếu có các video mới, vâng, và nếu tôi bắt đầu xem lại những video cũ hoặc tôi bắt đầu đào cho những video mới, thì tôi thích, bạn chỉ là.
Jeremy AU (42:42):
Chính xác, chính xác là .. Cấp của tôi chính xác như thế, lịch sử, phân tích, một số thứ tốt. Nó làm cho tôi thông minh hơn ít nhất, và dù sao nó cũng không phải là một sự lãng phí thời gian của tôi. Vì vậy, bắt đầu kết thúc mọi thứ, Andre, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ. Và hãy để tôi chỉ diễn giải lại cho bạn ba chủ đề lớn mà tôi đã thấy. Tôi nghĩ rằng chủ đề đầu tiên tất nhiên là, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ sự phát triển cá nhân của bạn với tư cách là người sáng lập, cả trong thời gian tốt, từ việc mở rộng nó từ số 0 cho đến việc tìm ra những gì đang diễn ra, để tăng vốn, cuối cùng bán doanh nghiệp.
Jeremy AU (43:23):
Vì vậy, thực sự đánh giá cao bạn chia sẻ về cách bạn nhìn nhận bản thân khác nhau về các kỹ năng, nhưng cũng là thái độ của bạn là một người sáng lập. Và tôi cũng yêu thích sự hài hước chung mà cả hai chúng tôi đã nhận ra chúng tôi đã phát triển đến mức nào và chúng tôi sẽ hối tiếc bao nhiêu những gì chúng tôi làm hôm nay trong năm đến 10 năm.
Jeremy AU (43:44):
Và điều thứ hai tôi thực sự thích, tôi nghĩ rằng tôi yêu lời khuyên của bạn về thực tế là khi những người sáng lập rời khỏi công ty đầu tiên của họ, họ đang nghĩ về công ty thứ hai hoặc tương lai, và cách suy nghĩ về việc động não, rõ ràng là những ý tưởng mới, như WWE để co giật, hoặc tối ưu hóa ATS, hoặc bất cứ điều gì ngoài salad, nhưng lành mạnh, năng động. Và cảm ơn vì những lời khuyên của không chỉ thị trường sáng lập Fit Dynamic, mà chúng tôi đã nói, điều thực sự khiến bạn hạnh phúc khi làm, mà tôi còn nghĩ rằng bạn đã nói về các tín hiệu thị trường về nó, về nó thực sự là một ý tưởng tốt. Và cuối cùng, thực sự về người đồng sáng lập, rằng bạn có một người mà bạn hào hứng làm việc cùng. Và tôi nghĩ đó là một điểm tuyệt vời.
Jeremy AU (44:29):
Và điều cuối cùng mà tôi thực sự đánh giá cao việc bạn chia sẻ, tất nhiên, rõ ràng là bạn chia sẻ về những lần bạn đã dũng cảm trên hành trình cá nhân của mình, nhưng cũng cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dũng cảm chia sẻ, tôi nghĩ rằng việc trở thành người sáng lập là siêu căng thẳng, bởi vì chúng tôi đang làm điều gì đó chưa từng được thực hiện trước đây. Đó là lý do tại sao công ty này không tồn tại. Và chúng tôi sẽ làm điều đó trên đồng hồ với thời gian, tài nguyên và con người hạn chế. Và tôi nghĩ rằng bạn đã nêu ra một số lời khuyên thực sự tốt về cách không chỉ tự nhận thức, mà còn tự quản lý điều đó, và hy vọng nó sẽ bình thường hóa cuộc trò chuyện cho những người sáng lập khác ngoài kia đang đối phó với căng thẳng, nhưng cũng chỉ ra họ đi đúng hướng để giúp đỡ một số trợ giúp trên đường, và ở bất kỳ giai đoạn nào.
Andre Lorenceau (45:18):
Tôi thực sự muốn đánh người cuối cùng vì có lẽ nó ... phần còn lại của nó là niềm vui, bất cứ điều gì, nhưng điều cuối cùng là quan trọng nhất. Và điều quan trọng đối với bất kỳ ai mà bạn có thể đi và giống như, "Tôi đang bị rối", và giống như SOS. Và họ có thể giúp bạn giải giáp công cụ của bạn và bạn chỉ có thể nói về nó, và nó sẽ không sửa nó qua đêm. Nó không bao giờ làm, nhưng nó tránh bạn phát nổ. Đó là một van áp suất.
Jeremy AU (45:50): Tuyệt vời. Vâng, cảm ơn bạn rất nhiều, Andre, đã đến chương trình. Tôi thực sự đánh giá cao bạn. Và chắc chắn-
Andre Lorenceau (45:56): Cảm ơn vì đã có tôi.
Jeremy AU (45:56): Cảm ơn bạn rất nhiều.